แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรี

แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงปั้นหยา งบ 4 แสนบาท สำหรับคนงบน้อยที่อยากจะสร้างบ้าน

แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น เหมาะสำหรับคนงบน้อย ที่ต้องการสร้างบ้านในราคาประหยัด ถึงจะมีขนาดที่กะทัดรัด แต่ภายในบ้านก็ถูกจัดสรรโซนต่าง ๆ ได้อย่างเหมาะสม สิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน สำหรับเข้าพักอาศัยมาก แบบบ้านที่เราได้นำมาเสนอในครั้งนี้ จะถูกใจคนงบน้อยที่อยากมีบ้านของตัวเอง ส่วนผลงานการออกแบบบ้าน เราได้มาจากทาง Eternity House จะมีรายละเอียดเพิ่มเติมอย่างไรบ้าง ลองมาติดตามชมกันได้เลย

แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น

ลักษณะของตัวบ้านเป็นบ้านชั้นเดียว หลังคามุงด้วยกระเบื้องลอนเป็นทรงปั้นหยา ภายนอกของตัวบ้านผนังถูกทาด้วยสีครีม ก่อนที่จะล้างสีน้ำตาลเข้มตัดขอบด้านล่างของตัวบ้าน ตัวบ้านแอบยกพื้นสูงขึ้นมาเล็กน้อย มีระเบียงหน้าบ้านขนาดพอดีไม่ได้ใหญ่มากจนเกินไป ประตูตัวบ้านเลือกใช้เป็นแบบบานเลื่อนกระจกสีชา ตัดขอบอลูมิเนียมสีขาวเข้ากับตัวผนังของบ้านได้เป็นอย่างดี

บรรยากาศภายในบ้าน ได้ความรู้สึกเรียบหรูสะอาดตา เนื่องจากผนังของตัวบ้านเน้นการค้าด้วยโทนสีขาว เพิ่มแสงสว่างให้ภายในด้วยโคมไฟซาลาเปา พื้นปูด้วยกระเบื้องแกรนิตโต้สีขาว ตัดขอบด้วยสีน้ำตาลเข้มเข้ากันกับผนังได้อย่างลงตัว ประตูห้องแต่ละประตูเป็นสีน้ำตาลเข้ม เพื่อตัดเข้ากับโทนสีขาว ไม่ทำให้ภายในบ้านดูจืดตามากจนเกินไป

แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น

ตัวบ้านถูกติดตั้งหน้าต่างไฟอย่างเพียงพอ เนื่องจากต้องการให้ตัวบ้านสามารถระบายอากาศได้ดี เย็นสบาย การที่ติดประตูหน้าต่างไว้รอบบ้าน เราสามารถช่วยให้แสงจากภายนอก สว่างเข้ามาภายในได้ดีมากขึ้น ไม่ทำให้บ้านที่มีขนาดเล็กดูอึดอัด มากเกิน ที่สำคัญประตูบานเรื่องที่เป็นกระจกโปร่งแสง ช่วยเสริมความโล่งสบายให้กับภายในได้อีกด้วย

บ้านหลังนี้ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบประมาณในการก่อสร้างบ้านทั้งหมดอยู่ที่ 400,000 เป็นบ้านหลังเล็กทรงกะทัดรัดเหมาะสำหรับครอบครัวขนาดกลางไม่ใหญ่มากจนเกินไป

แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น

ทางเว็บไซต์ของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราเพียงแต่เข้ามาแบ่งปันไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ส่วนในเรื่องของราคาก่อสร้างที่ระบุไว้ เป็นตัวเลขของเจ้าบ้าน และทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ในด้านของราคาก่อสร้างที่แท้จริง อาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้เกรดวัสดุก่อสร้าง และต้นทุนแรงงานแต่ละสถานที่ด้วย เช่นกัน ไม่สามารถที่จะระบุงบการก่อสร้างได้แบบตายตัว

ที่มา : Eternity House 

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close