แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรี

แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น งบ 4 แสนบาท ขนาด 1 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ

กลับมาพบกันอีกครั้ง กับไอ้เดียวบ้านสุดเจ๋ง ครั้งนี้เรากลับมาพร้อมกับ แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ที่ถูกสร้างขึ้นในงบประมาณที่แสนประหยัด เหมาะสำหรับคนที่กำลังมองหาบ้านขนาดกระทัดรัดอย่างมาก ถึงแม้พื้นที่ใช้สอยจะมีแบบจำกัด แต่ตัวบ้านก็ถูกจัดสัดส่วนไว้อย่างสวยงามและลงตัว บ้านหลังนี้เป็นไอเดียจาก รับออกแบบบ้าน แบบบ้านราคาประหยัด จะถูกออกแบบมาให้ดูดีและลงตัวมากขนาดไหนมาติดตามชมไปพร้อมๆกัน

แบบบ้านชั้นเดียว-หน้าบ้าน

บ้านหลังนี้มีลักษณะเป็นบ้านชั้นเดียว ถูกออกแบบมาในทรงโมเดิร์น รูปทรงของบ้านเป็นรูปทรงกล่อง ตัวบ้านมีขนาดกำลังพอดีไม่เล็กและใหญ่เกินไป เหมาะสำหรับการพักอาศัยอยู่คนเดียวหรือคู่รัก หลังคาบ้านถูกออกแบบมาในทรงเพิงหมาแหงน ใช่ระดับน้ำไปทางด้านหลัง ตัวบ้านภายนอกใช้โทนสีครีมในการทาผนังเป็นหลัก ทำให้บรรยากาศของบ้านดูสบายตา

เนื่องจากตัวบ้านมีขนาดที่กะทัดรัด จึงได้ออกแบบประตูและหน้าต่างในทรงสูง เป็นวิธีการที่สามารถถ่ายเทอากาศได้ดี ทำให้บ้านมีความโปร่ง โล่งสบาย แสงสว่างจากภายนอก สามารถส่องเข้ามาภายในบ้านได้อย่างพอดี ไม่ทำให้ตัวบ้านดูอึดอัดหรืออัดชื้นมากจนเกินไป

แบบบ้านชั้นเดียว-หน้าบ้านสามมิติ

แบบบ้านที่เรานำไม่ให้ดูในครั้งนี้ประกอบไปด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำภายใน 1 ห้องน้ำภายนอก ห้องครัว ห้องนั่งเล่นหรือห้องรับแขก หน้าบ้านมีระเบียงนั่งเล่นขนาดพอดีกับตัวบ้าน ไม่ใหญ่มากจนเกินไป ตัวบ้านมีพื้นที่ใช้สอยทั้งหมด 45 ตารางเมตร ระเบียงอยู่ที่ 19 ตารางเมตร งบประมาณในการก่อสร้าง อยู่ที่ 4 แสนบาท

ทางเว็บไซต์ของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราเพียงแต่เข้ามาแบ่งปันไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ส่วนในเรื่องของราคาก่อสร้างที่ระบุไว้ เป็นตัวเลขของเจ้าบ้าน และทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ในด้านของราคาก่อสร้างที่แท้จริง อาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้เกรดวัสดุก่อสร้าง และต้นทุนแรงงานแต่ละสถานที่ด้วย เช่นกัน ไม่สามารถที่จะระบุงบการก่อสร้างได้แบบตายตัว

ที่มา :   รับออกแบบบ้าน แบบบ้านราคาประหยัด

แบบบ้านชั้นเดียว ภายในบ้าน แปลนบ้าน

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close