แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรี

แบบบ้านชั้นเดียวหลังคาจั่วขนาด 2 ห้องนอน ราคา ไม่เกิน 400,000 บาท

พบกันอีกครั้งแล้วกับแบบบ้านสวย ๆ ซึ่งครั้งนี้เราก็มาพร้อมกับไอเดียบ้านราคาประหยัดเช่นเคย เป็นบ้านหลังกะทัดรัด หลังคาทรงจั่วที่ถูกออกแบบมาให้เหมาะสำหรับ คนไสด หรือคู่รัก ถึงตัวบ้านนนั้นจะมีขนาดไม่ใหญ่มากหนัก แต่ก็มีพื้นที่ทใช้สอยที่ลงตัว ไม่ดูเกะกะ หรือดูแคปมากจนเกินไป ผู้ที่เข้ามาพักอาศัยสามารถเข้าไปใช้งานได้จริง แบบบบ้านครั้งนี้เป็นผลงานจาก คุณ กันต์​เก้า แหวนนิน จะออกมาถูกใจและน่าติดตามมากขนาดไหน ตามมาดูกันได้เลย

แบบบ้านชั้นเดียว

บ้านชั้นเดียวหลังคาหน้าจั่ว รูปทรงกล่อง คล้ายบ้านสไตล์โมเดิร์น บ้านสูงจากพื้นประมาณ 30 ซม. ด้านหน้าบ้านมีระเบียงกว้าง บ้านมีขนาด 9 เมตร x 8 เมตร ทางเจ้าของบ้านเลือกการทาสีบ้านภายนอกด้วยสีเหลืองเพื่อเพิ่มความโดดเด่นให้กับตัวบ้าน ตัดฐานบ้านด้วยสีย้ำตาลเข้ม เข้ากันได้อย่างลงตัว

แบบบ้านชั้นเดียว - หน้าบ้าน แบบบ้านชั้นเดียว - ด้านข้างตัวบ้าน

ทางเว็บไซต์ของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราเพียงแต่เข้ามาแบ่งปันไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ส่วนในเรื่องของราคาก่อสร้างที่ระบุไว้ เป็นตัวเลขของเจ้าบ้าน และทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ในด้านของราคาก่อสร้างที่แท้จริง อาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้เกรดวัสดุก่อสร้าง และต้นทุนแรงงานแต่ละสถานที่ด้วย เช่นกัน ไม่สามารถที่จะระบุงบการก่อสร้างได้แบบตายตัว

ขอบคุณที่มา : คุณ กันต์​เก้า แหวนนิน

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close