แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรี

แบบบ้านสไตล์ร้านกาแฟ ราคาไม่แพง งบ 400,000 บาท พื้นที่ใช้สอย 49 ตร.ม.

แบบบ้านที่เราได้นำมาให้เพื่อน ๆ ได้ชมกันในครั้งนี้ เป็นแบบ แบบบ้านสไตล์ร้านกาแฟราคา ที่มีค่าตัวในการก่อสร้างไม่เกิน 400,000 บาทอย่างแน่นอน ตัวบ้านเน้นสไตล์โมเดิร์น ที่เปิดโล่ง มีมุมพักผ่อนอยู่หลากหลายจุดให้บรรยากาศที่สบายตา หรือใครที่อยากจะประยุกต์ นำไปปรับใช้เป็นรากาแฟนในบ้านก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน แต่จะมีราละเอียดส่วนไหนที่น่าติดตามชมกัน และนำไปดัดแปลงบ้างต้องลองตามมาดูเนื้อหาข้างล่างกันได้เลย

แบบบ้านสไตล์ร้านกาแฟ

ประเภทบ้านของตัวบ้านนั้น เป็นบ้านชั้นเดียวที่ประกอบไปด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว ส่วนใครที่กำลังมองหาธุรกิจขนาดเล็ก บนที่ดินที่เหมาะสำหรับการค้าขาย แต่มีงบประมาณในการก่อสร้างที่จำกัดนั้น แบบบ้านสไตล์ร้านกาแฟ ที่ถูกออกแบบมาในทรงโมเดิร์นทันสมัย แต่เรียบง่ายนี้ ก็สามารถตอบสนองความต้องการของคุณได้อย่างแน่นอน มีพื้นที่สำหรับพักผ่อนอยู่ประมาณที่ บ้านขนาด 7 × 7 เมตร

แบบบ้านสไตล์ร้านกาแฟ - หน้าบ้าน แบบบ้านสไตล์ร้านกาแฟ - หน้าบ้าน

หลังคาของตัวบ้านนั้นถูกปูด้วยแผ่นเมทัลชี มาในสไตล์เพิงหมาแหงน เล่นระดับไว้ 2 ชั้น ทำให้ตัวบ้านนั้นดูโดดเด่น และมีจุดน่าสนใจเพิ่มมากขึ้น เพิ่มความหรูหราเข้าไปในตัวบ้านง่าย ๆ ด้วยการออกแบบให้ดูโปร่งสบายและเย็นเหมือนอยู่บ้าน โดยซึ่งแบบบ้านี่เราได้นำมาให้ทุกคนได้ดูในครั้งนี้มาจากคุณ thaidrawing.com พิมพ์เขียวราคา 4,000 บาท ราคาบ้านก่อสร้างไม่เกิน 400,000 บาท

รายละเอียดแบบบ้าน

ตัวอาคารกว้าง 7 เมตร x อาคารลึก 7 เมตร พื้นที่ใช้สอย 49 ตร.ม.

จำนวนเสาบ้าน 9 ต้น

ขนาด 1 ห้องนอน, 1 ห้องน้ำ, 1 ห้องครัว พร้อมระเบียงบ้านหน้าบ้าน

งบประมาณ 400,000 แสนบาท

แบบแปลนบ้าน

แบบบ้านสไตล์ร้านกาแฟ - แปลนบ้าน

ทางเว็บไซต์ของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราเพียงแต่เข้ามาแบ่งปันไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ส่วนในเรื่องของราคาก่อสร้างที่ระบุไว้ เป็นตัวเลขของเจ้าบ้าน และทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ในด้านของราคาก่อสร้างที่แท้จริง อาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้เกรดวัสดุก่อสร้าง และต้นทุนแรงงานแต่ละสถานที่ด้วย เช่นกัน ไม่สามารถที่จะระบุงบการก่อสร้างได้แบบตายตัว

ขอบคุณที่มา : thaidrawing.com

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close