แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรีแบบบ้านโมเดิร์น Modern บ้านสไตล์โมเดิร์น

แบบบ้านโมเดิร์นชั้นเดียว พื้นที่ใช้สอย 63 ตร.ม. งบประมาณ 400,000 บาท

เจอกันเหมือนเช่นเคย ครั้งนี้มากับ แบบบ้านโมเดิร์นชั้นเดียว ที่มาในราคาเป็นกันเอง เพียงแค่ 400,000 บาท เทานั้น นอกจากนี้ตัวบ้านยังถูกออกแบบมาในรูปทรงกล่อง ดูเรียบง่ายแต่ก็ทันสมัยอย่างมาก ถึงตัวบ้านนั้นจะมีขนาดอยู่ที่ 63 ตร.ม. แต่ขอรับริงรองได้เลน ว่าภายในนั้นมีพื้นที่ใช้สอยที่ครบครัน เหมาะสมสำหรับครอยครัวที่พักอาศัยอยู่อย่างมาก โดยบ้านหลังนี้เป็นของคุณ หนูหน่า ฅนราศี ตุลย์ จะมีจุดตรงไหนของบ้านที่น่าสนใจ และเหมาะสำหรับการสร้างบ้านในฝันของเราบ้าง ลองมาติดตามชมกันได้เลย

แบบบ้านโมเดิร์นชั้นเดียว - ด้านข้างบ้าน

ลักษณะของบ้าน เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ออกแบบหลังคามาในทรงเพิงหมาแหงนไล่ระดับน้ำไปทางด้านหลังของตัวบ้าน ตัวบ้านกว้าง 7 เมตร ลึก 9 เมตร พื้นที่ใช้สอย 63 ตร.ม. ทาสีพนังบ้านภายนอกด้วยโทนสีเทา ดูแล้วให้ความรู้สึกที่สบายตา ตัดขอบของตัวบ้านด้วยสีเท้าเข้ม เพื่อไม่ทำให้ตัวบ้านดูกลมกลืนมากจนเกินไป ขอบของวงกบประตูและหน้าต่าง เจ้าของบ้านเลือกใช้เป็นสีขาว เพื่อให้ลงตัวกับพนังบ้านีเทาที่ได้ทาไว้นั้นเอง

ตัวบ้านหลังนี้นั้นประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขกหรือห้องนั่งเล่นสำหรับครอบครัว 1 ห้องครัว ตัวบ้านมีระเบียงอยู่บริเวณหน้าบ้านขนาด 3 x 7 (21) ตร.ม ระยะเวลาการก่อสร้างบ้านหลังนี้อยู่ที่ประมาณ 2 เดือน งบประมาณก่อสร้าง 400,000 บาท นั้นจะแยกออกเป็นค่าวัสดุการก่อสร้างบ้าน อยู่ที่ 240,000 บาทค่าช่าง 160,000 บาท

ทางเว็บไซต์ของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราเพียงแต่เข้ามาแบ่งปันไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ส่วนในเรื่องของราคาก่อสร้างที่ระบุไว้ เป็นตัวเลขของเจ้าบ้าน และทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ในด้านของราคาก่อสร้างที่แท้จริง อาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้เกรดวัสดุก่อสร้าง และต้นทุนแรงงานแต่ละสถานที่ด้วย เช่นกัน ไม่สามารถที่จะระบุงบการก่อสร้างได้แบบตายตัว

ขอบคุณที่มา : หนูหน่า ฅนราศี ตุลย์

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close