แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรี

บ้านหลังคาจั่ว ทรงกะทัดรัด งบประมาณ 400,000 บาท 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

สวัสดีเพื่อน ๆ ทุกคนที่กำลังมองหาไอเดียการออกแบบบ้านอยู่นั้นครั้งนี้เรานั้นกลับมาพร้อมกับบ้าน ทรงกะทัดรัด ราคาน่าคบ ที่สามารถจับต้องได้ กับ บ้านหลังคาจั่ว หลังน้อย! งบประมาณ 400,000 บาท ถึงจะมีพื้นที่บ้านอยู่ที่ 60 ตร.ม แต่ตัวบ้านภายในนั้นก็ถูกออกแบบวางแผนสัดส่วน ที่เหมาะสมให้กับบ้านมาเป็นอย่างดี บ้านที่เรานำมาเสนอในครั้งนี้เป็นผลงานมาจากคุณ Art Puengpittayanun นอกจากจะมีความลงตัวของสีสันแล้ว บ้านยังมาในราคาที่ถูกมากอีกด้วย จะมีส่วนไหนบ้างที่น่าติดตาม มาดูกันได้เลย

บ้านหลังคาจั่ว - หน้าบ้าน

ลักษณะของตัวบ้าน เมื่อมองแล้วบ้านหลังนี้นั้น เป็นบ้านชั้นเดียวออกแบบหลังคามาในสไตล์หลังคาจั่ว งบประมาณ 400,000 บาท ตัวบ้านนั้นถูฏยกฐานสูงจากพื้นเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ประตูหน้าต่างของตัวบ้านมาในโทนกระจกใส ตัดด้วยวงกบสีขาว เข้ากันได้ดีกับพนังบ้านที่ถูกทาด้วยสีเขียวอมเทา ตัดสีของบ้านด้วยสีเทาในบ้างส่วน ดูสวยงามลงตัวอย่างมาก

ภายในบ้านเน้นการตกแต่งด้วยโทนสีขาว ปูพื้นกระเบื้องด้วยสีขาวขุน ประตูห้องที่ทำมาจากไม้ เพิ่มความสบายตาให้กับตัวบ้านได้อย่างมาก ติดตั้งไฟแบบซาเป่า เพิ่มเส่นง ให้กับบ้านได้อย่าลงตัว ห้องนอนและห้องโดยรอบนั้นถูกติดตั้งกระจบไว้โดยรอบเพื่อทำให้ระบบถ่ายเทอากาศภายในบ้านทำงานได้ดีมาขึ้นนั้นเอง

ภายในบ้าน

บ้านหลังคาจั่ว - ภายในบ้าน บ้านหลังคาจั่ว - ภายในบ้าน บ้านหลังคาจั่ว - ภายในบ้าน ห้องโถง บ้านหลังคาจั่ว - ภายในบ้าน ห้องนอน

ฟังก์ชั้นของตัวบ้านหลังนี้นั้นประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว มาพร้อมกับระเบียงหน้าบ้าน ตัวบ้านหลังนี้นั้นมีพื้นที่ใช้สอยรวมทั้งหมดอยู่ที่ 60 ตร.ม ราคาก่อสร้างที่ระบุไว้เป็นของเจ้าของเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่แท้จริงอาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้วัสดุก่อสร้างและต้นทุนแรงงานของพื้นที่ก่อสร้างอีกที

ทางเว็บไซต์ของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราเพียงแต่เข้ามาแบ่งปันไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ส่วนในเรื่องของราคาก่อสร้างที่ระบุไว้ เป็นตัวเลขของเจ้าบ้าน และทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ในด้านของราคาก่อสร้างที่แท้จริง อาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้เกรดวัสดุก่อสร้าง และต้นทุนแรงงานแต่ละสถานที่ด้วย เช่นกัน ไม่สามารถที่จะระบุงบการก่อสร้างได้แบบตายตัว

ขอบคุณที่มา : คุณ Art Puengpittayanun

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close