แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้าน

บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ งบประมาณ 400000 บาท แบบบ้านบ้านผนังปูนเปลือยขัดมัน

บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ที่ทุกคนนั้นกำลังจะได้เห็นต่อไปนี้นั้นเป็นแบบบ้าน ที่มาจาก สมาชิกหมายเลข 4542532  เว็บไซต์พันทิป นอกจากจะถูกออกแบบห้าสวยงามแล้ว ตัวบ้านภายในนั้นถูกจัดวางไว้ย่างลงตัวและสวยงามอย่างมาก แถมครั้งนี้ยังเป็นแบบบ้านที่เหมาะสำหรับคนที่มีงบประมาณในการก่อสร้างที่จำกัดอีกด้วย ถึงแม้ตัวบ้านจะมีขนาดที่กะทัดรัดไปหน่อย แต่บ้านหลังนี้นั้นเหมาะสำหรับคู่รัก หรือคนโสดอย่างมาก มาติดตามดูกันดีกว่า ว่าแบบบ้านหลังนี้จะมีเรื่องอไรให้น่าติดตามบ้าง

 บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นลอฟท์

ตัวบ้านนั้นเป็นบ้านชั้นเดียว ที่ถูกสร้างขึ้นมาในลักษณะบ้านแบบโมเดิร์นลอฟท์ เน้นความเรียบง่ายแต่ทันสมัย ลักษณะบ้านแบบผนังปูนเปลือย หลังคาออกแบบมาในรูปทรงเพิงหมาแหงน หน้าต่างรอบตัวบ้านนั้นูกเน้นให้เป็นทรงสูงเป็นส่วนใหญ่ เพื่อช่วยให้ตัวบ้านนั้นดูโปร่ง โล่งสบาย ไม่อับชื่น การที่เจ้าของบ้านนั้นเลือกติดตั้งกระจกไว้รอบบ้านนั้นก็เพราะว่า ต้องการให้ตัวบ้านมีระบบหมุนเวียนอากาศที่ดี และแสงจากภายนอกก็สามารถส่องเข้ามาภายในบ้านได้ ไม่ทำให้บ้านดูทึบมากจนเกินไป

บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ - เริ่มสร้างบ้าน บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ - เริ่มสร้างบ้าน บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ - เริ่มสร้างบ้าน บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ - เริ่มสร้างบ้าน

ภายในบ้าน ฝ่าเพดานของตัวบ้านนั้นเป็นสีขาว แบบแผ่นเรียบ เพิ่มความโดดเด่นด้วยโคมไฟ ที่ห้อยลงมาอย่างมีสไตล์ เพิ่มความสว่างของตัวบ้านบริเวณอื่นด้วยไฟดาวไลท์ ห้องครัวของตัวบ้านอยู่ใจกลางของบ้าน เป็นแบบครัวปิดโล่งให้บรรยากาศครัวสไตล์ฝรั่งอย่างมาก พื้นบ้านถูกปูด้วยแผ่นกระเบื้องสีขาว ตัดด้วยไม้มอสีดำตรงพื้นได้อย่างลงตัว และสวยงาม

รายละเอียดค่าก่อสร้าง

บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ - รายละเอียดค่าก่อสร้าง บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ - รายละเอียดค่าก่อสร้าง

ทางเว็บไซต์ของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราเพียงแต่เข้ามาแบ่งปันไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ส่วนในเรื่องของราคาก่อสร้างที่ระบุไว้ เป็นตัวเลขของเจ้าบ้าน และทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ในด้านของราคาก่อสร้างที่แท้จริง อาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้เกรดวัสดุก่อสร้าง และต้นทุนแรงงานแต่ละสถานที่ด้วย เช่นกัน ไม่สามารถที่จะระบุงบการก่อสร้างได้แบบตายตัว

ขอบคุณที่มา : สมาชิกหมายเลข 4542532  

Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close