แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านบ้านน็อคดาวน์ แบบบ้านน็อคดาวน์ฟรี บ้านน็อคดาวน์ราคาถูก

บ้านน็อคดาวน์ ดีไซน์โมเดิร์นสุดหรู งบประมาณ 790,000 บาท ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ตกแต่งด้วยไม้และกระจก เป็นหลัก

สวัสดีครับเพื่อน ๆ ที่กำลังมองหาแบบไอเดียบ้านสวย ๆ ทุกท่าน ครั้งนี้เราก็กลับมาพบกันอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้เรามาพร้อมกับ บ้านน็อคดาวน์ ดีไซน์โมเดิร์นสุดหรู งบประมาณ 790,000 บาท ซึ่งผลงานที่ทุกท่านกำลังจะได้ชมต่อจากนี้นั้นมาจาก BB-Home บ้านน็อคดาวน์ ถึงจะมีตัวบ้านที่ไม่ใหญ่มาก แต่เรื่องการออกแบบก็ดูหณูหรา และทันสมัย เหมาะสำหรับคนโสดและคู่รักอย่างมาก ตัวบ้านหลังนี้นั้น เน้นงานไม้และงานกระจกเป็นหลัก จะออกมาดูดีมาขนาดไหนลองเข้ามาติดตมชมกันได้เลย

บ้านน็อคดาวน์

บ้านชั้นเดียวออกแบบกล่องสี่เหลี่ยม โครงสร้างเหล็ก มานูปแบบของบ้านน็อคดาวน์อย่างเห็นได้ชัด แต่ที่แตกต่างจากแบบอื่นนั้นคงเป็นเรื่องของการออกแบบดีไซน์นั้นเอง เริ่มตาก ผนังด้านนอกตกแต่งด้วยไม้ Fazad เป็นกระจกโปร่งใสทั้งแผง เปิดเผยรายละเอียดของการตกแต่งภายในบ้านอย่างชัดเจน

บ้านน็อคดาวน์ -ภายใน บ้านน็อคดาวน์ -ภายใน บ้านน็อคดาวน์ -ภายใน

ด้านหน้าอาคารและบริเวณโดยรอบตกแต่งด้วยไม้ยืนต้นและกระถางต้นไม้ เพิ่มบรรยากาศที่สดชื่นให้กับตัวบ้าน แถมยังเป็นการออกแบบที่เหมาะสมกับบ้านในยุคปัจจุบันอย่างมาก

มาดูการตกแต่งภายใน เมื่อเข้ามาก็สามรถสัมผัสได้ถึงความหรูหราทันสมัยแบบทันที พื้นของตัวบ้านนนั้นถูกปูด้วยกระเบื้องลายหินอ่อน โซฟาสีน้ำเงินเข้ม เข้ากันได้ดีกับการออกแบบให้บ้านนั้นดูหรูหรา ชั้นวางทีวีแบบลอยตัวทันสมัยพร้อมเพดานหลุมและโคมไฟระย้าที่หรูหรา อย่างลงตัว

บ้านน็อคดาวน์ -ภายใน-ห้องนออน บ้านน็อคดาวน์ -ภายใน-ห้องน้ำ บ้านน็อคดาวน์ -ภายใน-ห้องครัว

แม้ว่าจะมีพื้นที่ไม่มากนัก เนื่องจากตัวบ้านมีความกะทัดรัดอย่างมาก แต่ภายในห้องนั่งเล่นกับให้ความรู้สึกที่โปร่งสบายไม่อึดอัด เนื่องจากผนังนั้นใช้กระจกโปร่งแสงในการติดตั้ง และการออกแบบฝ้าเพดานหลุมเล่นระดับ ที่ทำให้การตกแต่งภายในดูกว้างขึ้น

บ้านน็อคดาวน์นี้ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น งบประมาณก่อสร้าง 790,000 บาท มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของห้องน้ำ หรือห้องครัว ก็ทำออกมาได้ดีอย่างมาก

ทางเว็บไซต์ของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราเพียงแต่เข้ามาแบ่งปันไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ส่วนในเรื่องของราคาก่อสร้างที่ระบุไว้ เป็นตัวเลขของเจ้าบ้าน และทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ในด้านของราคาก่อสร้างที่แท้จริง อาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้เกรดวัสดุก่อสร้าง และต้นทุนแรงงานแต่ละสถานที่ด้วย เช่นกัน ไม่สามารถที่จะระบุงบการก่อสร้างได้แบบตายตัว

ขอบคุณที่มา :  BB-Home บ้านน็อคดาวน์ 

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close