แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรี

แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ขนาดเล็ก 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบก่อสร้างอยู่ที่ 400,000 บาท

แบบบ้านโมเดิร์นนนั้นกำลังได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน และดีไซน์ที่โดดเด่น และทันสมัย เนื่องจากบ้านหลังนี้นั้นถูกออกแบบมาในรูปทรงเรขาคณิต จึงทำให้บ้านดูมีมิติที่โดดเด่นอน่างมาก ซึ่งในครั้งนี้เราก็จะพาทุกคนมาชม แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ขนาดเล็ก 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ที่เป็นผงงงานการออกแบบของ Thaidrawing จะดูดีมากขนาดไหนลองมาติดตามดูไปพร้อม ๆ กัน

แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น

บ้านสไตล์โมเดิร์นหลังนี้ ถูกออกแบบามในรูปทรงของบ้านชั้นเดียว ตัวบ้านนั้นมีขนาดที่กะทัดรัด ถูกออกแบบมาให้เหมาะสมกับครอบครัวคู่รักใหม่ หรือคนโสด ถึงตัวบ้านนั้นจะมีพื้นที่ใช้สอยไม่มากนัก แต่ก็ถูกออกแบบมาให้ลงตัวในทุกส่วน โดยเฉพาะพื้นทภายใน ที่ได้รับการออกแบบมาอย่างลงตัว ทำให้การอยู่อาศัยนั้นสะดวกสบายมากขึ้น อย่างเห็นได้ชัดเจน

แบบแปลนบ้าน

แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น- แปลนบ้าน

พื้นที่รอบ ๆ บ้านติดตั้งด้วยประตูและหน้าต่างกระจกใส จึงให้ความรู้สึกโปร่งสบายและเย็นสบายตลอดทั้งวันและสามารถรับแสงธรรมชาติได้ไปปพร้อม ๆ กันได้ หน้าต่างและกระจกเป็นแบบสำเร็จรูปที่เลือกใช้วงกบสีขาวเป็นหลัก ตัดเข้ากันได้ดีกับกำแพงของตัวบ้านที่มาในสไตล์ลอฟท์

แบบบ้านนี้ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่นและ 1 ห้องครัว พื้นที่ใช้สอยทั้งหมดประมาณ 38 ตารางเมตร งบประมาณการก่อสร้างประมาณ 400,000 บาท

แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น

ทางเว็บไซต์ของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราเพียงแต่เข้ามาแบ่งปันไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ส่วนในเรื่องของราคาก่อสร้างที่ระบุไว้ เป็นตัวเลขของเจ้าบ้าน และทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ในด้านของราคาก่อสร้างที่แท้จริง อาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้เกรดวัสดุก่อสร้าง และต้นทุนแรงงานแต่ละสถานที่ด้วย เช่นกัน ไม่สามารถที่จะระบุงบการก่อสร้างได้แบบตายตัว

ขอบคุณที่มา :  thaidrawing

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close