แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านบ้านน็อคดาวน์ แบบบ้านน็อคดาวน์ฟรี บ้านน็อคดาวน์ราคาถูก

บ้านโมเดิร์นน็อคดาวน์ งบก่อสร้าง 797,000 บาท ขนนาด 1 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ

กลับมาเจอกันอีกครั้งกับบ้านโมเดิร์นน็อคดาวน์ งบก่อสร้าง 797,000 บาท ขนนาด 1 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ หลังจาหที่ได้ห่างหายจากบ้านนน็อคดาวน์ไปนาน ครัว้นี้เรากลับบมาพร้อมกับไอเดีบบบ้านที่ถูกคัดสรรมาไว้อย่างดี บ้านหลังนี้ผลงานก่อสร้างโดย BB-Home บ้านน็อคดาวน์ จะออกมาถูกใจและโดนใจเพื่อน ๆ ที่เข้ามาหาไอเดียแบบบ้านมากขนาดไหน ลองมาติดตามชมไปพร้อม ๆ กันได้เลน

บ้านโมเดิร์นน็อคดาวน์

ลักษณะบ้าน ที่เราได้นำมาให้ชมในครั้งนี้นั้น เป็นบ้านชั้นเดียว ตัวบ้านยกฐนาพื้นสูงจากพื้นประมาณ 1.5 เมตร โครงสร้างของตัวบ้านนั้น เลือกใช้ฐานปูน เสริมเหล็กเพื่อเพิ่มความแข็งแรง โครงสร้างตัวบ้านเป็นเหล็ก หน้าบ้านมีระเบียง ขนาดพอดี ไม่ใหญ่มากไจนเกินไป เหมาะสำหรับใช้เป็นพื้นที่พักผ่อน จิบกาแฟยามเช้า

ภายในชั้นฟังก์ชั่นพร้อมใช้งานพร้อมสร้างบ้านพักตากอากาศหรือบ้านสวยประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องนั่งเล่น 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัวพร้อมระเบียงห้องนอนขนาด 3.00 * 3.60 เมตรห้องนั่งเล่นขนาด 3.00 * 3.60 เมตร ห้องน้ำขนาดและห้องนอนมีขนาดอยู่ที่ 1.30 * 3.00 เมตร ห้องครัวขนาด 2.50 * 3.00 เมตรงบประมาณก่อสร้าง 797,000 บาท

บ้านโมเดิร์นน็อคดาวน์ บ้านโมเดิร์นน็อคดาวน์ บ้านโมเดิร์นน็อคดาวน์

ทางเว็บไซต์ของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราเพียงแต่เข้ามาแบ่งปันไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ส่วนในเรื่องของราคาก่อสร้างที่ระบุไว้ เป็นตัวเลขของเจ้าบ้าน และทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ในด้านของราคาก่อสร้างที่แท้จริง อาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้เกรดวัสดุก่อสร้าง และต้นทุนแรงงานแต่ละสถานที่ด้วย เช่นกัน ไม่สามารถที่จะระบุงบการก่อสร้างได้แบบตายตัว

ขอบคุณที่มา : BB-Home บ้านน็อคดาวน์

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close