แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรี

แบบบ้านชั้นครึ่ง สไตล์โมเดิร์น 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ มาพร้อมกับที่จอดรถ

หลังจากที่ห่างหายเรื่องของแบบบ้านชั้นครึ่งไปนาน ครั้งรี้เราก็กลับมาอีกครั้งแล้ว ซึ่งการกลับมาครั้งนี้เรามาพร้อมกับ แบบบ้านชั้นครึ่ง สไตล์โมเดิร์น 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ที่มีโรงจอดรถเพิ่มความสะดวกให้กับผู้อยู่อาศัยได้เป็นอย่างดี ซึ่งแบบบ้านมราเราได้นำมาให้ทุกคนได้ดูในครั้งนี้ เป็นผลงานจาก Tm_design  จะมีการออกแบบมาสวยงามมากขนาดไหน ลองมาติดตามชมไปพร้อม ๆ กันได้เลย

แบบบ้านชั้นครึ่ง

การออกแบบเป็นบ้านครึ่งชั้นสไตล์โมเดิร์น หลังคาเอนไปทางด้านหลัง มาในรูปทรงเพิงหมาแหงน ผนังภายนอกของบ้านทำจากพนังปูน ที่ถูกตกแต่งให้อยู่ในสไตล์ลอฟท์ ปูนดิบ ทั้งสวยและทันสมัยบ้านยกสูงจากฐานพื้นประมาณ 1.2 เมตร ชั้นล่างมีพื้นที่เปิดโล่งสำหรับโรงรถ ด้านหน้าบ้านมีระเบียง ที่เหมาะสำหรับใช้เป็นพื้นที่พักผ่อนอย่างมาก

แบบบ้านสามมิติ

แบบบ้านชั้นครึ่ง

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั่นภายในบ้าน: กว้าง 11.50 เมตรลึก 9.60 เมตร, 2 ห้องนอน, 1 ห้องน้ำ, 1 ระเบียง, 1 ห้องนั่งเล่น (และห้องครัว), 1 ห้องพระ, ที่จอดรถ 1 คัน, พื้นที่นั่งเล่นของบ้าน: 112.55 ตารางเมตร (ไม่รวมโรงรถ) พื้นที่ที่ใช้สำหรับโรงรถสองแห่ง: 40 ตารางเมตรงบประมาณการก่อสร้าง: 1,500,000 บาท (ราคาขึ้นอยู่กับคุณภาพของวัสดุ)

แบบบ้านชั้นครึ่ง

ทางเว็บไซต์ของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราเพียงแต่เข้ามาแบ่งปันไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ส่วนในเรื่องของราคาก่อสร้างที่ระบุไว้ เป็นตัวเลขของเจ้าบ้าน และทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ในด้านของราคาก่อสร้างที่แท้จริง อาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้เกรดวัสดุก่อสร้าง และต้นทุนแรงงานแต่ละสถานที่ด้วย เช่นกัน ไม่สามารถที่จะระบุงบการก่อสร้างได้แบบตายตัว

ขอบคุณที่มา : Tm_design

Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close