แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านโมเดิร์น Modern บ้านสไตล์โมเดิร์น

บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ขนาด 2 ห้องนอน ใช้งบในการก่อสร้างเพียง 500,000 บาท

กับมาเจอกันอีกครั้งแล้วกับการสร้างบ้านสไตล์โมเดิร์น ครั้งนี้เรามาพร้อมกับแบบบ้านที่ใช้งบประมาณในการก่อสร้างเพียงแค่ 5 แสนบาทเท่านั้น แถมตัวบ้านนั้นยังออกแบบมาให้เหมาะกับคนในยุคปัจจุบันอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องขององค์ประกอบและส่วนอื่น ๆ บ้านที่เราได้นำมาให้ชมในครั้งนี้เป้นแบบบ้านของคุณ สุวิทย์ ชาธิพา จะออกแบบหน้าตามาดูดีมากขนาดดไหนมาติดตามชมไปพร้อม ๆ กันได้เลย

บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น

ลักษณะของตัวบ้านหลังนี้ ถูกออกแบบให้เป็นบ้านชั้นเดียว ที่มาในรูปทรงสไตล์โมเดิร์น หลังคาตัวบ้านออกแบบมาในทรงเพิงหมาแหงนไล่ระดับน้ำไปทางด้านหลังของตัวบ้าน แอบลเนระดับไว้เป็นสองชั้น เพิ่มความโดดเด่นให้กับตัวบ้าน ตัวบ้านมีความเรียบง่ายสวยงามอย่างมาก ฐานของพื้นยกขึ้นมาจากดินประมาณ 0.5 เมตร หน้าบ้านมีระเบียงขนาดกำลังพอดีเหมาะสำหรับใช้เป็นมุมพักผ่อน การตกแต่งภายในใช้งานได้อย่างสมบูรณ์ มีห้องครัว ส่วนของห้องครัวนั้นมีเคาน์เตอร์ปูนที่แข็งแรงเหมาะสำหรับการทำอาหารบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั่นใน ของตัวบ้านชั้นเดียวหลังนี้ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถงและห้องครัวพร้อมระเบียงหน้าบ้าน พื้นที่ที่สามารถใช้ 100 ตารางเมตรงบประมาณก่อสร้าง 500,000 บาทบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น

ทางเว็บไซต์ของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราเพียงแต่เข้ามาแบ่งปันไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ส่วนในเรื่องของราคาก่อสร้างที่ระบุไว้ เป็นตัวเลขของเจ้าบ้าน และทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ในด้านของราคาก่อสร้างที่แท้จริง อาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้เกรดวัสดุก่อสร้าง และต้นทุนแรงงานแต่ละสถานที่ด้วย เช่นกัน ไม่สามารถที่จะระบุงบการก่อสร้างได้แบบตายตัว

ที่มา : สุวิทย์ ชาธิพา

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close