แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรี

ไอเดียบ้านหลังเล็กสไตล์โมเดิร์นขนาด ดีไซน์เรียบหรู งบประมาณเพียง 5 แสนบาท

กลับมาเจอกับเราอีกครั้งด้วยบ้านราคาหลักแสนที่น่าคบ นอกจากที่เรานำมาให้ดูครั้งนี้จะมาในราคาหลักแสน แต่ความสะดวกสบาย หรืออุปกรณ์อำนวยความสะดวกภายในบ้านนั้นก็มาอย่างครบครัน เหมาะสำหรับการเข้าพักอาศัยอย่างมาก ตัวบ้านที่เรากำลังจะได้เห็นต่อไปนี้นั้น เป็นผลงานของ บ้านสำหรับคนงบน้อย คราวนี้จะออกมาน่าติดตามกันขนาดไหน ลองมาอ่านไปพร้อม ๆ กันได้เลย

บ้านเล็กสไตล์โมเดิร์น

ตัวบ้านที่เราเห็นถูกออกแบบมาให้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ตัวบ้านแอกยกฐานพื้นขึ้นสูงจากดินเล็กน้อย เพืท่อป้องกันปัญหาน้ำท่วมขัง และสัตว์เลื้อยคลานที่มักมากับน้ำในช่วงหน้าฝน หลังคาของตัวบ้านหลังนี้นั้นถูกออกแบบในทรงเพิงหมาแหงนไล่ระดับน้ำออกไปทางด้านหลัง

บ้านเล็กสไตล์โมเดิร์น

ด้านหน้าบ้านมีระเบียงขนาดความกว้างพอดีกับตัวบ้าน เหมาสำหรับเป็นพื้นที่พักผ่อนภายนอกบ้านอย่างมาก ตัวบ้านภายนอกถูกทาด้วยสีเทา ตัดด้วยขอบสีขาวของกระจกได้อย่างลงตัวและดูดีอย่างมาก หน้าต่างและประตู้ใช้เป็นแบบบานเลื่อน ติดตั้งหน้าต่างไว้รอบบ้าน เพื่อเช่วยให้แสงจากภายนอกสามารถส่องเข้าไปในตัวบ้านได้ดีมากขึ้น อีกหนึ่งข้อดีนั้นก็คือเรื่องของระบบหมุนเวียนอากาศภายในบ้านก็ดีขึ้นมาด้วยเช่นเดียวกัน

บ้านเล็กสไตล์โมเดิร์น

บ้านหลังนี้นั้นประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ กับงบ 500,000 บาท ด้านข้างมีโรงจอดรถ เพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ที่เข้ามาอยู่อาศัยเป็นอย่างดี ถึงตัวบ้านที่เราเห็นนี้จะมีขนาดที่กะทัดรัด ไม่ได้ใหญ่มาก แต่ก็เป็นบ้านที่เหมาะสำหรับคนโสด  และคู่รักอย่างมาก

บ้านเล็กสไตล์โมเดิร์น-ภายน้บ้าน

ห้องครัวของบ้านหลังนี้มีขนาดกะทัดรัด ไม่เล็กและไม่ใหญ่เกินไป ภายในห้องครัวประกอบด้วยเคาน์เตอร์ครัวสีขาว มีกระเบื้องตกแต่งสีขาว และด้านบนของเคาน์เตอร์ตกแต่งด้วยกระเบื้องสีดำ มีหน้าต่างเพื่อระบายกลิ่นหรือมีไว้เพื่อระบายอาการ

ทางเว็บไซต์ของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราเพียงแต่เข้ามาแบ่งปันไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ส่วนในเรื่องของราคาก่อสร้างที่ระบุไว้ เป็นตัวเลขของเจ้าบ้าน และทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ในด้านของราคาก่อสร้างที่แท้จริง อาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้เกรดวัสดุก่อสร้าง และต้นทุนแรงงานแต่ละสถานที่ด้วย เช่นกัน ไม่สามารถที่จะระบุงบการก่อสร้างได้แบบตายตัว

ที่มา : บ้านสำหรับคนงบน้อย

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close