แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรี

แบบบ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์นขนาดกะทัดรัด งบ 5.5 แสนบาท

กะทัดรัด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 5.5 แสนบาท นอกจากจะมาในงบหลักแสนแถมตัวบ้านยังมาพร้อมกับความสะดวกสบาย และมีการออกแบบภานในที่ลงตัวอย่างมาก ถึงตัวบ้านจะไม่ได้มีขนาดใหญ่มากนักแต่บ้านหลังนี้ก็พร้อมที่จะให้เข้าพักอาศัยอย่างมาก บ้านหลังนี้เป็นผลงนออกแบบของ ช่างอาคม สร้างฝัน บ้านสวย จะพออกมาสวยและดูดีมากขนาดไหนตามมาดูกันได้เลย

บ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์นขบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์นที่มาในโทนสีเท้าเข้ม เสาหน้าบ้านทั้ง 3 เสา ถูกตกแต่งด้วยหินทราย และบัวสีขาวเพื่อความโดดเด่นและสวยงามของตัวบ้าน ตรงหน้าบ้านมีระเบียงบ้านขนาดความกว้าง กำลังพอดี มาพร้อมกับม้ายาวสำหรับการนั่งพักผ่อน หลังคาของตัวบ้านนั้นออกแบบมาในรูปทรงเพิงหมาแหงน เพื่อให้ตรงกับสไตล์บ้านโมเดิร์นนั้นเอง หน้าต่างและประตูบ้านเลือกใช้เป็นแบบบานเลื่อนเพื่อประหยัดพื้นที่ของตัวบ้าน

บ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น - ภายใน-ห้องครัว

ภายในผนังโทนสีเท่าอ่อนฝ้าเพดานแบบหลุมเล่นระดับรูปทรงสวยงาม ออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้ครบพร้อมสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก ประกอดด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และห้องโถงพักผ่อนและรับแขก พร้อมด้วยระเบียงหน้าบ้าน งบก่อสร้าง 5.5 แสนบาท

บ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์นข

ทางเว็บไซต์ของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราเพียงแต่เข้ามาแบ่งปันไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ส่วนในเรื่องของราคาก่อสร้างที่ระบุไว้ เป็นตัวเลขของเจ้าบ้าน และทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ในด้านของราคาก่อสร้างที่แท้จริง อาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้เกรดวัสดุก่อสร้าง และต้นทุนแรงงานแต่ละสถานที่ด้วย เช่นกัน ไม่สามารถที่จะระบุงบการก่อสร้างได้แบบตายตัว

ที่มา : ช่างอาคม สร้างฝัน บ้านสวย

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close