แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรีแบบบ้านโมเดิร์น Modern บ้านสไตล์โมเดิร์น

บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ทันสมัยเรียบง่าย ใช้งบเพียง 6 แสนบาท

บั้นชั้นเดียวที่เรารู้จักกันนั้น ส่วนมากตัวบ้านจะถูกออกแบบมาในรูปทรงของบ้านโมเดิร์น แน่นอนครั้งนี้เราก็ได้ยิบยืมไอเดียดี ๆ ในการสชร้างบ้านมาเป็นแบบให้ทุกคนได้ดูกันอีกแล้ว ซึ่งครั้งนี้เป็นผลงานของ คุณ มาลิณี บุตรดีสุวรรณ ตัวบ้านที่เราจะได้เห็นในครั้งนี้เป็น บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นทันสมัยเรียบง่าย ที่มีราคาการก่อสร้างพียงแค่ 6 แสนบาทเท่านั้น ตัวบ้านจะออกมาในรูปทรงไหนมาติดตามกันได้เลย

บ้านชั้นเดียวบ้านหลังนี้เป็นบ้านสไตล์โมเดิร์น ที่ถูกสร้างไว้ทามกลางสวน ได้รับความเป็นธรรมชาติที่ร่มรื่น ตกแต่งในโทนสีเขียวรวมกับโทนสีน้ำตาล หลังคาออกแบบเป็นรูปทรงเพิงหมาแหงนเพื่อรรับกับตัวบ้านสไตล์โมเดิร์น ข้างบ้านมีโรงจอกรถที่สามารถจอดรถยนต์ได้ หน้าบ้านมีระเบียงขนาดกำลังพอดี ซึ่งเจ้าของบ้านนั้นได้นำมาม้านั่งมาวางไว้ เพื่อใช้เป็นที่ต้อนรับแขกและมุมสำหรับนั่งเล่นของครอบครัว

บ้านชั้นเดียว - หน้าบ้าน

ประตูและหน้าต่างของตัวบ้านเลือกใช้เป็นบานเลื่อน เพื่อประหยัดพื้นที่ในหารใช้งาน ภายในมีอุปกรณ์ที่ครบครัน เหมาะสำหรับเข้าพักอาศัยอย่างมาก เพดานภายในตัวบ้านเป็นแบบฝ่าเรียบ ติดตั้งไฟแบบซาลาเห่าล้อมรอบด้วยไฟดาวไลท์ในการเพิ่มแสงสว่าง

บ้านชั้นเดียว - ภายในบ้าน-ห้องครัว

ฟังก์ชั้นภายในตัวบ้านที่เราได้นำมาให้ให้กดูในครั้งนี้ ประกอบด้วย 2 ห้องนอน, 2 ห้องน้ำ, 1 ห้องรับแขก และ 1 ห้องครัว ใช้งบประมาณก่อสร้างที่ 600,000 บาท มีพื้นที่ใช้สอยประมาณ 96 ตร.ม. เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดกลางหรือคู่รักอย่างมาก ทางเว็บไซต์ของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราเพียงแต่เข้ามาแบ่งปันไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ส่วนในเรื่องของราคาก่อสร้างที่ระบุไว้ เป็นตัวเลขของเจ้าบ้าน และทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ในด้านของราคาก่อสร้างที่แท้จริง อาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้เกรดวัสดุก่อสร้าง และต้นทุนแรงงานแต่ละสถานที่ด้วย เช่นกัน ไม่สามารถที่จะระบุงบการก่อสร้างได้แบบตายตัว

ขอบคุณที่มา : คุณ มาลิณี บุตรดีสุวรรณ

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close