แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรี

ไอเดียบ้านชั้นเดียวสไตล์ทรอปิคอล ดีไซน์สุดทันสมัย

บ้านที่เรากำลังจะได้เห็นต่อไปนี้ เป็นแบบบ้านชั้นเดียว สไตล์ทรอปิคอล ที่ถูกออกแบบมาอย่างสวยงาม ตัวบ้านหลังนี้นั้นมีขนาดกำลังพอดี ไม่ได้ใหญ่มากหรือเล็กมาจนเกินไป เป็นบ้านที่หับคู่รัก และครอบครัวขนาดเล็กอย่างมาก บ้านหลังนี้เป็นบ้านของคุณ Samajai Suksomboon นอกจากเรื่องของการออกแบบแล้ว ตัวบ้านก็ยังโดดเด่นไปด้วยหลังคาทรงจั่วสองชั้นที่สวยงามอีกด้วย แต่จะมีรายละเอียดอะไรให้เราติดตามเพิ่มเติมหรือไม่ก็ต้องตามไปดูกกันได้เลย

บ้านชั้นเดียว สไตล์ทรอปิคอล

แบบบ้านชั้นเดียวแนวทรอปิคอล รูปแบบบ้านหลังคาจั่ว รูปแบบเรียบง่าย ตัวบ้านภายนอกแอบยกพื้นสูงขึ้นเล็กน้อย เพื่อหลบเลี่ยงสัตว์เลื้อยคลาน สีพนังเน้นไปที่โทนสีขาว ตัดสีด้วยสีทาเข็ม เสาหน้าบ้านสองเสานั้นถูกตกแต่งด้วยกระเบื้องเพื่อความสวยงาม พร้อมกับติดโคมไฟขนาดเล็ก เหมาะสำหรับการส่องสว่างในช่วงเวลากลางคืน หน้าบ้านมีเฉลียงเล็ก ๆ กระทัดรัดน่ารัก ไม่ได้ใหญ่มากจนเกินไป แต่ก็เป็นพื้นที่ ที่สามารถเป็นมุมพักผ่อนของคนในครอบครัว และคอยต้อนรับแขกที่มาเที่ยวหาได้ มีม้านั่งยาวอยู่ทั้งสองฝั่ง เพื่อความสะดวกสบายในช่วงที่ต้องการพักผ่อน พื้นที่ใช้สอยของตัวบ้านทั้งหมดอยู่ที่ประมาณ 59 ตร.ม.

บ้านชั้นเดียว สไตล์ทรอปิคอล -ภายในบ้าน-ห้องโถง

ตัวบ้านที่เรากำลังได้เห็นในครั้งนี้ มีฟังก์ชั่นภายในบ้านแบ่งออกเป็น 2 ห้องนอน / 1 ห้องน้ำ / 1 ห้องโถ่งรับแขก /1 ห้องครัว และพร้อมระเบียงพักผ่อน วัสดุที่ได้นำมาสร้างบ้านในครั้งนี้เป็นแบบมาตรฐาน บ้านหลังนี้ใช้งบประมาณในการก่อสร้างทั้งหมด ตกอยู่ที่ 600,000 แสนบาท (รวมค่าวัสดุร่วมค่าแรงทั้งหมดเรียบร้อย ยกเว้นเฟอร์นิเจอร์)

บ้านชั้นเดียว สไตล์ทรอปิคอล

ทางเว็บไซต์ของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราเพียงแต่เข้ามาแบ่งปันไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ส่วนในเรื่องของราคาก่อสร้างที่ระบุไว้ เป็นตัวเลขของเจ้าบ้าน และทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ในด้านของราคาก่อสร้างที่แท้จริง อาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้เกรดวัสดุก่อสร้าง และต้นทุนแรงงานแต่ละสถานที่ด้วย เช่นกัน ไม่สามารถที่จะระบุงบการก่อสร้างได้แบบตายตัว

ขอบคุณที่มา : Samajai Suksomboon

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close