แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรี

แบบบ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์นทรอปิคอล งบประมาณ 6 แสนบาท

บ้านที่เรากำลังจะได้ดูหลังนี้ เป็นบ้านชั้นเดียวแนวโมเดิร์นทรอปิคอล ที่มาในราคางบประมาณหลักแสนเท่านั้น แต่ได้บ้านที่มีขนาดใหญ่กำลังพอดีสำหรับครอบครัวขนาดกลางอย่างมาก แถมตัวบ้านที่เราเห็นในครั้งนี้ก็มาพร้อมกับ พื้นที่ภายในที่ถูกแบ่งออกเป็น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ตัวบ้านที่เรากำลังได้ดูผลงานโดย “Amp Live Ngamsanga ตัวบ้านจะออกมาสวยและโดนใจคนอ่านมากขนาดไหน มาตามดูไปพร้อม ๆ กันได้เลย

บ้านชั้นเดียวแนวโมเดิร์นทรอปิคอล -หน้าบ้าน

บ้านชั้นเดียวแนวโมเดิร์นทรอปิคอล ลักษณะของหลังคาบ้านเป็นแบบทรงเพิงหมาแหงนเล่นระดับ แบบ 2 ชั้น เพิ่มความโดดเด่นและสวยงามให้กับบ้าน ตัวบ้านเทพื้นสูงเล็กน้อย เพื่อให้ตัวบ้านเย็นขึ้น และสามารป้องกันสัตว์เลื่อยคลาน แถมช่วงที่มีฝนตกหนักน้ำขังก็ไม่สามารถที่จะเข้ามาในตัวบ้านได้ย่างแน่นอน

บ้านชั้นเดียวแนวโมเดิร์นทรอปิคอล - หน้าบ้าน

หน้าบ้านมีระเบียงและทำเป็นม้านั่งเล่นพักผ่อน ผนังหน้าบ้านตกแต่งด้วยหินทราย รวมไปถึงเสาบ้านทั้งสองเสา ก็เลือกการตกแต่งด้วยหินทราบเพื่อความสวยงาม เลือกใช้สีแดงและสีส้มในการตกแต่งบ้านในบ้างส่วน เพื่อทำให้ตัวบ้านนั้นทันสมัยมากกว่าเดิม เป็นการเล่นสีที่ลงตัวและดูดีอย่างมาก เลือกใช้หน้าต่างและประตูหน้าบ้านเป็นแบบบานเลื่อน เพื่อช่วยประหยัดพื้นที่ เจ้าของบ้านทำหการติดตั้งกระจกไว้รอบตัวบ้าน เพื่อให้อากาศภายในบ้านสามารถหมุนเวียนได้ดีมากขึ้น

แบบแปลนบ้านชั้นเดียว

บ้านชั้นเดียวแนวโมเดิร์นทรอปิคอล - แหลนบล้าน

ฟังก์ชั้นภายในตัวบ้านที่เราได้นำมาให้ทุกคนได้ดูนั้น ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถงรับแขก 1 ห้องครัว 1 ห้องพระ พื้นที่ใช้สอยประมาณ 76 ตร.ม. มาพร้อมงบในการกไอสร้างเพียง 6 แสนบาท ราคาที่ได้ระบุมานี้ เป็นราคาที่ไม่ได้รวมกับค่าเฟอร์นิเจอร์ต่างๆภายในบ้าน

บ้านชั้นเดียวแนวโมเดิร์นทรอปิคอล -ห้องโถง

ทางเว็บไซต์ของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราเพียงแต่เข้ามาแบ่งปันไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ส่วนในเรื่องของราคาก่อสร้างที่ระบุไว้ เป็นตัวเลขของเจ้าบ้าน และทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ในด้านของราคาก่อสร้างที่แท้จริง อาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้เกรดวัสดุก่อสร้าง และต้นทุนแรงงานแต่ละสถานที่ด้วย เช่นกัน ไม่สามารถที่จะระบุงบการก่อสร้างได้แบบตายตัว

ขอบคุณที่มา : Amp Live Ngamsanga

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close