แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรี

แบบบ้านปูนเปลือย ดีไซน์สุดทันสมัย งบประมาณ 600,000 บาท

กลับมาเจอกันอีกครั้งแล้วกับแบบบ้านสไตล์ลอฟท์ ที่โชว์ความเก๋เหมือนใครด้วยปูนขัดมัน ที่ดูกี่ครั้งก็ทำให้หลงใหล ครั้งนี้เรามาพร้อมกับ บ้านปูนเปลือย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ที่มาในราคาเพียง 6 แสนบาทเท่านั้น ที่สำคัญบ้านหลังนี้นั้นมีที่จอกรถยนต์ในตัวด้วย สะดวดสบายกับเจ้าของบ้านอย่างมาก บ้านที่เรากำลังจะได้ชมในขนาดนี้เป้นบ้านของคุณ Papas Luxkum นอกจากตัวบ้านจสวยงามน่าเข้าไปอยู่แล้ว จะมีอะไรน่าสนใจที่ต้องติดตามเพิ่มเติมหรือไม่ มาดูพร้อม ๆ กันได้เลย

บ้านปูนเปลือย

ลักษณะของตัวบ้านเป็นบ้านชั้นเดียว ที่เทยกพื้นสูงจากดินประมาณ 1 เมตร  โครงสร้างเป็นแบบคอนกรีตเสริมเหล็กเพื่อความแข็งแรงของตัวบ้าน ผนังภายนอกของตัวบ้าน ไม่ได้ถูกทาสีเนื่องจากใช้การดีไซน์ตกแต่งเป็นแบบปูนเปลือยขัดมัน ทำให้ตัวบ้านนั้นลงตัวไปกับวงกบหน้าต่างสีดำอย่างมาก บ้านหลังนี้ให้บรรยากาศที่สุขุมน่าพักผ่อน หลังคาบ้านใช้แผ่นเมทัลชีทในการมุง มาในรูปทรงของเพิงหมาแหงน ด้านข้างตัวบ้านเป็นพื้นที่ต่อเติมหลังคาโครงเหล็ก เพื่อทำเป็นที่สำหรับจอดรถยนต์

บ้านปูนเปลือย - ระเบียงบ้าน

บริเวณทางเข้าบ้านมีระเบียงขนาดกำลังพอดีไม่ได้ใหญ่มากจนเกินไป ล้อมรอบด้วยราวจับเหล็กสีดำ ที่เป็นเสน่งอีกหนึ่งที่ของตัวบ้าน ตรงบริเวณนี้ สามารถจัดทำเป็นมุมนั่งเล่น ที่มีไว้สำหรับนั่งจิบชา หรือสำหรับต้อนรับแขกได้ เนื่องจากมีหลังคายื่นออกมาสามารถกันแดดและฝนได้เป็นอย่างดี

บ้านปูนเปลือย - ห้องโถง

เมื่อเข้ามาภายในบ้าน เราจะพบกับห้องห้องรับแขกขนาดกว้าง ผนังของตัวห้องตกแต่งแนวปูนเปลือย เหมือนกันภายนอกตัวบ้าน พื้นถูกปูด้วยกระเบื้องแกรนิตโต้สีขาวขุน ทำให้บรรยากาศภายในดูโล่งสบาย น่าอยู่มากยิ่งขึ้น

บ้านปูนเปลือย - ประตูหน้าบ้าน

ตัวบ้านที่เราเก็นอยู่ในขนาดนี้ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มาพร้อมกับห้องรับแขก ระเบียงหน้าบ้านขนาดกำลังพอดี และโรงจอดรถ มีพื้นที่ใช้สอย 60 ตารางเมตร ค่าตัวในการก่อสร้างมีงบประมาณอยู่ที่ 600,000 บาท (ราคาที่เราเขียนลงไปนี้ยังไม่รวมค่าเฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ ของตัวบ้าน)

ทางเว็บไซต์ของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราเพียงแต่เข้ามาแบ่งปันไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ส่วนในเรื่องของราคาก่อสร้างที่ระบุไว้ เป็นตัวเลขของเจ้าบ้าน และทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ในด้านของราคาก่อสร้างที่แท้จริง อาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้เกรดวัสดุก่อสร้าง และต้นทุนแรงงานแต่ละสถานที่ด้วย เช่นกัน ไม่สามารถที่จะระบุงบการก่อสร้างได้แบบตายตัว

ขอบคุณที่มา :  Papas Luxkum

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close