แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรี

ไอเดียบ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น ขนาดพื้นที่ 166 ตร.ม.

มีใครกำลังมองหาแบบบ้านขนาดใหญ่อยู่รึป่าว ครั้งนี้เรามาพร้อมกับแบบบ้านที่มีพื้นที่ขนาด 166 ตารางเมตร เหมาะสำหรับครอบครัวใหญ่อย่างมาก ตตัวบ้านที่เรานำมาเสนอในครั้งนี้เป็นบ้านชั้นเดียว ที่ภายในบ้านนนั้นประกอบไปด้วย 5 ห้องนอน ซึ่งตัวบ้านที่เรากำลังจะได้ชมต่อไปนี้นั้นเป็นบ้านของคุณ โชติรส กวิตานนท์ จะมีส่วนไหนที่น่าสนใจและน่าติดตามเป็นพิเศษบ้างลองตามมาดูกันได้เลย

บ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น

ด้านนอกของบ้าน ถูกยกขึ้นไปอีกระดับประมาณ 1 เมตร เนื่องจากการยกพื้นสูงสามารถป้องกันน้ำท่วมได้ แถมช่วยให้บ้านดูสวยงามมากและโดดเด่นมากขึ้นอีกด้วย ผนังด้านนอกใช้โทนสีน้ำตาลในการทาสีตัวบ้าน ตกแต่งเสาหน้าบ้าน ด้วยอิฐทราย โชว์ความสวยงามที่ไม่เหมือนใคร ด้านหน้าบ้านมีระเบียงขนาดใหญ่ เป็นพื้นที่สำหรับการพักผ่อนชองครอบครัวหลังคาด้วยแผ่นเมทัลชีทให้ได้ทรงเพิงหมาแงน ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายไม้ เพิ่มบรรยากาศสบาย ๆ ให้กับตัวบ้าน

บ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น-ห้องโถง

การตกแต่งภายในของบ้าน ในส่วนของห้องโถงนั้นมีขนาดใหญ่และกว้างขวางอย่างมาก ผนังโทนสีขาวและเพดานรูปทรงหลุมทพำเป็นสี่เหลี่ยม ติดตั้งโคมไฟที่สวยงามและลงตัวกับตัวบ้านอย่างมาก การตกแต่งภายในได้รับการออกแบบเพื่อจัดสรร พื้นที่ใช้สอยที่สมบูรณ์ พร้อมสำหรับสมาชิกในครอบครัวจำนวนมาก

บ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น-ห้องโถง

ตัวบ้านที่เรากำลังดูอยู่นี้ประกอบด้วย 5 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และห้องโถงพักผ่อน พื้นที่ใช้สอย 166 ตรม งบก่อสร้างประมาณ 1.3 ล้านบาท (ราคาที่พูดถึงนี้ ยังไม่ได้รวมค่าเฟอร์นิเจอร์ในการตกแต่ง) เป็นบ้านที่มีขนาดใหญ่อย่างมาก เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดกลาง ไปจนถึงครอบครัวขนาดใหญ่

1 บ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น-ห้องน้ำ

ห้องน้ำของบ้านหลังนี้มีขนาดใหญ่ เหมาะสมกับตัวบ้าน มีการก่อปูนขึ้นเพื่อกั้นฝั่งเปียกและฝั่งแห้ง ตกแต่งผนังด้วยกระเบื้องสีเทา มีอ่างล้างหน้าพร้อมกระจก ฟังก์ชันครบครัน และยังมีที่จับสำหรับผู้สูงอายุอีกด้วย การกั้นฝั่งเปียกและแห้งนั้นมีขอดีคือ ปกกันการเกิดการลื่นได้

แบบบแปลนบ้าน

บ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น-แปลนบ้าน

ทางเว็บไซต์ของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราเพียงแต่เข้ามาแบ่งปันไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ส่วนในเรื่องของราคาก่อสร้างที่ระบุไว้ เป็นตัวเลขของเจ้าบ้าน และทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ในด้านของราคาก่อสร้างที่แท้จริง อาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้เกรดวัสดุก่อสร้าง และต้นทุนแรงงานแต่ละสถานที่ด้วย เช่นกัน ไม่สามารถที่จะระบุงบการก่อสร้างได้แบบตายตัว

ขอบคุณที่มา : คุณ โชติรส กวิตานนท์

Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close