แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรี

แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น หลังคาเพิงหมาแหงน พื้นที่ใช้สอย 87 ตร.ม.

มีใครกำลังมองหาแบบบ้านสวย ๆ กันอยู่รึป่าว แน่นอนว่าครังนี้เรามาพร้อมกับ แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น หลังคาเพิงหมาแหงนเล่นระดับ เป็นแบบบ้านชั้นเดียวที่ดูสวยโดดเด่น และน่าจับตามองอย่างมาก ตัวบ้านที่เรากำลังได้ดูอยู่ในขนาดนี้มีที่มาจาก คุณ วิจิตร บัวจันทร์ ซึ่งเป็นเจ้าของบ้าน เป็นบ้านที่เหมาะสำหรับคู่รักและครอบครัวขนากลางอย่างมาก จะมีรายละเอียดส่วนไหนที่น่าติดตามชมกันบ้างหรือไม่ ต้องลองตามมาดูพร้อม ๆ กันได้เลย

 แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น - หน้าบ้าน

ตัวบ้านถูกออกแบบในสไตล์บ้านเดี่ยวชั้นเดียวที่ทันสมัย มาพร้อมหลังคาที่ถูกออกแบบมาในทรงเพิงหมาแหงนลาดเอียงไปทางด้านหลัง รูปแบบการเล่นสองระดับ 2 ชั้น ที่ได้รับความนิยมอย่างกว้างขวาง บ้านยกระดับพื้นขึ้นมาสูงประมาณ 50 เซนติเมตร ผนังด้านนอกลเอกใช้โทนสีเทาในกาทาเป็นสีพื้นและเลือกใช้สีส้มเข้ามาช่วยตัดสี ทำให้ตัวบ้านดูสวยงามมากขึ้น ด้านหน้าของบ้านมีระเบียงขนาดเหล็ก พร้อมราวเหล็กกัดสาดตรงระเบียงมุงหลังคาด้วยเมทัลชีท รอบ ๆ เลือกเทพื้นคอนกรีดยื่นออกไปอีกประมาณ 1 เมตร เป็นพื้นที่สำหรับเดินในช่วงหน้าฝน จะได้ไม่แฉะมากจาเกินไป

แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น - ภายในบ้าน - ห้องนอน

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั่นภายใน เมื่อเข้าไปเราจะพบกับห้องโถง ที่ถูกตกแต่งภายในแบบเรียบง่าย ตามแบบฉบับบ้านสไตล์โมเดิร์น แต่ได้รับการตกแต่งอย่างสมบูรณ์แบบและลงตัวอย่างมาก ผนังถูกทาสีด้วยสีห้าอ่อนตัดกับฐานสีเทา ฝ้าเพดานของตัวห้อง เลือกใช้เป็นแบบเรียบ ติดตั้งโคมไฟทรงกลมตรงกลางห้องและดาวน์ไลท์เพื่อเพิ่มแสงสว่างครอบคลุมให้ทั่วพื้นที่ ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีครีมดูแล้วสบายตาอย่างมาก

แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น - ภายในบ้าน - ห้องครัว

บ้านหลังนี้คงเป็นที่น่าอิจฉาของใครๆหลายคน นอกจากห้องครัวที่กว้างขว้าง และสวยงามแล้ว ยังมีวิวทุ่งนาที่เขียวชะอุ่ม วิวหลักล้านที่แท้จริง ภายในห้องครัวก็น่ารักไม่แพ้กัน เคาน์เตอร์ของครัวตกแต่งด้วยกระเบื้องลายดอกไม้ มีซิงค์ล้างจานและตู้เก็บของใต้เคาน์เตอร์ ไว้เก็บสิ่งของต่างๆ หรือจะเอาไว้เก็บเตาอบก็ได้

แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น - ภายในบ้าน - ห้องน้ำ

ห้องน้ำของบ้านเป็นขนาดกะทัดรัดที่รวบรวมทุกอย่างเอาไว้อย่างครบครัน ตกแต่งด้วยกระเบื้องผนังสีขาวตัดกับสีเขียว มีบุกเล่นเป็นกระเบื้องลายตารางเล็กๆ พื้นของห้องน้ำตกแต่งด้วยกระเบื้องลายหิน ถึงจะเป็นห้องน้ำที่เล็กแต่ก็เอนกประสงคืมากๆเลยทีเดียว

แบบแปลนบ้าน

แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น - แปลนบ้าน

ฟังก์ชั่นภายในของตัวบ้านหลังนี้นั้น ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัวและ 1 ห้องโถงรับแขก พื้นที่ใช้สอยตัวบ้านทั้งหมดอยู่ที่ 87 ตารางเมตร งบประมาณในการก่อสร้าง 900,000 บาท ราคาไม่รวมค่าเฟอร์นิเจอร์ภายในบ้าน ทางเว็บไซต์ของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราเพียงแต่เข้ามาแบ่งปันไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ส่วนในเรื่องของ

ราคาก่อสร้างที่ระบุไว้ เป็นตัวเลขของเจ้าบ้าน และทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ในด้านของราคาก่อสร้างที่แท้จริง อาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้เกรดวัสดุก่อสร้าง และต้นทุนแรงงานแต่ละสถานที่ด้วย เช่นกัน ไม่สามารถที่จะระบุงบการก่อสร้างได้แบบตายตัว

ขอบคุณที่มา : วิจิตร บัวจันทร์

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close