แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้าน

แบบบ้านโมเดิร์นชั้นครึ่ง สไตล์ลอฟท์ พร้อมดาดฟ้าชมวิวสุดชิลล์

บ้านได้รับการออกแบบเป็นบ้านชั้นครึ่ง สไตล์โมดิร์นลอฟท์ หลังคาเพิงหมาแหงนไล่ระดับลาดเอียงด้านหลังของตัวบ้าน ชั้นล่าง เป็นพื้นที่ของห้องครัว ขนาดกำลังพอดี พร้อมกับที่จอดรถใต้พื้นบ้าน ในส่วนของห้องครัวด้านล่างตัวบ้านสามารถใช้เป็นพื้นที่ทำกิจกรรมต่าง ๆ ของห้องครัวได้ ชั้นบนของตัวบ้านนั้นเป็นพื้นที่สำหรับพักผ่อนของ8nvคครอบครัว โดยจะมีห้องนอน ระเบียง และดาดฟ้าสำหรับพักผ่อน เพื่อเพลิดเพลินไปกับวิวด้านบนสวย ๆ ที่ไม่เหมือนใคร

บ้านโมเดิร์นสไตล์ลอฟท์ชั้นครึ่ง

ผนังของบ้านเน้นเป็นแบบปูนดิบ ตามสไตล์ลอฟท์ และตกแต่งด้วยอิฐเพื่อเพิ่มความสวยงาม ประตูและหน้าต่างใช้งานแบบบ้านไม้เพื่อความลงตัว พื้นที่ใช้สอยอื่น ๆ ภายในบ้านนั้นถูกออกแบบมาอย่างลงตัว เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดกลางอย่างมาก หน้าต่างบ้างส่วนของตัวบ้านเลือกใช้เป็นแบบบานเลือกขอบสีดำ เพิ่มความสวยงามให้กับตัวบั้นครึ่งหลังนี้

 บ้านโมเดิร์นสไตล์ลอฟท์ชั้นครึ่ง - ภายใน

ตัวบ้านที่เรากำลังดูอยู่นี้ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และห้องโถงกลางพักผ่อน พร้อมด้วยระเบียงดาดฟ้าชมวิว งบประมาณก่อสร้างไม่เกิน 2 ล้านบาท ไม่รวมค่าเฟอร์นิเจอร์ที่นำมาตกแต่งภายในบ้าน พิกัด จังหวัดอุทัยธานี บ้านหลังนี้เรียกได้ว่าสุดชิลล์ เหมาะสำหรับครอบครัวชอบความชิลล์ สบายๆ

 บ้านโมเดิร์นสไตล์ลอฟท์ชั้นครึ่ง - ภายใน

ไม่ใช้ลอฟท์เพียงแค่ตัวบ้าน แต่การเดินสายไฟนั้นก็สุดจะเท่ห์ เรียกได้ว่าหรู ดี มีสไตล์เป็นของตัวเองสุดๆ บอกเลยหากใครที่ชอบบ้านแนวนี้แล้วนำไปดัดแปลง คุณจะหลงรักบ้านตัวเองอย่างแน่นอน และอีกอย่างภายในตัวบ้านหลังนี้คือหน้าต่างแบบยาว ที่ช่วยนำแสงเข้ามาภายในบ้าน เป็นตัวช่วยในการประหยัดไฟที่ดีอีกหนึ่งอย่าง

 บ้านโมเดิร์นสไตล์ลอฟท์ชั้นครึ่ง - ภายใน-ห้องน้ำ

ห้องน้ำของบ้านหลังนี้มีขนาดกะทัดรัด และยังคงความลอฟท์เหมือนเดิม ผนังตกแต่งด้วยสีลอฟท์ อีกฝั่งตกแต่งด้วยกระเบื้องวีขาว พื้นเป็นลายกราฟฟิคสีเขาเข้าตัดสีเทาอ่อน และในห้องน้ำยังมีอ่างล้างหน้า ที่ตกแต่งดวยลายหินอ่อนสีขาว นอกจากจะคงความลอฟท์แล้ว ยังมีดีไซน์เรียบหรูอีกด้วย

บ้านโมเดิร์นสไตล์ลอฟท์ชั้นครึ่ง - ภายใน-ห้องครัว

ห้องครัวบ้านหลังนี้ก็ไม่พลาดความลอฟท์เช่นกัน ภายในห้องครัวตกแต่งผนังด้านบนด้วยสีลอฟท์ถัดลงมา เป็นกระเบื้องสีขาว และตัวเคาน์เตอร์เป็นลอฟท์เช่นกัน แต่ที่เก็บของดีไซน์เป็นกระจก มาพร้อมกับซิงค์ล้างจาน และพื้นที่ใช้สอยขนาดกว้าง

ทางเว็บไซต์ของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราเพียงแต่เข้ามาแบ่งปันไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ส่วนในเรื่องของราคาก่อสร้างที่ระบุไว้ เป็นตัวเลขของเจ้าบ้าน และทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ในด้านของราคาก่อสร้างที่แท้จริง อาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้เกรดวัสดุก่อสร้าง และต้นทุนแรงงานแต่ละสถานที่ด้วย เช่นกัน ไม่สามารถที่จะระบุงบการก่อสร้างได้แบบตายตัว

ขอบคุณที่มา : รับสร้างบ้านพิษณุโลก MHC-Home

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close