แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรี

แบบบ้านชั้นเดียวร่วมสมัย สไตล์คอนเทมโพรารี่ พื้นที่ใช้สอย 142 ตร.ม.

บ้านพักอาศัยชั้นเดียวสไตล์ร่วมสมัย สไตล์คอนเทมโพรารี่ (Contemporary) หลังคาแบบทรงปั้นหยา ที่เรากำลังจะให้ชมในขนาดนี้ เป็นแบบบ้านที่ได้มาจาก The Best Home รับสร้างบ้าน สุราษฎร์ฯ ตัวบ้านนั้นถูกออกแบบมาได้อย่างลงตัวอบย่างมาก ทั้งภายในและภายนอกทำออกมาได้อย่างดีเยี่ยมในทุกจุด แต่จะมีจุดไหนที่น่าติดตามเป็นพิเศษบ้าง ลองมาอ่านพร้อม ๆ กันดีกว่า

แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์ร่วมสมัย

สำหรับบ้านหลังคาทรงปั้นหยาสไตล์ร่วมสมัย ด้านนอกของบ้านเลือกทาสีขาวและครีมผสมกับสีเทา ตกแต่งด้วยสีน้ำตาลดูเป็นธรรมชาติ เลือกประตูไม้สีน้ำตาลในโทนเดียวกับผนังของบ้าน เพื่อเพิ่มความสง่างามให้กับบ้าน บ้านมีแพลตฟอร์มยกสูงขึ้นเล็กน้อย บันไดขึ้นจากด้านหน้าของบ้าน ทำให้ทางเดินจากสนามหญ้าไปที่ตัวบ้าน ด้วยการปลูกต้นไม้ สนามหญ้าสีเขียวสามารถสร้างบรรยากาศที่สดชื่นให้กลับผู้ที่เข้ามาเยี่ยมเยื่อนและเจ้าของบ้านได้

แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์ร่วมสมัย

ผนังของบ้านส่วนใหญ่เป็นสีครีม ที่ถูกตกแต่งด้วยหินตกแต่งสีเทา มาพร้อมกับโคมไฟติดเสาเพื่อส่องสว่าง ให้กับตัวบ้าน ทาสีขอบพื้นด้วยสีเทาเข้ม และเทพื้นเป็นทางเดินรอบบ้านเพื่อควาสะดวดสบายในการเดินรอบตัวบ้านแบบง่าย ๆ บ้านหลังนี้นั้นมีขนาดกว้าง 13 เมตร x 17 เมตร เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดกลาง ไปจนถึงครอบครัวขนาดใหญ่

แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์ร่วมสมัย

ห้องโถงถูกตกแต่งให้มาในโทนสีขาว มีขนาดที่กว้างขวาง เหมาะสำหรับการพักผ่อนอย่างมาก เพดานหลุมสีขาวที่ใช้แสงสีเหลืองที่ซ่อนอยู่และดาวน์ไลท์เพื่อเพิ่มความสว่างสดใสให้กับภายในห้อง กระเบื้องปูนพื้นก็ใช้กระเบื้องสีขาวออกเท่าอ่อน ๆ , ทางด้านซ้ายของทางเข้า ได้ทำการตั้งชุดทีวีพร้อมกับเครื่องเสียง สำหรับการพักผ่อนที่สะดวกสบาย สำหรับครอบครัวได้ดีอย่างมาก ทางช่างเองได้ทำการออกแบบพื้นที่ และจัดสรรมาอย่างสมบูรณ์แบบ

แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์ร่วมสมัย

ห้องน้ำของบ้านหลังนี้แบ่งฝั่งเปียกและฝั่งแห้งไว้อย่างเป็นสัดส่วน มีเครื่องสุขภัณฑ์ครบรัน แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังเหลือพื้นที่ใช้สอยขนาดกว้าง ภายในตกแต่งด้วยกระเบื้งสีครีมแบบสบายตา มาพร้อมกับอ่างล้างน่าขนาดใช้ ตกแต่งด้วยกระเบื้องสีดำ ทางฝั่งเปียกมาพร้อมกับฝักบัวและเครื่องทำน้ำอุ่น ทั้งอเนกประสงค์และสะดวกสบาย

แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์ร่วมสมัย

ภาพอีกมุมก็จะเห็นได้ว่าภายในมีการตกแต่ง และดีไซน์อย่างเรียบหรู ด้วยการนำกระเบื้องลายโมเสคมาตกแต่ง อีกทั้งยังมีชักโครกขนาดมาตรฐาน เรียกได้ว่าเป็นห้องน้ำที่สมบูรณ์แบบเลยทีเดียว และสุดท้ายห้องน้ำห้องนี้ มีที่สำหรับระบายอากาศ ไท่ต้องกลัวว่าจะร้านเวลาใช้งาน

แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์ร่วมสมัย

บ้านที่เรากำลังดูอยู่ในขนาดนี้ ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องโถงรับแขกขนาดใหญ่ 1 ห้องครัว เฉลียงหน้าบ้าน และพื้นที่ซักล้างในร่ม พื้นที่ใช้สอยรวม 142 ตร.ม. งบประมาณในการก่อสร้างอยู่ระหว่าง 1.95-2.2 ล้านบาท พิกัดก่อสร้าง อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี

แบบแปลนบ้านชั้นเดียว

แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์ร่วมสมัย แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์ร่วมสมัย แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์ร่วมสมัย

ทางเว็บไซต์ของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราเพียงแต่เข้ามาแบ่งปันไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ส่วนในเรื่องของราคาก่อสร้างที่ระบุไว้ เป็นตัวเลขของเจ้าบ้าน และทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ในด้านของราคาก่อสร้างที่แท้จริง อาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้เกรดวัสดุก่อสร้าง และต้นทุนแรงงานแต่ละสถานที่ด้วย เช่นกัน ไม่สามารถที่จะระบุงบการก่อสร้างได้แบบตายตัว

ขอบคุณที่มา : The Best Home รับสร้างบ้าน สุราษฎร์ฯ

Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close