แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรี

แบบบ้านชั้นเดียวทรงโมเดิร์น ขนาดกะทัดรัด ตกแต่งสีขาวสุดหรู

บ้านสไตล์โมเดิร์น เป็นบ้านที่มีความโดดเด่นในเรื่องของการออกแบบ เน้นความเรียบง่าย แต่ด้วยรูปทรงที่ทันสมัยโดยทั่วไปแล้วจะมีรูปทรงสี่เหลี่ยม เช่นบ้านสไตล์โมเดิร์น ที่เรากำลังจำนำมาให้ทุกคนได้ชมกันวันนี้ ซึ่งเป็นผลงานการออกแบบของ ออกแบบบ้านเชียงใหม่ จะดูดีและน่าติดตามผลงานมากขนาดไหนมาดูกันได้เลย

บ้านชั้นเดียวทรงโมเดิร์น

ลักษณะของบ้านชั้นเดียว ฐานของบ้านยกสูง บ้านมีรูปทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัส หลังคาออกแบบมาในรูปทรงเพิงหมางน ที่มุงด้วยกระเบื้องแบบเรียบไล่ระดับน้ำไปทางด้านหลังของตัวบ้าน ผนังด้านนอกตกแต่งด้วยสีพาสเทลสดใส เป็นสีสันที่มีเสน่ห์สวยงามและน่าดึงดูดสายตามากที่สุด ด้านหน้าของบ้านถูกออกแบบให้มีระเบียงกว้างที่ทอดยาวบ้าน ส่งผลให้พื้นที่ใช้สอยภายนอก นั้นกว้างขวาง ลดความรู้สึกอึดอัดของตัวบ้านได้ดี ระเบียงตกแต่งด้วยกระเบื้องที่เล่นลวดลายสวยงาม ด้วยพนักพิงไม้ที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้ที่อาศัยได้เป็นอย่างดี

บ้านชั้นเดียวทรงโมเดิร์น

บ้านมีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง ผนังตกแต่งด้วยโทนสีขาวสดใส พื้นปูด้วยลามิเนตลายไม้ให้บรรยากาศที่อบอุ่น ในขณะนั้นก็เพิ่มเสน่ห์ให้กับตัวบ้านด้วยฝ้าเพดานแบบหลุม ห้องนอนเป็นอีกห้องหนึ่งที่มีพื้นที่ใช้สอยมากมาย พร้อมด้วยพื้นที่โปร่งโล่งด้วยกระจกใสบานใหญ่ช่วยให้ห้องสว่างและมีมิติ ระเบียงที่ทอดยาวหน้าบ้าน ทำให้ไม่รู้สึกอึดอัดจนเกินไป

บ้านชั้นเดียวทรงโมเดิร์น

ภายในห้องนอนตกแต่งด้วยกระเบื้องลายไม้ และมีหน้าต่างถึงสองบาน เป็นตัวช่วยให้แสงเข้าภายในห้องนอนเป็นอย่างดี นอกจากจะช่วยเรื่องแสงแล้ว ยังช่วยประหยัดไฟอีกด้วย ภายในห้องประกอบด้วยเตียงและตู้เสื้อผ้า หากท่านต้องการนำแบบบ้านไปสร้างจริงก็สามารถเพิ่มเติมส่วนอื่นๆได้

บ้านชั้นเดียวทรงโมเดิร์น

สำหรับห้องน้ำของตัวบ้านหลังนี้ เป็นห้องที่ตกแต่งอย่างสวยงาม พร้อมผนังปูกระเบื้องที่เล่นลวดลาย การตกแต่งภายในยังแบ่งพื้นที่ใช้สอยออกเป็นสัดส่วนที่สวยงามอย่างมาก บ้านทันสมัยขนาดกะทัดรัดหลังนี้ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องนั่งเล่นพื้นที่ใช้สอย 58 ตารางเมตรงบประมาณการก่อสร้างเพียง 550,000 บาท

ทางเว็บไซต์ของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราเพียงแต่เข้ามาแบ่งปันไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ส่วนในเรื่องของราคาก่อสร้างที่ระบุไว้ เป็นตัวเลขของเจ้าบ้าน และทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ในด้านของราคาก่อสร้างที่แท้จริง อาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้เกรดวัสดุก่อสร้าง และต้นทุนแรงงานแต่ละสถานที่ด้วย เช่นกัน ไม่สามารถที่จะระบุงบการก่อสร้างได้แบบตายตัว

ที่มา : แบบบ้าน ออกแบบบ้านเชียงใหม่

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close