แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรีแบบบ้านโมเดิร์น Modern บ้านสไตล์โมเดิร์น

แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ดีไซน์เรียบหรู พื้นที่ขนาด 108 ตร.ม.

แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ที่เรานำมาให้ดูในครั้งนี้ เป็นบ้านโทนสีเทาที่ดูแล้วเท่ และลงตัวกับยุคสมัยอย่างมาก นอกจากนี้ตัวบ้านยังมีระเบียงยื่นออกมาอีกด้วยผลงานการออกแบบจาก บริษัท เบสท์เพิร์ล โปรดักชั่น จำกัด โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่ดูเท่ไม่ซ้ำใครเหมาะกับไลฟ์สไตล์วัยรุ่น จะมีส่วนไหนที่น่าติดตามเป็นพิเศษบ้างต้องลองมาตามดูผลงานไปพร้อม ๆ กันได้เลย

แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น

ลักษณะของบ้านชั้นเดียว สไตล์ทันสมัยที่นำมาให้ชมในครั้งนี้ หลังคาออกแบบเป็นเพิงหมาแหงนไล่ระดับน้ำไปทางด้านหลัง ได้รับการตกแต่งภายนอกโดยเน้นความเป็นเรขาคณิตรูปทรงสี่เหลี่ยม ผนังด้านนอกตกแต่งด้วยโทนสีเทาขรึม ใต้เพดานปกคลุมด้วยไม้สีน้ำตาล

แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น

ผู้ออกแบบเลือกใช้รูรับแสงเป็นประตูและกระจกสี่เหลี่ยม ซึ่งช่วยให้พื้นที่ภายในบ้านมีแสงสว่างอย่างเต็มที่ รวมทั้งเผยให้เห็นมุมมองที่สวยงามของภายนอกได้อย่างชัดเจน ด้านหน้าของอาคารมีระเบียงต้อนรับ สามารถจัดวางโต๊ะเก้าอี้เพื่อพักผ่อนหรือรับแขก ภายนอกบริเวณตรงระเบียงนี้ หรือจะจัดสวนกระถางดอกไม้เพื่อเพิ่มความสดชื่นให้กับตัวบ้านก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน

แปลนพื้นที่

 แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น แปลนบ้าน 3 มิติ

บ้านสไตล์ทันสมัยที่เรากำลังดูอยู่มนขนาดนี้ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 โถงและ 1 ห้องครัวบนพื้นที่ 108 ตารางเมตร เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดกลางอย่างมาก

ทางเว็บไซต์ของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราเพียงแต่เข้ามาแบ่งปันไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ส่วนในเรื่องของราคาก่อสร้างที่ระบุไว้ เป็นตัวเลขของเจ้าบ้าน และทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ในด้านของราคาก่อสร้างที่แท้จริง อาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้เกรดวัสดุก่อสร้าง และต้นทุนแรงงานแต่ละสถานที่ด้วย เช่นกัน ไม่สามารถที่จะระบุงบการก่อสร้างได้แบบตายตัว

ที่มา : Nungrutai Nt Boonpoke

Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close