แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรี

แบบบ้านชั้นเดียวสวย ๆ งบประมาณไม่เกิน 600,000 บาท

แบบบ้านชั้นเดียวแนวทรอปิคอล รูปแบบบ้านหลังคาจั่ว รูปแบบเรียบง่าย หน้าบ้านมีเฉลียงเล็ก ๆ กระทัดรัดน่ารัก หลังนี้เป็นบ้านของคุณ รับเหมาสร้างบ้าน ช่างวิลาศ นอกจากเรื่องความสวยงามของตัวบ้านแล้วก็ยังมีเรื่องของการออกแบบภายในที่ดูแล้วสวยงามอย่างมากแถมดูกี่ครั้งก็ดูอบออุ่นอย่างมาก จะมีส่วนไหนที่น่าติดตามและทำตามหรือไม่ต้องลองมาอ่านพร้อม ๆ กัน

แบบบ้านชั้นเดียวสวย ๆ

แบบบ้านที่เรานำมาให้ดูในครั้งนี้ เป็นบ้านชั้นเดียว ยกพื้นสูงจากดินเพียงเล็กน้อยนั้น การยกพื้นบ้านให้สูงจากดิน นอกจากจำให้ตัวบ้านดูสวยโดดเด่นแล้ว ยังทำให้สัตว์เลื้อยคลายเข้ามาภายในบ้านได้ยากอีกด้วยเช่นเดียวกันหน้าต่างและปะตูบ้านเลือกใช้เป็นแบบบ้านเลื่อนกระจะทึบสีดำและดีไวน์ให้มีระเบียงหน้าบ้านยื่นออกมาเล็กน้อยแบบบ้านชั้นเดียวสวย ๆ

ภายในออกแบบมาอย่างหรูหราเมื่อเทียบจากภายนอก เมื่อเราเดินเข้ามาสิ่งแรกที่เราเจอนั้นก็คือ ห้องโถงขนาดกว้ากำลังพอดี เป็นพื้นที่สำหรับเชื่อต่อยังห้องต่าง ๆ ที่อยู่ภายในบ้านฝ่าเพดานเรียบที่ถูกทำเป็นหลุม ติดตั้งไฟระหย้าที่สวยงาม ล้อมรอบด้วยไฟดาวไลท์แล้วสวยงามอย่างมาก

แบบบ้านชั้นเดียวสวย ๆ

บ้านที่เรากำลังดูอยู่ในขนาดนี้มีพื้นที่ใช้สอย ประมาณ 70 ตร.ม. ฟังก์ชั่นภายในบ้านแบ่งออกเป็น 2 ห้องนอน / 2 ห้องน้ำ / 1 ห้องโถ่งรับแขก /1 ห้องครัว และพร้อมระเบียงพักผ่อน วัสดุบ้านแบบมาตรฐาน ก่อสร้างด้วยงบประมาณก่อสร้าง 6 แสนกว่าบาท(รวมค่าวัสดุร่วมค่าแรง)

แบบบ้านชั้นเดียวสวย ๆ

ทางเว็บไซต์ของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราเพียงแต่เข้ามาแบ่งปันไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ส่วนในเรื่องของราคาก่อสร้างที่ระบุไว้ เป็นตัวเลขของเจ้าบ้าน และทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ในด้านของราคาก่อสร้างที่แท้จริง อาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้เกรดวัสดุก่อสร้าง และต้นทุนแรงงานแต่ละสถานที่ด้วย เช่นกัน ไม่สามารถที่จะระบุงบการก่อสร้างได้แบบตายตัว

ที่มา : รับเหมาสร้างบ้าน ช่างวิลาศ

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close