แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรี

แบบบ้านชั้นเดียวทันสมัย สไตล์นอร์ดิค พื้นที่ขนาด 100 ตร.ม.

ครั้งนี้ เราจะขอพาไปดู บ้านชั้นเดียวในสไตล์นอร์ดิค ซึ่งเป็นผลงานของ Homeland Maejo โฮมแลนด์แม่โจ้ เป็นบ้านที่ถูกออกแบบ มาเพื่อสร้างในโครงการในอำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ ฟังก์ชั่นเต็มรูปแบบ  ด้วยการตกแต่งที่ได้แรงบันดาลใจจากบ้านสแกนดิเนเวียน เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก จะมีส่วนไหนที่น่าสนใจเป็นพิเศษบ้างลองตามมาดูไปพร้อม ๆ กันได้เลย

แบบบ้านชั้นเดียวในสไตล์นอร์ดิค

ลักษณะของบ้านชั้นเดียว ผนังด้านนอกตกแต่งด้วยสีขาว โดดเด่นด้วยฐาน หลังคาทรงจั่วไม่เหมือนใคร พื้นที่ระเบียงมีระแนงโลหะเป็นองค์ประกอบเสริมเพิ่มเติม พร้อมกับการเลือกปิดพื้นผิวภายนอกด้วยไม้ ที่ช่วยเพิ่มกลิ่นอายธรรมชาติให้กับบ้านหลังนี้ ทำให้ดูแล้วมีบรรยากาศที่สวยงามอย่างมากแบบบ้านชั้นเดียวในสไตล์นอร์ดิค

หน้าต่างและประตูกระจกบานใหญ่ ได้รับการติดตั้งที่ได้รับแสงง่ายที่สุด เพื่อรับแสงธรรมชาติเต็มที่ สร้างความรู้สึกของพื้นที่ในห้องนั่งเล่นในบ้าน นอกจากนี้ยังมีโรงจอดรถกว้างขวางรองรับได้ถึง 2 คัน แบบเปิดโล่ง เพื่อสามารถระบานอากาศได้ดีมากขึ้น ทั้งหมดนี้เป็นองค์ประกอบทั้งหมดของบ้านสไตล์นอร์ดิก ซึ่งกำลังได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นในประเทศไทย ขอให้สังเกตว่ามีบันไดเวียนที่ทอดยาวไปสู่ระเบียงดาดฟ้าด้านบน เป็นพื้นที่เอนกประสงค์สามารถออกไปเที่ยวนอกบ้านหรือดูทิวทัศน์ ในตอนเช้าหรือช่วงเย็นก็ทำได้ทั้งนั้น

แปลนแบบบ้านชั้นเดียวแบบบ้านชั้นเดียวในสไตล์นอร์ดิค

บ้านสไตล์นอร์ดิกที่เรากำลังดูอยู่ในขนาดนี้ ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องครัวพร้อมหลังคาและที่จอดรถ 2 คัน บนพื้นที่ใช้สอยประมาณ 100 ตารางเมตร

ทางเว็บไซต์ของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราเพียงแต่เข้ามาแบ่งปันไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ส่วนในเรื่องของราคาก่อสร้างที่ระบุไว้ เป็นตัวเลขของเจ้าบ้าน และทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ในด้านของราคาก่อสร้างที่แท้จริง อาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้เกรดวัสดุก่อสร้าง และต้นทุนแรงงานแต่ละสถานที่ด้วย เช่นกัน ไม่สามารถที่จะระบุงบการก่อสร้างได้แบบตายตัว

ที่มา : Homeland Maejo โฮมแลนด์แม่โจ้แบบบ้านชั้นเดียวในสไตล์นอร์ดิค แบบบ้านชั้นเดียวในสไตล์นอร์ดิค แบบบ้านชั้นเดียวในสไตล์นอร์ดิค แบบบ้านชั้นเดียวในสไตล์นอร์ดิค แบบบ้านชั้นเดียวในสไตล์นอร์ดิค

Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close