แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรี

ไอเดียบ้านสไตล์โมเดิร์น แบบชั้นเดียว งบประมาณ 9.8 แสนบาท

บ้านสวย ๆ ชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในขนาดนี้ ถือว่าเป็นแบบบ้านนฝันของใครหลายคนอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์ไหนก็ตาม นั้นก็เพราะว่าเหมาะสำหรับการเริ่มสร้างบ้านของทุกคนที่เพิ่มจะเริ่มต้นอย่างมาก บ้านที่เรานำมาให้ทุกคนได้ดูกันในวันนี้เป็นผลงานการก่อสร้างบ้านของคุณ Wanchai Prommachan จะก่อสร้างออกมาดูดีมากถึงขนาดไหนต้องลองตามมาดูพร้อม ๆ กันได้เลย

 บ้านสวย ๆ หน้าบ้าน

การออกแบบของบ้านที่เรากำลังดูอยู่นี้ เป็นบ้านชั้นเดี่ยวที่เรียบง่ายทันสมัย ตามสไตล์โมเดิร์นที่เรารู้จักกัน หลังออกแบบให้คาลาดเอียงไปทางด้านหลังของบ้าน เป็นหลังคาทรงหมาแหงน เล่นสองระดับ ทำให้ตัวบ้านดูสวยโดดเด่นอย่างมาก บ้านยกสูงจากพื้นขึ้นมาประมาณ 1 เมตร ช่วยให้บ้านดูโล่ง สบาย และสามารถป้องกันน้ำท่วมขังในพื้นที่ได้ดีอย่างมากในช่วงหน้าฝน

บ้านสวย ๆ ระเบียง

ผนังด้านนอกเป็นโทนเทาตัดกับสีน้ำตาลของชายคาได้อย่างลงตัว ด้านหน้าบ้านมีระเบียงยาวตามรูปทรงของบ้าน พร้อมราวบันไดสแตนเลส มุมด้านหน้าบ้าน สามมารถใช้เป็นมุมพักผ่อนนอกบ้านได้อย่างสบาย ๆ เนื่องจากมีพื้นที่ขนาดใหญ่ และกว้างขวางอย่างมาก เลือกติดตั้งหน้าต่างและประตูด้วยวงกบสีขาวตัดกับพนังภายนอกสีเทาได้อย่างลงตัว

บ้านสวย ๆ

การตกแต่งภายในของบ้าน ห้องโถงพักผ่อนขนาดใหญ่และกว้างขวางผนังสีฟ้าตัดกับเพดานสีขาวของเพดานซึ่งเป็นหลุมสี่เหลี่ยมตกแต่งอย่างสวยงามด้วยดาวน์ไลท์ อย่างสวยงาม พื้นปูด้วยกระเบื้องสีขาว ตัดกับพื้นพนังสีผ้าได้อย่างสวยงาม ห้องครัวเลือกใช้เป็นหน้าต่างบานใหญ่แบบปิดโล่ง เพื่อรองรับครัวแบบไทยให้ได้มากที่สุด

ครัว

ห้องครัวของบ้านดีไซนืให้เป็นเคาน์เตอร์แบบยาว มีเตาแบบไฟฟ้าสองหัว และมีซิงค์ไว้สำหรับล้างจานและมีที่ไว้เก็บของใต้เคน์เอตร์ถึงสามช่อง สดท้ายเราจะมาสรุปฟังก์ชันภายในบ้านหลังนี้ ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง และ 1 ห้องครัว พร้อมด้วยระเบียงหน้าบ้าน งบประมาณก่อสร้าง 980,000 บาท

แบบแปลนบ้านชั้นเดียวแบบแปลน

ทางเว็บไซต์ของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราเพียงแต่เข้ามาแบ่งปันไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ส่วนในเรื่องของราคาก่อสร้างที่ระบุไว้ เป็นตัวเลขของเจ้าบ้าน และทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ในด้านของราคาก่อสร้างที่แท้จริง อาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้เกรดวัสดุก่อสร้าง และต้นทุนแรงงานแต่ละสถานที่ด้วย เช่นกัน ไม่สามารถที่จะระบุงบการก่อสร้างได้แบบตายตัว

ผลงานก่อสร้างโดย Wanchai Prommachan

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close