แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรี

ไอเดียบ้านชั้นเดียวยกสูง สไตล์ร่วมสมัย ขนาดพื้นที่ใช้สอย 138 ตร.ม.

กลับมาพบกันอีกครั้ง ตามปกติเช่นเคย ครั้งนี้มาพร้อมกับแนวคิดบ้านสวย ๆ ที่ถูกแชร์กันมาอย่างต่อเนื่อง ครั้งนี้เรานำแบบบ้านหลังนี้มาให้เพื่อน ๆ ได้ดู วันนี้เราจะพาคุณไปดูบ้านร่วมสมัย ที่ก่อสร้างขึ้นมาโดยคุณ อุทัย การช่าง เป็นบ้านที่ออกแบบอย่างสวยงาม และลงตัวอย่ามากไม่ว่าจะเป็นเรื่องของฟังชั่นการใช้งานที่เหมาะสมกับคนที่เข้ามาอยู่ภายในบ้าน หรือตัวบ้านที่ถูออกแบบมาอย่างสวยงามก็ตาม จะออกมาถูกใจมากน้อยเพียงไหนต้องลองมาตามดูกันได้เลย

บ้านชั้นเดียวยกสูงร่วมสมัยสำหรับบ้านหลังนี้มีขนาดชั้นเดียว ฐานของบ้านยกสูงขึ้นจากพื้นประมาณ 70 เซนติเมตร เพื่อทำให้ตัวบ้านดูสวยโดดเด่นมากยิ่งขึ้น บ้านมีการออกแบบร่วมสมัยที่สวยงาม จับคู่กับหลังคาทรงปั้นหยาที่มุงด้วยกระเบื้องสีเข้ม บ้านเลือกใช้พื้นสีเทาอมฟ้า แซมด้วยสีน้ำตาลในบ้างส่วน ฐานบ้านใช้เป็นสีน้ำเงินเข้มเข้ากันได้ดี นอกจากนี้ด้านหน้าของบ้านยังได้รับการออกแบบให้มีระเบียงขนาดใหญ่เหมาะสำหรับพักผ่อนอีกด้วย ม้านั่งยาวตรงระเบียงช่วยอำนวยความสะดวกสบายได้เยอะมากขึ้นบ้านชั้นเดียวยกสูงร่วมสมัย ภายใน

เมื่อเข้าไปด้านในเราจะพบกับห้องโถงที่ออกแบบมาเพื่อเน้นความโปร่งโล่ง การตกแต่งภายในได้รับการตกแต่งด้วยสีสันที่สดใส เพดานออกแบบมาอย่างลงตัว ในรูปทรงหลุมที่สวยงาม และตกแต่งด้วยโคมระย้าสุดหรู ติดตั้งไฟดาวไลท์เพิ่มเติมสำหรับความสว่างภายในบ้านบ้านชั้นเดียวยกสูงร่วมสมัย ห้องพระ

ก่อนจะถึงห้องพระจะมีห้องนอนทั้งหมด 3 ห้อง ซึ่งห้องพระเป็นห้องเล็ก ๆ ที่ไม่ได้มมีขนาดใหญ่มาก เมื่อเทียบกับก้องอื่น ๆ ภายในตัวบ้าน ตกแต่งภายในด้วยงานศิลปะพุทธศาสนาที่สวยงาม พร้อมกับโต๊ะแท่นบูชาที่สมบูรณ์ เพื่อเป็นจุดศูนย์กลางของบ้านบ้านชั้นเดียวยกสูงร่วมสมัย ห้องนอน

สำหรับห้องนอนมีห้องที่มีพื้นที่ภายในเพียงพอพร้อมการตกแต่งแบบเรียบง่าย เพื่อให้ความสำคัญกับการพักผ่อนเป็นหลัก เลือกติดตั้งผ้าม่านเพื่อบังแสงรบกวนในช่วงเวลาที่ต้องการพัผ่อน ภายในห้องทาด้วยสีเทา ติดขอบพื้นด้วยไม้มอกสีน้ำตาลเข้มได้อย่างลงตัวอย่างมากบ้านชั้นเดียวยกสูงร่วมสมัย ห้องครัวการตกแต่งภายในของห้องครัวเน้นการออกแบบที่โปร่งโล่ง ด้วยหน้าต่างบานใหญ่ พร้อมกับเคาน์เตอร์ครัวติดผนังที่อำนวยความสะดวกในการทำอาหาร มีซิงค์สำหรับไว้ล้างจาน และหน้าต่างที่มีนั้นก็เนื่องจากครัวไทยนั้นต้องการระบายอากาศที่ดีอย่างมาก ห้องครัวจึงออกแบบขึ้นมาในลักษณะนี้บ้านชั้นเดียวยกสูงร่วมสมัย ห้องน้ำห้องน้ำในบ้านก็มีขนาดกะทัดรัด มาพร้อมกับอ่างล้างน่าและชักโครกขนาดพอดีกับตัวห้องน้ำ บ้านชั้นเดียวหลังนี้ยกสูงแบบร่วมสมัยแห่งนี้ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องพระพุทธรูป 1 ห้องครัว 1 ห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่พื้นที่ 138 ตารางเมตร

ทางเว็บไซต์ของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราเพียงแต่เข้ามาแบ่งปันไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ส่วนในเรื่องของราคาก่อสร้างที่ระบุไว้ เป็นตัวเลขของเจ้าบ้าน และทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ในด้านของราคาก่อสร้างที่แท้จริง อาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้เกรดวัสดุก่อสร้าง และต้นทุนแรงงานแต่ละสถานที่ด้วย เช่นกัน ไม่สามารถที่จะระบุงบการก่อสร้างได้แบบตายตัว

ผลงานก่อสร้างโดย อุทัย การช่าง

Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close