แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้าน

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น ขนาดชั้นครึ่ง ดีไซน์โดดเด่นไม่ซ้ำใคร

บ้านสไตล์โมเดิร์นที่หลายขคนนั้นรู้จักกันเป็นอบบบ้านที่ออกแบบมาในรูปทรงเรียบง่าย แต่ให้รูปร่างที่ทันสมัย เหมาะกับการใช้งานของผู้คนในยุคปัจจุบันอย่างมาก ครั้งนี้เราขอพาเพื่อน ๆ ทุกคนมารู้จักกับแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นขนาดชั้นครึ่ง ที่เป็นผลงานการออกแบบโดยทีมงาน รับเหมาก่อสร้าง นครราชสีมา โคราช จะออกแบบมาได้ถูกใจขนาดไหนมาลองดูไปพร้อม ๆ กันได้เลย

 แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นขนาดชั้นครึ่ง

บ้านหลังนี้เป็นบ้านครึ่งชั้น ฐานของบ้านด้านขวายกขึ้นมาประมาณ 1.50 เมตร ในขณะที่ด้านซ้ายยกขึ้นมาประมาณ 3 เมตร เพื่อเป็นใต้ถุนบ้านสำหรับจอดรถ ใต้ห้องใต้ดินเพื่อใช้เป็นที่จอดรถหรือจุดประสงค์ทั่วไป สำหรับการตกแต่งหลังคาของบ้านเป็นเพิงหมาแหงนลาดเอียงไปทางด้านหลัง เล่นระดับไว้สองสเตป ที่ตรงกับรูปทรงของบ้าน

 แบบแปลนบ้านขนาดชั้นครึ่ง แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นขนาดชั้นครึ่ง

บ้านสไตล์โมเดิร์นบนชั้นครึ่งประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถงใหญ่ 1 ห้องครัวพร้อมระเบียงและที่จอดรถ 1 คันใต้ชั้นใต้ดิน เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดกลางอย่างมาก นอกจากนี้ชั้นบนของตัวบ้านยังได้รับการออกแบบให้มีพื้นที่พักผ่อนเป็นระเบียงรูปตัว L ทำให้มองเห็นมุมได้อย่างรอบบ้านและสวยงามอย่างมาก ตัวบ้านติดตั้งกระจบไว้รอบ ๆ เพื่อระบายอากาศได้อย่างมีระบบ พื้นที่ใต้ถุนด้านล่างบ้านก็สามารถใช้สอยเพิ่มเติมได้อีกมากมาย หรือจสร้างเป็นห้องเสริมขึ้นมาก็ได้เช่นเดียวกัน
 แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นขนาดชั้นครึ่ง

ทางเว็บไซต์ของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราเพียงแต่เข้ามาแบ่งปันไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ส่วนในเรื่องของราคาก่อสร้างที่ระบุไว้ เป็นตัวเลขของเจ้าบ้าน และทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ในด้านของราคาก่อสร้างที่แท้จริง อาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้เกรดวัสดุก่อสร้าง และต้นทุนแรงงานแต่ละสถานที่ด้วย เช่นกัน ไม่สามารถที่จะระบุงบการก่อสร้างได้แบบตายตัว

ผลงานก่อสร้างโดย รับเหมาก่อสร้าง นครราชสีมา โคราช

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close