แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรี

ไอเดียบ้านทันสมัย สไตล์คอนเทมโพรารี ขนาดพื้นที่ 196 ตร.ม.

“มุขหน้าต่าง” เป็นสิ่งที่สำคัญอย่างมากของบ้านสไตล์คลาสสิค ถึงแม้ว่าเรานั้นจะไม่ค่อยได้เห็นกันมากนักในประเทศไทย แต่ก็ถือว่าเป็นมุมที่ดีที่สุดของบ้านในการนั่งชมวิวเลยก็ว่าได้ เป็นการออกแบบดีไซน์ที่มีเอกลักษณืแต่ก็ยากที่จะทำ วันนี้เราขอพาเพื่อน ๆ ที่เข้ามาดูทุกคนได้ชมกับ บ้านสไตล์คอนเทมโพรารี หรือบ้านร่วมสมัยที่มาพร้อมกับมุขหน้าต่าง สวย ๆ ซึ่งบ้านหลังนี้เป็นผลงานการก่อสร้างโดย ช่างอาคม จะออกแบบมาดูดีมากขนาดไหนมาติดตามชมผลงานไปพร้อม ๆ กันได้เลย

 บ้านสไตล์คอนเทมโพรารีบ้านหลังนี้เป็นบ้านสไตล์ร่วมสมัยชั้นเดียว ยกพื้นบ้านสูงขึ้นมาประมาณ 1.30 เมตร มีการออกแบบที่เรียบง่าย แต่สวยงาม แลทันสมัยอย่างมาก ตัวบ้านนั้นมีความโดดเด่นจากระเบียงหน้าต่าง ซึ่งเป็นห้องโถงแปดเหลี่ยม ที่มาพร้อมกับ มุขหน้าต่างสวย ๆ บ้านมีได้รับการออกแบบหลังคาในทรงปั้นหยา ผนังด้านนอกตกแต่งด้วยโทนสีขาวและสีเทาดังนั้นจึงให้บรรยากาศที่อบอุ่นดูสบายตาอย่างมากบ้านสไตล์คอนเทมโพรารีด้านหน้าบ้านมีระเบียงขนาดใหญ่ เป็นพื้นที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนขงคนในครอบครัวอย่างมาก เลือกออกแบบม้านั่งยาว ติดตั้งมพร้อมกับตัวบ้าน เพื่อประหยัดงบประมาณ และเพิ่มความสะดวกสบายให้คนที่เข้ามาพักอาศัยได้ดีมากขึ้นตัวบ้านที่เราเห็นในขนาดนี้ ทำการออกแบบทางลาด ที่สะดวกสบายสำหรับผู้สูงอายุและผู้ใช้รถเข็นขึ้นมาอีกด้วยบ้านสไตล์คอนเทมโพรารี ห้องถงของบ้านมุขที่สร้างขึ้นมาพร้อมกับตัวบ้าน ติดตั้งหน้าต่างไว้โดยรอบ ถึงแม้ว่าจะดูแล้ว ไม่ค่อยมีการออกแบบอะไรที่มากมาย แต่บริเวณนี้ก็ทำให้ตัวบ้านทั้งหมดดูโดดเด่นและสวยงามขึ้นมาอย่างมาก ให้บรรยากาศที่สะท้อนให้เห็นถึงกลิ่นอายของบ้านสไตล์คลาสสิคได้อย่างลงตัวบ้านสไตล์คอนเทมโพรารี ห้องครัวการตกแต่งภายในของบ้าน เมื่อเข้ามาก็จะพบกับการตกแต่ง ห้องโถงอย่างหรูหรา จนต้องมองซ่ำอีกรอบ เพราะมันสวยงามมากจริง ๆ ห้องโถงตกแต่งในโทนสีขาวสว่าง เพดานล้อมรอบด้วยโคมไฟ chantilly พื้นและเสาปูด้วยไม้ปาร์เก้ ได้รับทั้งบบรรยากาศที่ดูอบอุ่น และหรูหรามาแบบพร้อม ๆ กันบ้านสไตล์คอนเทมโพรารี ห้องน้ำ

ห้องน้ำบ้านหลังไม่ได้มีการแยกฝั่งเปียกและฝั่งแห้ง แต่องค์ประกอบโดยรวมครบครัน มีชักโครก เครื่องทำน้ำอุ่นพร้อมกับฝักบัว ตกแต่งผนังด้วยกระเบื้องลายหินอ่อนสุดหรูหรา พิ้นห้องน้ำตกแต่งด้วยกระเบื้องลายหกเหลี่ยม พิ้นผิวเป็นทรายปกกันการลื่นเวลาโดนน้ำ

บ้านสไตล์คอนเทมโพรารี ห้องโถงบ้านสไตล์ร่วมสมัยประกอบด้วย 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องครัวพื้นที่ใช้สอย 196 ตารางเมตรงบประมาณก่อสร้างประมาณ 2.45 ล้านบาท

ทางเว็บไซต์ของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราเพียงแต่เข้ามาแบ่งปันไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ส่วนในเรื่องของราคาก่อสร้างที่ระบุไว้ เป็นตัวเลขของเจ้าบ้าน และทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ในด้านของราคาก่อสร้างที่แท้จริง อาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้เกรดวัสดุก่อสร้าง และต้นทุนแรงงานแต่ละสถานที่ด้วย เช่นกัน ไม่สามารถที่จะระบุงบการก่อสร้างได้แบบตายตัว

ผลงานก่อสร้างโดย ช่างอาคม สร้างฝัน บ้านสวย

Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close