แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรี

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น ดีไซน์ทันสมัย งบไม่เกิน 9.5 แสนบาท

บ้านโมเดิร์นถือว่าเป็นแบบบ้านที่ได้รับความนิยมอย่างมาก เนื่องจากรูปร่างที่ทันสมัยเรียบหรูตามสไตล์บ้าน วันนี้เราก็ยังคงคัดสรรแบบบ้านสวย ๆ ไอเดียดี ๆ มาฝากเพื่อนเหมือนที่เคยทำมา ละครั้งนี้แบบบ้านที่เรานำมาเสนอให้ทุกคนได้เห็นเป็นของคุณ Prae Phaingkhwan Parsons นอกจากความสวยงามจากด้านนอกแล้ว ภายในนั้นก็ดูหรูหราไม่แพ้กันอย่างแน่นอน จะออกแบบมาสวยและน่าติดตามชมมากขนาดไหนต้องมาติดตามชมพร้อม ๆ กันแล้ว

บ้านโมเดิร์นทันสมัย หน้าบ้าน

การออกแบบเป็นบ้านสไตล์ทันสมัยแบบบชั้นเดียวที่เราเห็นในขนาดนี้ เลือกใช้หลังคาแบบเพิงหมาแหงน ลาดเอียงรระดับน้ำไปทางด้านหลังของตัวบ้าน ยกฐนาของตัวบ้านขึ้นมาเพื่อให้ได้ระดับให้สวยงาม และโดดเด่น ผนังด้านนอกเลือกทาด้วยโทนสีเทา ด้านหน้าของตัวบ้านมีระเบียงที่ถูกหลังคามุงหลังคาเมทัลชีท ระเบียงของตัวบ้านมีขนาดที่กว้างขว้างและเปิดโ,งรับลมได้ดี สามารถจัดเป็นมุมนั่งเล่นได้ตาใจชอบบ้านโมเดิร์นทันสมัย ห้องโถงบ้าน

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั่นภายในห้องโถงกลางมีขนาดที่ใหญ่และกว้างขวางอย่างมาก การตกแต่งนั้นก็ดูหรูหรา ผนังของห้องเลือกทาด้วยสีขาวและตกแต่งเพดานของห้องโถงให้เปนเพดานหลุมรูปสี่เหลี่ยม พร้อมติดตั้งไฟดาวน์ไลท์ เป็นจุดตามความเหมาะสม ไฟทรงซาลาเปาถูกติดตั้งไว้ตรงกลางของห้องโถงให้เพื่อความสวยงาม เลือกปูกระเบื้องลายหินอ่อน ห้องครัวขนาดใหญ่พร้อมเคาน์เตอร์ปูนและเคาน์เตอร์บาร์พร้อมปูพื้นห้องด้วยกระเบื้องลายไม้4 บ้านโมเดิร์นทันสมัย ห้องครัว

การจัดสรรพื้นที่ใช้สอยภายในบ้าน แบ่งออกมาอย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมสำหรับความต้องการของครอบครัว จัดห้องภายในแบ่งออกเป็น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัวและห้องโถงกลางเพื่อการพักผ่อนและรับแขก พื้นที่ใช้สอยประมาณ 80 ตารางเมตรงบประมาณก่อสร้าง 9.5 แสนบาท บ้านโมเดิร์นทันสมัย ห้องน้ำ

ห้องน้ำของบ้านหลังนี้ได้ทำการแยกฝั่งเปียกและฝั่งแห้งไว้เป็นสัดส่วน มีที่ไว้ให้ห้อยผ้าเช้ดตัว และราวจับสำหรับคนแก่ ภายในประกอบด้วยอ่างล้างน่าพร้อมกับกระจกบานใหญ่ มีชักโครกแบบกดขนาดพอดี ส่วนฝั่งเปียกถูกกั้นด้วยกระจก เรียกได้ว่าทั้งอเนกประสงค์และครบครันจริงๆ

ทางเว็บไซต์ของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราเพียงแต่เข้ามาแบ่งปันไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ส่วนในเรื่องของราคาก่อสร้างที่ระบุไว้ เป็นตัวเลขของเจ้าบ้าน และทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ในด้านของราคาก่อสร้างที่แท้จริง อาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้เกรดวัสดุก่อสร้าง และต้นทุนแรงงานแต่ละสถานที่ด้วย เช่นกัน ไม่สามารถที่จะระบุงบการก่อสร้างได้แบบตายตัว

ผลงานก่อสร้างโดย Prae Phaingkhwan Parsons

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close