แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรีแบบบ้านโมเดิร์น Modern บ้านสไตล์โมเดิร์น

ไอเดียบ้านโมเดิร์น พร้อมระเบียง งบประมาณไม่เกิน 650,000 บาท

บ้านที่เรากำลังจะได้ดูอยู่มนขนาดนี้ เป็นแบบบ้านสไตล์โมเดิร์น ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ขอรับประกันเลยว่าแบบบ้านแต่ละหลังที่เราด้นำมาแชร์ให้เพื่อน ๆ ได้เห็นกันนี้เป็นแบบบ้านที่เราคันสรรมาเพื่อทุกคนเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นเร่องของการดีไซน์ที่โดดเด่น หรือเรื่องของรูปแบบก็ตาม ตัวบ้านหลังนี้เป็นผลงานการก่อสร้างของช่าง  มานนท์ ออกแบบ จะออกแบบมาให้น่าติดตามชมขนาดไหน เรามาดูไปพร้อม ๆ กันได้เลย

 บ้านโมเดิร์น หน้าบ้าน

วันนี้ เป็นบ้านแนวเรียบง่ายสไตล์ทันสมัย หรืออีกชื่อที่เราเรียกว่าสไตล์โมเดิร์นนั้นเอง หลังคาออกแบบทรงแหงน ไล่ระดับน้ำไปทางด้านหลัง เป็นการออกแบบหลังคาที่กำลังนิยมกันอย่างแพร่หลาย ลักษณะขอตัวบ้านกลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวที่ยกฐานสูง หลังคาของตัวบ้านนั้นเลือกมุงด้วยเมทัลชีท ติดตั้งฝ่าแบบรู เพื่อระบายอากาศได้ดียิ่งขึ้น บ้านโมเดิร์น โรงจอดรถ

ผนังภายนอกเน้นตกแต่งด้วยโทนสีเทา หน้าบ้านมีระเบียงขนาดกำลังพอดีกกับตัวบ้าน มาพร้อมม้านั่งเล่นแบบยาว เหมาะสำหรับทำเป็นพื้นที่สำหรับพักผ่อน และมีโรงจอดรถอยู่ด้านข้างของตัวบ้านเทด้วยพื้นคอนกรีต สามารถจอดรถได้ 1-2 คัน

บ้านโมเดิร์น ระเบียง

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน แบบบ้านที่เรากำลังดูในขนาดนี้นั้น เมื่อเราเข้ามาภายในห้อง เราจะพบกับห้องโถงกลาง ที่เหมาะสำหรับการพักผ่อน ผนังภายในห้องโถง เลือกใช้เป็นโทนสีขาว ฝ้าเพดานภายในห้องเป็นแบบหลุม มาในรูปทรงเหลี่ยม เพิ่มมเสน่ห์ของห้องด้วยการปูพื้นห้องด้วยกระเบื้องสีครีม ดูแล้วนุ่มนวลสบายตา ประตูภายในเลือกใช้เป็นแบบไม้ ในส่วนห้องครัว เน้นเป็นครัวที่เปิดโล่ง ได้เป็นครัวไทยแบบเคาน์เตอร์ปูน ผนังเลือกปูผนังด้วยกระเบื้อง ง่ายต่อการทำความสะอาด สูงประมาณ 1 เมตรพร้อมติดเครื่องดูอากาศที่ช่วยในการระบาย บ้านโมเดิร์น ทางเข้าบ้าน

ฟังก์ชั้นภายในบ้านหลังนี้ ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว พร้อมด้วยระเบียงและโรงจอดรถ งบประมาณก่อสร้าง 650,000 บาท พิกัด จ.สระบุรี เป็นบ้านขนาดกะทัดรัดที่เหมาะกับครอบครัวขนาดเล็ก หรือครอบครัวที่เริ่มสร้างบ้านหลังแรกอย่างมาก  บ้านโมเดิร์น ห้องครัว

ห้องครัวก็ไม่มีอะไรมากมาย แต่พื้นที่เยอะ ภายในห้องครัวมีเคาน์เตอร์และเตาอยู่ 2 หัว และมีพื้นที่โล่งอยู่ใต้เคาน์เตอร์ สามารถใช้เก็บของ และสามารถต่อเติมเป็นที่เก็บของขนาดใหญ่ได้ด้วย ห้องครัวนี้ตกแต่งพื้นเคาน์เตอร์ด้วยสีดำ ทำให้ไม่เป็นคราบและดูแลทำความสะอาดได้ง่ายอีกด้วย

 บ้านโมเดิร์น ห้องน้ำ

ห้องน้ำของบ้านหลังนี้ได้แยกฝั่งแห้งและฝั่งเปียกได้อย่างชัดเจน ภายในห้องน้ำประกอบด้วย ชักโครก อ่างล้างมือพร้อมกระจกและเครื่องทำน้ำอุ่นพร้อมฝักบัว ถือว่าฟังก์ชันครอบครัน ตัวพื้นเองใช้พื้นสีเทา เป็นกระเบื้องยิงทราย ทำให้ตอนเปียกน้ำไม่มีทางลื่นอย่างแน่นอน

ทางเว็บไซต์ของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราเพียงแต่เข้ามาแบ่งปันไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ส่วนในเรื่องของราคาก่อสร้างที่ระบุไว้ เป็นตัวเลขของเจ้าบ้าน และทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ในด้านของราคาก่อสร้างที่แท้จริง อาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้เกรดวัสดุก่อสร้าง และต้นทุนแรงงานแต่ละสถานที่ด้วย เช่นกัน ไม่สามารถที่จะระบุงบการก่อสร้างได้แบบตายตัว

ผลงานการก่อสร้างโดย มานนท์ ออกแบบ

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close