แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรี

ไอเดียบ้านสไตล์คอนเทมโพรารี ฟังก์ชันครบครัน พื้นที่ขนาด 77 ตร.ม.

บ้านสไตล์คอนเทมโพรารี เป็นการออกแบบบ้านที่มีดีไซน์เรียบง่ายผสมผสานกับความทันสมัยอย่างมาก แถมตัวบ้านนั้นเหมาะสำหรับอากาศของเมืองไทยที่อยู่ในเขตโซนร้อนอย่างมาก เนื่องจากบ้านถูกออกแบบให้มีการระบายอากาศและเพิ่มระบบหมุนเวียนระบายอากาศได้ดี วันนี้จะพาคุณไปดูแนวคิดอื่น บ้านสไตล์คอนเทมโพรารี ผลงานบ้านสวยจาก บ้านสล่ารับสร้างบ้านลำพูน จะออกแบบมาสวยงามและดูดีมากขนาดไหนต้องตามมาดูพร้อม ๆ กันได้เลย

บ้านสไตล์ร่วมสมัย

ลักษณะของบ้าน เป้นแบบชั้นเดียว ฐานของบ้านยกสูงขึ้นจากพื้นแบบพอประมาณง บ้านถูกออกแบบในสไตล์ร่วมสมัยที่คุ้นเคยกันเป็นอย่างดี คุณสมบัติที่โดดเด่นของบ้านหลังนี้คือการออกแบบรูปทรงหลังคาของหลังคาซึ่งปกคลุมด้วยกระเบื้องลอนสีเข้ม รวมไปจนถึงเรื่องของการตกแต่งบ้านที่ดูทันสมัยด้วยสีฟ้าสดใส ดูแล้วสะดุดตาอย่างมาก2 บ้านสไตล์ร่วมสมัย หน้าบ้าน

ด้านหน้าของบ้านถูกออกแบบให้เป็นระเบียงเปิดโล่งขนาดใหญ่ สามารถใช้สอยพื้นที่ได้อย่างหลากลายแบบ ไม่ว่าจะเลือกให้เป็นพื้นที่สำหรับการพักผ่อน หรือสำหรับทานอาหารปิ้งย่างที่มีกลิ่นแรงก็สามารถทำได้ ด้านหน้าระเบียงติดตั้งราวเหล็กไว้ เพื่อความสวยงามบ้านสไตล์ร่วมสมัย ห้องโถงบ้าน

เมื่อเข้าไปในบ้าน เราจะพบโถงกลางขนาดใหญ่ของบ้าน ที่ดูแล้วสบายตาอย่างมาก การตกแต่งภายในได้รับการตกแต่งด้วยโทนสีขาวสดใสดูแล้วสอาดตา ยกระดับความงามของตัวห้องเพิ่มขึ้นไปอีกด้วยผ้าม่านสีฟ้าและเพดานหลุม ที่ถูกติดตั้งโคมไฟรูปทรงซาลาเปา และไฟดาวไลท์ทำให้เพดานดูสวยงามอย่างมากบ้านสไตล์ร่วมสมัย ห้องครัว

ห้องครัวได้รับการออกแบบในสไตล์ทันสมัย ตามแบบนิยมของครัวทรงโมเดิร์น โดยการติดตั้งเคาน์เตอร์ครัวรูปตัว L ซึ่งมีพื้นที่และสิ่งอำนวยความสะดวกเพียงพอสำหรับการประกอบอาหาร หน้าต่างที่มีขนาดหว้างแบบผิดปกติ เพื่อช่วยระบายอากาศในการทำอาหารดียิ่งขึ้นเหมาะสำหรับครัวไทยอย่างมากบ้านสไตล์ร่วมสมัย ห้องน้ำ

ห้องน้ำการตกแต่งภายในมีพื้นที่ใช้สอยในขนาดที่เหมาะสม การตกแต่งภายในได้รับการตกแต่งด้วยโทนสีอ่อน มอบบรรยากาศที่ผ่อนคลายสำหรับทุกการใช้งาน แยกพื้นที่แห้งและเปียกไว้อย่างเหมาสม เป็นการออกแบบห้องน้ำที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน บ้านสไตล์ร่วมสมัย

มุมรอบบ้านเน้นการติดกระจก ที่นอกจะทำให้สวยงามก็เพิ่มความสว่างให้ภายในบ้าน เป็นการช่วยประหยัดไฟไปในตัวด้วย ตัวบ้านตกแต่งด้วยสีฟ้าอ่อนสลับกับสีฟ้าเข้ม ทำให้ตัวบ้านดูสดใส และยังเป็นโทนสีเย็น ก็มีส่วนช่วยในการทำให้บ้านเย็นไปในตัวอีกด้วย สิ่งสุดท้ายที่สะดุดตาในรอบตัวบ้านก้คือระแนงไม้สีฟ้าอ่อน ที่สร้างเลเยอร์ให้บ้านดูดีขึ้นมาอีกหนึ่งระดับ

 บ้านสไตล์ร่วมสมัย ห้องโถง

บ้านเดี่ยวสไตล์ร่วมสมัยประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องครัวพื้นที่ใช้สอยรวมประมาณ 77 ตารางเมตร งบประมาณการก่อสร้างเริ่มต้นที่ประมาณ 800,000 บาท เป็นบล้านที่เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดกลางอย่างมาก ตัวบ้านที่ไม่เล็กหรือใหญ่จนเกินไป แต่ก็มีพื้นที่เพียงพอสำหรับคนในครอบครัวทุกคน

ทางเว็บไซต์ของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราเพียงแต่เข้ามาแบ่งปันไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ส่วนในเรื่องของราคาก่อสร้างที่ระบุไว้ เป็นตัวเลขของเจ้าบ้าน และทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ในด้านของราคาก่อสร้างที่แท้จริง อาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้เกรดวัสดุก่อสร้าง และต้นทุนแรงงานแต่ละสถานที่ด้วย เช่นกัน ไม่สามารถที่จะระบุงบการก่อสร้างได้แบบตายตัว

ผลงานการก่อสร้างโดย  บ้านสล่ารับสร้างบ้านลำพูน

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close