แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรี

ไอเดียบ้านสไตล์ร่วมสมัย คอนเทมโพรารี พื้นที่ใช้สอย 125 ตร.ม.

พบกลับเราอีกครั้ง และรอบนี้เราก็กลับพบกับไอเดียบ้านสวย ๆ อีกครั้งแบบบ้านที่เรานำมาฝากเพื่อน ๆ ในวันนี้นั้นเป็นไอเดีย บ้านสไตล์คอนเทมโพรารี หรืออีกชื่อคือบ้านสไตล์ร่วมสมัย ที่หลายคนนั้นคุ้นคากันเป็นอย่างดี ผลงานการออกแบบและก่อสร้างบ้านหลังนี้มาจากช่าง บ้านสล่ารับสร้างบ้านลำพูน จะออกแบบมาสวยและโดดเด่นดูดีมากขนาดไหน ลองมาติดตามชมไปพร้อม ๆ กันได้เลย

บ้านสไตล์ร่วมสมัย หน้าบ้าน

บ้านหลังนี้เป็นบ้านสไตล์ร่วมสมัยคอนเทมโพรารี ฐานของตัวบ้านหลังนี้นั้นยกสูงขึ้นมาเพื่อความสวยงามและโดดเด่น แต่บ้านหลังนี้ก็ยังคงความเรียบง่ายอยู่เช่นเดียวกัน แต่เลือกเพิ่มรายละเอียดการตกแต่งให้โดดเด่น ซึ่งภายนอกใช้โทนสี ที่ดูอบอุ่น เพื่อให้ได้บรรยากาศที่อบอุ่น ออกแบบหลังคาในทรงเพิงหมาแหงน มุงด้วยกระเบื้องสีเข้ม ตัดกับตัวบ้านสีอ่อนได้อย่างสวยงามและลงตัว  บ้านสไตล์ร่วมสมัย หน้าบ้าน

ระเบียงหน้าบ้านมีความสวยงาม มาพร้อมกับราวเหล็กที่เล่นลวดลายสวยงาม ผสานเข้ากับประตูไม้อันที่หรูหราอย่างลงตัว เป็นมุมพื้นที่พักผ่อนของตัวบ้านที่ผ่อนคลายอย่างมาก  เมื่อเข้าไปในบ้านเราจะพบโถงกลางของบ้าน มันเป็นห้องที่โปร่งสบาย ด้วยพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง ผนังตกแต่งในโทนสีชมพูหวาน ด้วยเพดานหลุม เป็นการออกแบบที่หรูหราอย่างมากบ้านสไตล์ร่วมสมัย ภายในบ้าน

ห้องนอนก็เน้นการตกแต่งที่ยังคงโทนสีชมพูไว้ภายในห้อง ตกแต่งด้วยกระเบื้องแบบลายไม้ มีพื้นที่เพียงพอสำหรับการพักผ่อนในการนอนอย่างมาก หน้าต่างติดตั้งผ้าม่านไว้ เพื่อป้องกันแสงที่จะเข้ามารบกวนในเวลานอน ติดตั้งไฟดาวไลท์ไว้บนเพดานเพื่อความสวยงามบ้านสไตล์ร่วมสมัย ห้องน้ำ

ห้องน้ำห้องแรกแบ่งแยกโซนแห้งและโซนเปียกอย่างชัดเจน ภาในห้องน้ำผนังตกแต่งด้วยกระเบื้องลายอิฐสีขาว พื่นตถูกปูด้วยกระเบื้องลายไม้อย่างสวยงาม มีชักโครก และอ่างล้างน่าพร้อมกระจก เป็นห้องน้ำที่คนในบ้านใช้งานจริง และมีการอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน

บ้านสไตล์ร่วมสมัย ห้องน้ำ

ห้องน้ำห้องที่สองของบ้านหลังนี้ ตกแต่งผนังด้วยกระเบื้องสไตล์ลอฟท์ และตกแต่งพื้นด้วยกระเบื้องสีเทา ภายในห้องน้ำมีชักโครกและอ่างล้างหน้าพร้อมกระจก  เหมาะกับเป็นห้องน้ำให้กับแขก หรือหากเป็นเวลาเร่งด่วน การมีห้องน้ำสองห้อง ก็เป็นเรื่องดีเลยทีเดียว บ้านสไตล์ร่วมสมัย ระเบียง

บ้านสไตล์ร่วมสมัยประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น พื้นที่ใช้สอยทั้งหมดประมาณ 125 ตารางเมตร งบประมาณก่อสร้างเริ่มต้นประมาณ 1.2 ล้านบาท เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดกลาง อย่างมาก เนื่องจากมีพื้นที่ใช้สอยที่เยอะมากพอสมควร

ทางเว็บไซต์ของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราเพียงแต่เข้ามาแบ่งปันไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ส่วนในเรื่องของราคาก่อสร้างที่ระบุไว้ เป็นตัวเลขของเจ้าบ้าน และทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ในด้านของราคาก่อสร้างที่แท้จริง อาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้เกรดวัสดุก่อสร้าง และต้นทุนแรงงานแต่ละสถานที่ด้วย เช่นกัน ไม่สามารถที่จะระบุงบการก่อสร้างได้แบบตายตัว

ผลงานการก่อสร้างโดย บ้านสล่ารับสร้างบ้านลำพูน

 

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close