แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านสองชั้น บ้านสองชั้น แจกแบบบ้าน 2 ชั้นฟรี

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น ดีไซน์หรูหรา พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว

บ้านสไตล์โมเดิร์น ที่เรานำมาให้ชมกันในครั้งนี้ เป็นแบบ้านที่สวยงามและหรูหราอย่างมาก เชื่อได้เลยว่าต้องเป็นแบบบ้านของในฝันของใครหลาย ๆ คนแน่นอน แบบบ้านที่เราเลือกมาในครั้งนี้มาพร้อมกับองค์ประกอบที่ครบครันทุกฟังก์ชัน ตามมาดูพร้อม ๆ กันดีกว่าว่าแบบบ้านหลังนี้นั้นจะมีส่วนไหนที่ออกแบบมาให้น่าสนใจเป็นพิเศษและสามารถนำมาทำตามได้บ้าง

บ้านสไตล์โมเดิร์น หน้าบ้าน

บ้านสไตล์โมเดิร์นบ้านหลังนี้เป็นบ้านสวยจากฟลอริดา สหรัฐอเมริกา บ้านมีลักษณะเป็นสองชั้น มีการออกแบบทางเรขาคณิตที่เรียบง่าย และทันสมัย ด้านนอกตกแต่งด้วยโทนสีดำและสีขาว ดังนั้นการทำให้บ้านดูโดดเด่นและสะดุดตาอย่างมาก เป็นการตกแต่งที่ลงตัวไม่มากจนเกินไป บ้านสไตล์โมเดิร์น สระน้ำ

ด้านหลังของบ้านถูกออกแบบให้มีพื้นที่สำหรับพักผ่อน บ้านถูกออกแบบให้มีชั้นลอยแบบเปิดโล่ง มีระเบียงขนาดใหญ่ยื่นออกมา ในขณะที่ด้านล่างเป็นสระว่ายน้ำ ส่วนตัวพร้อมลานเปิดโล่งเหมาะสำหรับการพักผ่อนและปาร์ตี้ด้วยกัน ใครที่เป็นสายรักปาร์ตี้ไม่ควรพลาดเด็ดขาด เพราะมุมนี้มันสุดชิลล์จริงๆ บ้านสไตล์โมเดิร์น ห้องรับแขก บ้านสไตล์โมเดิร์น ห้องรับแขก  บ้านสไตล์โมเดิร์น ที่ทานอาหาร

ภายในบ้านมีห้องนั่งเล่นอยู่หลายมุม ห้องจะเน้นความโปร่งโล่ง ตกแต่งให้ห้องสมบูรณ์ยิ่งขึ้นด้วยเฟอร์นิเจอร์ เพื่อการผ่อนคลาย นอกจากนี้ ยังเพิ่มความหรูหราด้วยงานศิลปะที่สวยงามและเป็นเอกลักษณ์ ให้กับห้องด้วยรูปภาพ และสิ่งของต่าง ๆ ที่สวยงามจัดไว้เป็นมุมหลายๆมุม ซึงแต่ละมุมก็ให้ความรู้สึกแตกต่างกันออกไป บ้านสไตล์โมเดิร์น ห้องครัว

การตกแต่งภายในห้องครัว เป็นการออกแบบสไตล์โมเดิร์นที่ดูทันสมัย เฟอร์นิเจอร์แต่ละชิ้นมีความหรูหราและเข้ากันกับห้องครัวนี้อย่างมาก นอกจากนี้ยังมีมุมรับประทานอาหารมากมายให้คุณเลือก ด้านข้างของห้องนอนแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งด้วยงานศิลปะที่แตกต่างกัน จึงทำให้แต่ละห้องมีเอกลักษณ์และโดดเด่นอย่างมาก ๆ บ้านสไตล์โมเดิร์น ห้องนอน บ้านสไตล์โมเดิร์น ห้องนอนบ้านสไตล์โมเดิร์น ห้องน้ำ

ภายในห้องนอนตกแต่งด้วยดีไซน์สวยหรู มาพร้อมกับห้องน้ำในตัว ห้องภายในห้องนี้ เป็นห้องน้ำขนาดใหญ่มีการแบ่งส่วนในการอาบน้ำ และมีอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่อีกด้วย นอกจากนี้แล้วยังมีอ่างล้างหน้าที่ขนาดใหญ่มาก ตกแต่งด้วยลายหินอ่อน ดีไซน์หรูหรา แต่สามารถใช้งานได้จริง ฟังก์ชันคบครันมาก

ทางเว็บไซต์ของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราเพียงแต่เข้ามาแบ่งปันไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ส่วนในเรื่องของราคาก่อสร้างที่ระบุไว้ เป็นตัวเลขของเจ้าบ้าน และทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ในด้านของราคาก่อสร้างที่แท้จริง อาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้เกรดวัสดุก่อสร้าง และต้นทุนแรงงานแต่ละสถานที่ด้วย เช่นกัน ไม่สามารถที่จะระบุงบการก่อสร้างได้แบบตายตัว

ที่มา : digsdigs

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close