แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรี

ไอเดียบ้านชั้นเดียว สไตล์มินิมอล พื้นที่ใช้สอย 100 ตร.ม.

บ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอลหลังนี้ เป็นบ้านชั้นเดียวขนาดกะทัดรัด ตกแต่งด้วยสีขาวและงานไม้ จึงทำให้บ้านไม่ดูเรียบจนจืดฉืดเกินไป เพิ่มลูกเล่นด้วยหลังคาสีน้ำตาล นอกจากให้ความมินิมอลแล้วยังให้ความรู้สึกอบอุ่น ตัวบ้านมีพื้นที่ใช้สอยทั้งหมด 100 ตารางเมตร สงสัยกันใช่ไหมว่าจะตกแต่งให้มีห้องที่ครบครันได้อย่างไร หากสงสัยก็ตามไปดูกัน ว่าบ้านหลังนี้มีการดีไซน์ให้มีฟังก์ชันที่ครบครันได้อย่างไร

แบบบ้านชั้นเดียว

อาคารชั้นเดียวขนาดเล็กกะทัดรัดหลังนี้ มีพื้นที่ใช้สอยเพียง 100 ตารางเมตร แบ่งเป็น 2 ห้องนอน สร้างตามความกว้างของที่ดิน เมื่อขยายบ้านออกไปด้านข้างมันจึงเหมือนกับการแสดงความยิ่งใหญ่โชว์ความโอ่อ่า ยกระดับพื้นบ้านขึ้นประมาณ 80 เซนติเมตร มาพร้อมบันไดทางขึ้น 5 ขั้น เพื่อแยกสัดส่วนของบ้านออกจากถนนสาธารณะด้านหน้า
แบบบ้านชั้นเดียว

แบบบ้านชั้นเดียว

ภายในของบ้านมีไว้เพื่อการตกแต่งภายในแบบเปิดโล่งเพราะไม่ต้องการให้ผนังกั้นระหว่างห้อง ควบคุมชุดธีมแบบด้วยสีสดใส เช่น สีขาวและสีน้ำตาล พื้นที่นั่งเล่นพร้อมโซฟา 3 ที่นั่ง และโต๊ะกาแฟรูปไข่อเนกประสงค์ ที่ปกคลุมด้วยเสื่อทาทามิ มีประตูบานเลื่อน ที่สามารถปิดแบบส่วนตัวได้ เพื่อให้บริการแขกหรือจะนั่งจิบชาดื่มด่ำไปกับการพักผ่อนแบบบ้านชั้นเดียว แบบบ้านชั้นเดียว

ห้องครัวในบ้านใช้เคาน์เตอร์ติดผนัง มีทั้งการเตรียมอาหารและการปรุงอาหาร ติดตั้งเครื่องดูดควันที่ช่วยลดปัญหาเรื่องกลิ่นและควัน เป็นจำนวนมากใต้เคาน์เตอร์ ออกแบบให้มีลิ้นชักสีขาว มือจับด้ามยาวสแตนเลส สะดวกในการใช้งาน ห้องถัดจากห้องครัว มีพื้นที่เพียงพอสำหรับการตกแต่งมุมในการทำงาน โต๊ะติดผนังพร้อมเก้าอี้พนักพิงไม้ซึ่งเพียงพอสำหรับการสร้างสรรค์

แบบบ้านชั้นเดียว

พื้นที่มี จำกัด การที่จะต้องแต่งออกมาให้ดูดีตลอดนั้น คุณจะต้องเป็นคนที่เรียบร้อยอยู่พอสมควร แต่จะดีไปมากกว่านั้น ถ้าคุณ เพื่อพื้นที่สำหรับเก็บอุปกรณ์ต่าง ๆ เข้าไปในบ้าน ไม่ว่าจะเป็นตู้อเนกประสงค์ หรือที่เก็บของใต้เตียง เท่านี้ก็สามารถทำให้บ้านดูสะอาดขึ้นมาได้มากแล้ว

ทางเว็บไซต์ของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราเพียงแต่เข้ามาแบ่งปันไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ส่วนในเรื่องของราคาก่อสร้างที่ระบุไว้ เป็นตัวเลขของเจ้าบ้าน และทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ในด้านของราคาก่อสร้างที่แท้จริง อาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้เกรดวัสดุก่อสร้าง และต้นทุนแรงงานแต่ละสถานที่ด้วย เช่นกัน ไม่สามารถที่จะระบุงบการก่อสร้างได้แบบตายตัว

ที่มา :  MEIKEN

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close