แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรี

ไอเดียบ้านสไตล์คอนเทมโพรารี รูปทรงสวยงาม พื้นที่ขนาด 66 ตร.ม.

ทุกคนที่กำลังมองหาแนวคิดในการสร้างบ้านในราคาที่เหมาะสม วันนี้ เราก็ขอแนะนำบ้านสไตล์คอนเทมโพรารี ขนาดกะทัดรัดที่ไม่ใหญ่หรือเล็กมากจนเกินไปให้ทุกคนนั้นได้รู้จัก เป็นแบบบ้านร่วมสมัยที่เรานั้นคุ้นหน้าคุ้นตากันมาเป็นอย่างดี ถึงบ้านจะไม่ได้ใหญ่มาก แต่ภายในนั้นถูกออกแบบมาได้อย่างลงตัว เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดกลางอย่างมาก บ้านหลังเป็นผลงานการสร้างของ ช่างยุทธรับเหมาก่อสร้าง พิษณุโลก จะออกแบบมาดูดีและน่าใช้งานมากมายขนาดไหน ลองมาติดตามชมไปพร้อม ๆ กันได้เลย

บ้านสไตล์คอนเทมโพรารี

บ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียว ฐานของบ้านยกต่ำไม่ได้สูงมาก ปิดทึบเอาไว้เพื่อป้องกันไม่ให้สัตว์เข้าไปอาศัยอยู่ใต้ถุนบ้าน บ้านถูกออกแบบในสไตล์ร่วมสมัยคอนเทมโพรารี ด้วยการออกแบบหลังคาหน้าจั่วที่เหมาะสมกับบ้านที่เรียบง่าย โทนสีที่ใช้ในการตกแต่งเป็นสีน้ำตาล ดังนั้นให้บรรยากาศที่อบอุ่นและน่าดึงดูดใจอย่างกมา เสาบ้านถูกตกแต่งด้วยหินทรายให้สวยงามหน้าดึงดูดใจ เพิ่มความสว่างในยามค่ำคืนด้วยโคมไฟที่ถูกติดตั้งไว้กับเสาหน้าบ้าน ทั้งสามเสาบ้านสไตล์คอนเทมโพรารี ห้อองโถง

ด้านหน้าของบ้านมีพื้นที่ด้านหน้ากว้างขวาง สามารถใช้เป็นที่นั่งเล่นได้อย่างสะดวกสบาย นอกจากนี้ประตูบ้านมีการออกแบบที่สวยงามและสง่างามพร้อมประตูไม้แกะสลักเป็นเอกลักษณ์ของบ้านที่โดดเด่นหน้าดุงดูดสายตาอย่างมาก เพดานของระเบียงบ้าน ติดตั้งโคมไฟแบบซาลาเปาเพื่อเพิ่มความสว่างและสวยงามให้กับตัวบ้านบ้านสไตล์คอนเทมโพรารี

บ้านภายในมีพื้นที่เปิดโล่ง ผนังภายในตกแต่งด้วยสีอ่อน ให้บรรยากาศสบายตาขณะที่ยังให้ความสำคัญกับผนังรูเพดานด้วยการติดตั้งไฟ LED สีน้ำเงินแบบซ่อนไว้ หรูหราอย่างมาก เป็นการตกแต่งที่ทำให้บ้านดูหรูหรา เปลี่ยนบรรยากาศจากภายนอกไปอย่างลิบลับบ้านสไตล์คอนเทมโพรารี

สำหรับห้องครัวเป็นห้องที่มีพื้นที่ใช้สอยในขนาดที่เหมาะสม การตกแต่งภายในมีการติดตั้งเคาน์เตอร์ครัวติดผนังที่อำนวยความสะดวกสบายเช่นกัน เนื่องจากต้องการครัวแบบไทย จึงเลือกติดตั้งหน้าต่างบานใหญ่สำหรับระบานอากาศแทนการติดตั้งเครื่องดูดควัน พื้นที่มีมากพอสำหรับการทำอาหารและการปรุ่งอาหารอย่างแน่นอนบ้านสไตล์คอนเทมโพรารี ห้องน้ำ

ภายในห้องน้ำของบ้านหลังนี้ ตกแต่งด้วยกระเบื้องสีขาวลายเรียบหรู ภายในห้องน้ำมีอ่่างล้างหน้าพร้อมกับตัวกระจก และมีักโครกขนาดพอดี มีอ่างไว้สำหรับเก็บน้ำ ถึงเป็นห้องน้ำขนาดเล็ก แต่ก็ครบครันไปด้วยฟังกชันต่างๆ หากคุณสนใจบ้านสไตลืนี้ ก็สามารถตกแต่ง เพิ่มเติมได้ตามใจชอบ บ้านเดี่ยวสไตล์ร่วมสมัยหลังนี้ ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถงพร้อมระเบียงหน้าบ้าน พื้นที่ใช้สอย 66 ตารางเมตรงบประมาณก่อสร้าง 520,000 บาท (ไม่รวมส่วนต่อเติมที่จอดรถและรั้วรอบ ๆ บ้าน)

ทางเว็บไซต์ของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราเพียงแต่เข้ามาแบ่งปันไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ส่วนในเรื่องของราคาก่อสร้างที่ระบุไว้ เป็นตัวเลขของเจ้าบ้าน และทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ในด้านของราคาก่อสร้างที่แท้จริง อาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้เกรดวัสดุก่อสร้าง และต้นทุนแรงงานแต่ละสถานที่ด้วย เช่นกัน ไม่สามารถที่จะระบุงบการก่อสร้างได้แบบตายตัว

ที่มา :  ช่างยุทธรับเหมาก่อสร้าง พิษณุโลก

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close