แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรี

บ้านร่วมสมัย สไตล์คอนเทมโพรารี ดีไซน์โดดเด่นไม่ซ้ำใคร

บ้านสไตล์ร่วมสมัยคอนเทมโพรารี เป็นแบบบ้านที่เรานั้นคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี แถมยังได้รับความนิยมไม่แพ้กับบ้านสไตล์โมเดิร์นเลย ด้วยรูปทรงที่สวยงามสะดุดตา และความโดดเด่นด้วยหลังคาทรงปั้นหยา จึงทำให้บ้านได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน บ้านที่เรานำมาให้ดูในครั้งนี้เป็นผลงานการออกแบบและก่อสร้างจาก PT Home จะดูดีและน่าติดตามผลงานมากขนาดไหนต้องมาดูพร้อม ๆ กัน

บ้านสไตล์ร่วมสมัยคอนเทมโพรารี

บ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียว บ้านถูกออกแบบในสไตล์ร่วมสมัย เน้นรายละเอียดของการตกแต่งอย่างสวยงามหลังคาบ้านใช้แป็นทรงปั้นหยาในขณะที่ผนังด้านนอกของบ้านเลือกใช้โทนสีครีมและเทา และเพิ่มรายละเอียดด้วยกำแพงที่เกินลวดลายที่สวยงามด้วยไม้ อิฐมอญ และกระเบื้องในบ้างจุด เป็นการเพิ่มลูกเล่นให้กับตัวบ้านภายนอกได้อย่างลงตัว และเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่ซ่ำใครอย่างแน่นอนบ้านสไตล์ร่วมสมัยคอนเทมโพรารีบ้านสไตล์ร่วมสมัยคอนเทมโพรารี ระเบียงบ้าน

ด้านข้างของบ้านถูกออกแบบให้มีอาคารจอดรถพร้อมหลังคากันแดด พื้นที่ด้านข้างเป็นแบบเปิดโล่ง ดังนั้นสามารถใช้งานได้อย่างสะดวกและสามารถใช้งานได้หลากหลาย ใครชอบสังสรรค์ก็สามารถนำรถออกมาจอดด้านนอกแล้วจัดเป็นพื้นที่ปาร์ตี้ได้เลย รับรองว่ากลิ่นของอาหารปิ้งย่างไม่เข้าไปรบกวนพื้นที่ภายในบ้านอย่างแน่นอน ด้านหน้าของบ้านถูกออกแบบให้เป็นระเบียงเปิดโล่ง ด้วยม้านั่งสองด้านดังนั้นจึงเป็นมุมที่ที่เหมาะสำหรับต้อนรับแขกและพักผ่อนอย่างมากบ้านสไตล์ร่วมสมัยคอนเทมโพรารี ห้องโถง

เมื่อเข้าไปในบ้านเราจะพบกับโถงนั่งเล่นขนาดใหญ่ ซึ่งมีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง จึงสามารถตกแต่งและจัดเรียงมุมต่าง ๆ เพื่อใช้ในความต้องการที่หลากหลาย ภายในห้องโถงเลือกใช้เป็นพื้นพนังสีขาว ฝ่าเพดานทำเป็นหลุมสีเหลี่ยม ที่สวยงาม พื้นห้องถูกปูด้วยกระเบื้องลายหินอ่อน ตัดด้วยไม้มอกสีน้ำตาลเข้มได้อย่างสวยงามและลงตัว ทำให้บรรยากาศของห้องดูสบายตามากขึ้น บ้านสไตล์ร่วมสมัยคอนเทมโพรารี ห้องครัว

ห้องครัวได้รับการออกแบบอย่างเรียบง่ายในสไตล์ทันสมัย มุ่งเน้นที่โปร่งสบายจึงสามารถระบายอากาศได้ดีในระหว่างการปรุงอาหาร เหมาะสำหรับครัวไทยอย่างมาก ภายในห้องครัวมีซิงค์ล้างจานขนาด 2 อ่างและมีเตาขนาด 2 หัวใต้เคาน์เตอร์ครัว มีช่องสำหรับเก็บของ 2 ช่องบ้านสไตล์ร่วมสมัยคอนเทมโพรารี ห้องน้ำ

ห้องน้ำการตกแต่งภายในมีพื้นที่ใช้สอยที่เหมาะสม ผนังตกแต่งด้วยลวดลายดอกไม้ที่มาจากกระเบื้อง ดังนั้นให้บรรยากาศที่ผ่อนคลายและน่ารื่นรมย์ ภายในห้องน้ำประกอบไปด้วย อ่างล้างหน้า ชักโครก และฝักบัว ถือได้ว่าเป็นห้องน้ำที่มีฟังก์ชันครบครัน แถมยังมีพื้นที่เพียงพอต่อการใช้งาน บ้านสไตล์ร่วมสมัยคอนเทมโพรารี  บ้านสไตล์ร่วมสมัยคอนเทมโพรารี

บ้านดีไซน์ร่วมสมัยประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องนั่งเล่นพร้อมที่จอดรถ 1 คัน งบประมาณบ้าน 1.2 ล้านบาท เป็นบ้านที่เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดกลาง ไปจนถึงครอบครัวขนาดใหญ่อย่างมาก พื้นที่รอบบ้านเทคอนกรีตไว้ออกไปเล็กน้อย เพื่อทำเป็นทางเดิน

ทางเว็บไซต์ของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราเพียงแต่เข้ามาแบ่งปันไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ส่วนในเรื่องของราคาก่อสร้างที่ระบุไว้ เป็นตัวเลขของเจ้าบ้าน และทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ในด้านของราคาก่อสร้างที่แท้จริง อาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้เกรดวัสดุก่อสร้าง และต้นทุนแรงงานแต่ละสถานที่ด้วย เช่นกัน ไม่สามารถที่จะระบุงบการก่อสร้างได้แบบตายตัว

ที่มา :  PT Home

 

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close