แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรีแบบบ้านโมเดิร์น Modern บ้านสไตล์โมเดิร์น

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น ดีไซน์ทันสมัย ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ

บ้านสไตล์โมเดิร์นถือว่าเป็นแบบบบ้านที่ถือว่ากำลังได้รับความนิยมสูงมากในปัจจุบัน เนื่องจากตัวบ้านที่ออกแบบง่าย สามารถสร้างเสร็จได้อย่างรวดเร็ว แต่รูปทรงของตัวบ้านที่ออกมานั้นดูดีและทันสมัยอย่างมาก ภายในก็ได้รับการออกแบบให้สามารถใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ บ้านที่เราได้นำมาให้ทุกคนได้ดูกันในครั้งนี้เป็นผลงานการออกแบบโดไย แบบบ้าน ในฝัน จะดดูดีและน่าติดตามผลงานมากขนาไหน ต้องมาดูพร้อม ๆ กันได้เลย

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นอ

บ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียว บ้านมีรูปทรงสี่เหลี่ยมที่เรียบง่ายทันสมัย คุณสมบัติที่โดดเด่นของบ้านหลังนี้คือระดับหลังคาหน้าจั่วที่ออกแบบมาเพื่อเล่นระดับ พร้อมกับการตกแต่งผนังด้านนอกในโทนสีน้ำตาลอบอุ่น และยังเพิ่มความสว่างภายในบ้านด้วยการติดกระจก ในเวลากลางวันจึงไม่จำเป็นต้องเปิดไฟหลายดวง ถือว่าเป็นการช่วยประหยัดไฟ แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นอ แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นอ

ด้านหน้าบ้านมีระเบียงเหมาะสำหรับใช้งานในหลากหลายวิธี รอบบ้านถูกออกแบบมาให้มีหน้าต่างหลายบาน ดังนั้นจึงโปร่งสบายมากอากาศถ่ายเทได้ดี มีทางเข้าอีกทางด้านหลังของบ้าน จึงทำให้สะดวกนอกจากนี้ยังมีพื้นที่โล่งด้านหลังบ้านเพื่อการพักผ่อนเช่นกัน บ้านสไตล์โมเดิร์นประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องครัวพร้อมระเบียงหน้าบ้าน

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นอ แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นอ

รอบๆบริเวนตัวบ้าน หากการสร้างจริงคุณมีพื้นที่มากพอ ยังสามารถจัดสวนหรือทำสวนหย่อมเล็กๆขึ้นมาได้ นอกจากจะเพิ่มความสวยงามให้กับตัวบ้าน ยังเพิ่มความร่มรื่นและสบายตาได้อีกด้วย และหากคุณมีงบประมาณที่มากพอ การนำต้นไม้ใหญ่มาปลูกในลริเวณบ้าน แต่ต้องกะระยะรั้วและรากด้วย ก็จะช่วยให้ความร่มรื่นได้อีกด้วย

แบบแปลนภายในบ้าน
แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นอ
ทางเว็บไซต์ของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราเพียงแต่เข้ามาแบ่งปันไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ส่วนในเรื่องของราคาก่อสร้างที่ระบุไว้ เป็นตัวเลขของเจ้าบ้าน และทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ในด้านของราคาก่อสร้างที่แท้จริง อาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้เกรดวัสดุก่อสร้าง และต้นทุนแรงงานแต่ละสถานที่ด้วย เช่นกัน ไม่สามารถที่จะระบุงบการก่อสร้างได้แบบตายตัว

ที่มา :  แบบบ้าน ในฝัน

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close