แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรี

ไอเดียกระท่อมขนาดเล็ก ดีไซน์เรียบหรู ท่ามกลางธรรมชาติ

หากคุณเป็นคนที่ชอบบรรยากาศที่เงียบสงบของธรรมชาติ การันตีว่าคุณจะชอบความคิดของบ้านที่เราได้ทำการรวบรวมมาให้ได้ชมกันในวันนี้อย่างแน่นอน มันเป็นกระท่อมขนาดเล็กที่เรียบง่ายซึ่งเป็นผลงานของทีมสถาปนิก arba จากฝรั่งเศส ถึงจะมีขนาดที่กะทัดรัดย่างมาก แต่ภายในนั้นก็ถูกออกแบบมาให้มีพื้นที่ใช้สอยย่างสวยงามและลงตัวอบ่างมาก เหมาะสำหรับทำเป็นกระท่อมพักผ่อนกลางนา จะมีรูปร่างน่าตาจะออกมาสวยงามมากขนาดไหนกัน มาติดตามดูผลงานพร้อม ๆ กันได้เลย

กระท่อมไม้เล็ก ๆ

กระท่อมไม้นี้มีขนาดกะทัดรัดและกะทัดรัด ตัวบ้านมีรูปทรงสี่เหลี่ยมออกแนวทรงโมเดิร์นสไตล์มินิมอล ใช้ร่วมกับหลังคาลาดเอียงเพิงหมาแหงน ผนังด้านนอกทำด้วยไม้ในสีดำ จึงกลมกลืนกับธรรมชาติ ออกแบบมาเป็นบ้านพักตากอากาศโดยเฉพาะสำหรับวันหยุดพักผ่อนกระท่อมไม้เล็ก ๆ

ด้านนอกตัวบ้านออกแบบให้มีระเบียงแบบไม่มีรั้ว เหมาะสำหรับการพักผ่อนหรือนั่งเล่น นอกจากจะเป็นสถานที่ไว้นั่งเล่นได้ยังทำให้ตัวบ้านมีความรู้สึกไม่อึดอัดจนเกินไป แถมมีพื้นที่ใช้สอยนอกจากตัวบ้านเพิ่มขึ้นมาอีก หรือหากว่าใครเป็นสายปาร์ตี้ ระเบียงนี้ยังสามารถปิ้งย่างและนั่งชิลล์ได้อีกด้วยกระท่อมไม้เล็ก ๆ

กระท่อมไม้เล็ก ๆ

การตกแต่งภายในของบ้านตกแต่งด้วยงานไม้สีน้ำตาลอ่อน ดังนั้นจึงให้บรรยากาศที่อบอุ่นนอกจากนี้การออกแบบที่สามารถใช้พื้นที่ภายในได้อย่างมีประสิทธิภาพ มุมนี้เป็นห้องครัวเล็ก ๆ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน นอกจากนี้ยังมีเตาผิงให้ความอบอุ่นในมุมนี้เช่นกัน ซึ่งเป็นเตาผิงที่มีการออกแบบที่ค่อนข้างสวยงามกระท่อมไม้เล็ก ๆ กระท่อมไม้เล็ก ๆ

สำหรับห้องนอนนั้นห้องนั้นถูกซ่อนอยู่ใต้หลังคา ภายในตกแต่งในห้องนอนแบบญี่ปุ่นพร้อมเสื่อทาทามิ ด้านข้างเปิดรับบรรยากาศธรรมชาติจากภายนอก และสุดท้ายห้องน้ำได้รับการตกแต่งภายในด้วยกระเบื้องโมเสคสีเขียวมิ้นต์ ภายในห้องใช้อ่างอาบน้ำทำจากไม้สวยงาม ด้วยบรรยากาศธรรมชาติที่โอบล้อมตัวบ้าน

ทางเว็บไซต์ของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราเพียงแต่เข้ามาแบ่งปันไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ส่วนในเรื่องของราคาก่อสร้างที่ระบุไว้ เป็นตัวเลขของเจ้าบ้าน และทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ในด้านของราคาก่อสร้างที่แท้จริง อาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้เกรดวัสดุก่อสร้าง และต้นทุนแรงงานแต่ละสถานที่ด้วย เช่นกัน ไม่สามารถที่จะระบุงบการก่อสร้างได้แบบตายตัว

ที่มา : archdaily

ออกแบบ : arba

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close