แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรี

บ้านสไตล์ร่วมสมัยคอนเทมโพรารี ดีไซน์ทันสมัย ครบทุกฟังก์ชัน

บ้านสไตล์ร่วมสมัยเป็นที่นิยมอย่างมาก เพราะมันมีรูปทรงที่ทันสมัยสร้างและดูแลรักษาง่ายเราจึงเห็นบ้านแบบนี้โดยทั่วไป วันนี้บ้านจะพาคุณไปดูไอเดีย บ้านสไตล์โมเดิร์น ซึ่งบ้านที่เราได้นำมาให้ทุกคนได้เห็นในครั้งนี้เป็นแบบบ้านผลงานของ  8888 BUILD นอกจากกการออกแบบบ้านท่สวยงามและทันสมัยแล้ว ก็ยังมีเรื่องของภายในที่ดูดีและจัดสรรสัดส่วนได้ลงตัวอย่างมาก จะมีส่วนไหนที่น่าติดตามแบบเป็นพิเศษบ้างตามมาดูพร้อม ๆ กันได้เลย

บ้านสไตล์ร่วมสมัย

บ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียว บ้านมีการออกแบบที่เรียบง่ายในสไตล์ร่วมสมัย หลังคาบ้านเป็นทรงปั้นหยาที่มุงด้วยกระเบื้องหยักลอนเล็ก ๆ ผนังด้านนอกตกแต่งด้วยสีอ่อน ดังนั้นให้บรรยากาศที่อบอุ่นและน่าดึงดูดใจอย่างมาก ด้านหน้าของบ้านถูกออกแบบให้มีพื้นที่ระเบียงหน้าบ้าน ซึ่งมีขนาดกว้างตกแต่งด้วยรางเล็ก ๆ ที่เข้ากับตัวบ้านได้ดี นอกจากนี้ด้านนอกของบ้านยังมีพื้นที่เปิดโล่งสำหรับกิจกรรมกลางแจ้งบ้านสไตล์ร่วมสมัย บ้านสไตล์ร่วมสมัย

มีทางเข้าอีกทางด้านหลังของบ้าน ดังนั้นจึงสะดวกในการใช้และเพื่อเข้าและออกจากบ้าน พื้นที่ด้านหลังยังเหมาะสำหรับใช้เป็นพื้นที่ซักล้างของครอบครัวอีกด้วย

บ้านสไตล์ร่วมสมัยประกอบด้วย 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องครัว 1 ระเบียง งบประมาณก่อสร้างรวมประมาณ 1.3 ล้านบาทบ้านสไตล์ร่วมสมัย บ้านสไตล์ร่วมสมัย

ทางเว็บไซต์ของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราเพียงแต่เข้ามาแบ่งปันไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ส่วนในเรื่องของราคาก่อสร้างที่ระบุไว้ เป็นตัวเลขของเจ้าบ้าน และทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ในด้านของราคาก่อสร้างที่แท้จริง อาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้เกรดวัสดุก่อสร้าง และต้นทุนแรงงานแต่ละสถานที่ด้วย เช่นกัน ไม่สามารถที่จะระบุงบการก่อสร้างได้แบบตายตัว

ที่มา : 8888 BUILD

Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close