แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรี

แบบบ้านสไตล์คอนเทมโพรารี หลังคาทรงมะนิลา ฟังก์ชันครบครัน

บ้านสไตล์ร่วมสมัยเป็นที่นิยมอย่างมาก เพราะมันมีรูปทรงที่ทันสมัยสร้างและดูแลรักษาง่ายเราจึงเห็นบ้านแบบนี้โดยทั่วไป วันนี้บ้านจะพาคุณไปดูไอเดีย บ้านสไตล์โมเดิร์น ซึ่งบ้านที่เราได้นำมาให้ทุกคนได้เห็นในครั้งนี้เป็นแบบบ้านผลงานของ  8888 BUILD นอกจากกการออกแบบบ้านท่สวยงามและทันสมัยแล้ว ก็ยังมีเรื่องของภายในที่ดูดีและจัดสรรสัดส่วนได้ลงตัวอย่างมาก จะมีส่วนไหนที่น่าติดตามแบบเป็นพิเศษบ้างตามมาดูพร้อม ๆ กันได้เลย

แบบบ้านสไตล์ร่วมสมัยคอนเทมโพรารี

บ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียว ฐานของบ้านยกสูง บ้านตกแต่งด้วยโทนสีเทาและน้ำตาล ดังนั้นการสร้างบรรยากาศที่อบอุ่นโดดเด่นเป็นหลังคาแฝดสไตล์มะนิลา ซึ่งทำให้บ้านดูไม่เหมือนใครและมีเสน่ห์อย่างยิ่ง ด้านหน้าของบ้านถูกออกแบบให้เป็นระเบียงขนาดใหญ่ ด้วยม้านั่งพร้อมพนักพิงที่สมบูรณ์เป็นมุมที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนและทำกิจกรรมกลางแจ้งแบบบ้านสไตล์ร่วมสมัยคอนเทมโพรารี แบบบ้านสไตล์ร่วมสมัยคอนเทมโพรารี

นอกจากนี้หลังบ้านมีทางเข้า – ออกอีกทางหนึ่ง เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยสามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบายรวมทั้งสามารถใช้พื้นที่ของบ้านเป็นพื้นที่ซักล้างนอกบ้านได้เช่นกัน

บ้านสไตล์ร่วมสมัยประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องครัว 1 ระเบียงหน้าบ้าน งบประมาณการก่อสร้างประมาณ 2.5 ล้านบาท แบบบ้านสไตล์ร่วมสมัยคอนเทมโพรารี แบบบ้านสไตล์ร่วมสมัยคอนเทมโพรารี

ทางเว็บไซต์ของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราเพียงแต่เข้ามาแบ่งปันไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ส่วนในเรื่องของราคาก่อสร้างที่ระบุไว้ เป็นตัวเลขของเจ้าบ้าน และทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ในด้านของราคาก่อสร้างที่แท้จริง อาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้เกรดวัสดุก่อสร้าง และต้นทุนแรงงานแต่ละสถานที่ด้วย เช่นกัน ไม่สามารถที่จะระบุงบการก่อสร้างได้แบบตายตัว

ที่มา : 8888 BUILD

Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close