แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านสองชั้น บ้านสองชั้น แจกแบบบ้าน 2 ชั้นฟรี

ไอเดียบ้านพักสไตล์โรงแรม เรียบง่ายทันสมัย ใจกลางป่าใหญ่

การหลีกหนีจากความเร่งรีบและวุ่นวายของเมืองใหญ่ เพื่อรับบรรยากาศธรรมชาติที่สงบสุข เป็นสิ่งที่หลายคนต้องการ วันนี้ทางเรา จะขอพาทุกคนเข้าไปในป่า เพื่อดูแนวคิดของบ้านพักสไตล์โรงแรมที่ทันสมัย ใจกลางป่าใหญ่ ในสหรัฐอเมริกา ซึ่งออกแบบโดย RAD LAB นอกจากความโดดเด่นภายนอกของตัวอาคารแล้ว ก็ยังมีการตกแต่งภายในที่ดูสวยงามหรูหรา ไม่แพ้กัน จะมีส่วนไหนที่น่าสนใจเป็นพิเศษบ้าง ลองมาติดตามชมไปพร้อมกันได้เลย

บ้านพักสไตล์โรงแรม

Saltwater Farm Boutique Hotel เป็นโรงแรมบูติกที่โดดเด่นซึ่งแต่ละส่วนที่เหลือจะถูกจัดวางเพื่อความเป็นส่วนตัว ซึ่งการออกแบบตัวอาคารจะเป็นสไตล์โมเดิร์นพร้อมหลังคาหน้าจั่วผนังด้านนอกตกแต่งด้วยโทนสีดำตลอดทั้งหลังบ้านพักสไตล์โรงแรม

อาคารบางหลังมีขนาดเล็ก บางคนมีขนาดใหญ่เป็นพิเศษ อย่างกับบ้านหลังนี้ ซึ่งนอกจากจะกว้างขวางแล้วยังมีระเบียงแบบเปิดด้านนอกบ้าน สามารถใช้เป็นพื้นที่สำหรับกิจกรรมกลางแจ้งได้อย่างสะดวกสบายบ้านพักสไตล์โรงแรม บ้านพักสไตล์โรงแรม

บริเวณนี้เป็นพื้นที่นั่งเล่น ภายในมีเตาผิงให้ความอบอุ่น ด้านหน้าเป็นกระจกใสที่สามารถมองเห็นทิวทัศน์ของธรรมชาติภายนอกได้อย่างชัดเจนและสวยงาม

เมื่อกลับมาด้านในเราจะพบกับห้องโถงขนาดใหญ่ ที่ตกแต่งภายในด้วยสีสดใส หลังคาเป็นหลังคาซันรูฟ พื้นที่ถูกแบ่งออกเป็นพื้นที่นั่งเล่นต่าง ๆ ตามสัดส่วน มุมนี้เป็นเคาน์เตอร์ครัวขนาดใหญ่ที่สามารถปรุงอาหารได้หลากหลาย ด้วยที่นั่งทำให้เป็นมุมสำหรับการสังสรรค์ในครอบครัวโดยเฉพาะบ้านพักสไตล์โรงแรม บ้านพักสไตล์โรงแรม บ้านพักสไตล์โรงแรม

ด้านข้างของห้องนอนเป็นห้องโปร่งโล่งมีผนังกระจกใสขนาดใหญ่ ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์เรียบง่ายเน้นการผ่อนคลาย สำหรับห้องน้ำเป็นห้องที่มีเสน่ห์ที่สุด จากการตกแต่งที่ผสมผสานระหว่างความทันสมัยและความโรแมนติก แนวคิดนี้ยังคงสัมผัสกับทัศนียภาพนอกเหนือจากหน้าต่างบานใหญ่จากภายในห้องน้ำได้อีกด้วย

ทางเว็บไซต์ของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราเพียงแต่เข้ามาแบ่งปันไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ส่วนในเรื่องของราคาก่อสร้างที่ระบุไว้ เป็นตัวเลขของเจ้าบ้าน และทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ในด้านของราคาก่อสร้างที่แท้จริง อาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้เกรดวัสดุก่อสร้าง และต้นทุนแรงงานแต่ละสถานที่ด้วย เช่นกัน ไม่สามารถที่จะระบุงบการก่อสร้างได้แบบตายตัว

ที่มา : archdaily

ออกแบบ : RAD LAB

Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close