แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้าน

รวมไอเดีย 5 แบบบ้าน สไตล์โมเดิร์น ราคาไม่เกิน 5 แสนบาท

รวมแบบบ้านสไตล์โมเดิร์น ราคาไม่เกิน 5 แสนบาท เนื่องจากเรานั้นเชื่อว่าทุกคนต้องอยากมีบ้านของตัวเองสักหลังหนึ่งอย่างแน่นอน และบ้านที่ต้องการไม่จำเป็นต้องมีขนาดที่ใหญ่มาก สำหรับบางคนนั้นเพียงบ้านหลังเล็ก ๆ สักหลังนั้นก็เพียงพอสำหรับครอบครัวในอนาคตแล้ว ถึงบ้านจะมีขนาดที่กะทัดรัดแต่สิ่งอำนวยความสะดวกภายในนั้นก็ต้องมีไม่แพ้กันอย่างแน่นอน จะมีบ้านแบบไหนที่ตดตามกันบ้างมาดูไปพร้อม ๆ กันได้เลย

5.  บ้านชั้นเดียวหลังเล็กกะทัดรัด งบประมาณไม่เกิน 4 แสนบาท พร้อมโรงจอกรถ
แบบบ้านโมเดิร์น แบบบ้านโมเดิร์น

ภายในบ้านหลังนี้ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง มาพร้อมกับห้องครัวและห้องรับประทานอาหาร สำหรับผู้ที่มีครอบครัวขนาดกลางอย่างมาก หน้าบ้านมีระเบียงขนาดกำลังพอดีกับตัวบ้าน เป็นระเบียงเปิดโล่งไม่มีที่จับ สวนหย่อมที่ถูกตกแต่งด้วยฝีมือของเจ้าของบ้าน ทำให้ตัวบ้านดูร่มรื่นขึ้นมาอย่างมาก

ที่มา :  ไม่สวยแต่เลือกค่ะ

4. บ้านชั้นเดียว ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำแบบบ้านโมเดิร์น แบบบ้านโมเดิร์น

ลักษณะภายนอกของตัวบ้าน ทำจากคอนกรีต ถ้าไม่ตอบว่ามีความแข็งแรงต่อการสั่นสะเทือนอย่างมาก สำหรับคำว่าที่อยู่ในเขตรอยต่อของพื้นดิน ว่าไงน้องถามไอ้สีฟ้าอ่อนสดใส เล่นสีเป็น 2 ระดับ คือสีฟ้าอ่อนฟ้าเข้ม โทนสีฟ้าอ่อนจะอยู่ด้านบนสุด ส่วนโทนสีฟ้าเข้มจะดูด้านล่างสุด ลักษณะหลังคาของตัวบ้านเป็นทรงปั้นหยา ใช้กระเบื้องโทนสีฟ้า งบประมาณไม่เกิน 400000 บาท

ที่มา : Eternity House

3. แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นแบบบ้านโมเดิร์น แบบบ้านโมเดิร์น

ตัวบ้านถูกติดตั้งหน้าต่างไฟอย่างเพียงพอ เนื่องจากต้องการให้ตัวบ้านสามารถระบายอากาศได้ดี เย็นสบาย การที่ติดประตูหน้าต่างไว้รอบบ้าน เราสามารถช่วยให้แสงจากภายนอก สว่างเข้ามาภายในได้ดีมากขึ้น ไม่ทำให้บ้านที่มีขนาดเล็กดูอึดอัด มากเกิน ที่สำคัญประตูบานเรื่องที่เป็นกระจกโปร่งแสง ช่วยเสริมความโล่งสบายให้กับภายในได้อีกด้วย บ้านหลังนี้ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบประมาณในการก่อสร้างบ้านทั้งหมดอยู่ที่ 400,000 เป็นบ้านหลังเล็กทรงกะทัดรัดเหมาะสำหรับครอบครัวขนาดกลางไม่ใหญ่มากจนเกินไป

ที่มา : Eternity House

2.  บ้านชั้นเดียวโทนสีเทา สไตล์โมเดิร์นแบบบ้านโมเดิร์น แบบบ้านโมเดิร์น

ตัวบ้านที่เรากำลังดูอยู่นี้ ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบประมาณในการก่อสร้างอยู่ที่ 3 แสนปลาย ๆ แต่ไม่เกิน 4 แสนบาทแน่นอน พื้นที่ใช้สอยของตัวบ้านอยู่ที่ 80 ตารางเมตร ถือว่าเป็นบ้านอีก 1 หลังที่ใช้งบประมาณในการก่อสร้างน้อย แต่พร้อมสำหรับครอบครัวที่ต้องการบ้านขนาดกะทัดรัดอย่างมาก หวังว่าแต่บ้านที่เรานำมาให้ชมต่อไปนี้ จะเป็นแรงบันดาลใจของคนหลายๆคน ที่ต้องการมีบ้าน

ที่มา :  Pang Chiyason

1. แบบบ้านสไตล์ลอฟท์ รูปทรงตัวแอล ประมาณ 4 แสนบาทแบบบ้านโมเดิร์น แบบบ้านโมเดิร์น

แบบ้านหลังสุดท้าย ที่เรานำมาฝากวัน เป็นบ้านหลังนี้ประกอบไปด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง ภายในมีห้องครัวและห้องรับประทานอาหาร งบประมาณในการก่อสร้างทั้งหมดอยู่ที่ 400,000 บาท พื้นที่ใช้สอยทั้งหมดอยู่ที่ 59.8 ตารางเมตร เป็นบ้านหลังเล็กที่มันเล็กมาก และเหมาะสำหรับครอบครัวเดียว หรือคู่รัก

ที่มา :  Phakhawat Thongchan

Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close