แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้าน

รวม 9 แบบบ้าน ราคาสบายกระเป๋า สำหรับคนงบน้อย

กับมาเจอกันอีกครั้ง กับ รวม 9 แบบบ้าน ราคาสบายกระเป๋าไม่เกิน 5 แสนบาท บ้านที่เราได้รวมรวมมาในครั้งนี้ มีราคาที่ไม่เกิน 5 แสนบาทอย่างแน่นอน ครั้งนี้เราได้คัดสรรตัวบ้านมาเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการออกแบบดีไซน์ หรือความเหมาะสมของขนาด ถึงตัวบ้านส่วนมากนั้นจะมีขนาดที่กะทัดรัด แต่พื้นที่ภายในก็ถูกจัดแบ่งไว้อย่างลงตัว บ้านแบบไหนที่คุณนั้นจะถูกใจบ้างตามมาดูพร้อม ๆ กันได้เลย

9. แบบบ้านชั้นเดียวหลังคาจั่ว ราคา ไม่เกิน 400,000 บาท
แบบบ้าน แบบบ้าน

บ้านชั้นเดียวหลังคาหน้าจั่ว รูปทรงกล่อง คล้ายบ้านสไตล์โมเดิร์น บ้านสูงจากพื้นประมาณ 30 ซม. ด้านหน้าบ้านมีระเบียงกว้าง บ้านมีขนาด 9 เมตร x 8 เมตร ทางเจ้าของบ้านเลือกการทาสีบ้านภายนอกด้วยสีเหลืองเพื่อเพิ่มความโดดเด่นให้กับตัวบ้าน ตัดฐานบ้านด้วยสีย้ำตาลเข้ม เข้ากันได้อย่างลงตัว

ขอบคุณที่มา : คุณ กันต์​เก้า แหวนนิน

8. แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นแบบบ้าน

พื้นที่รอบ ๆ บ้านติดตั้งด้วยประตูและหน้าต่างกระจกใส จึงให้ความรู้สึกโปร่งสบายและเย็นสบายตลอดทั้งวันและสามารถรับแสงธรรมชาติได้ไปปพร้อม ๆ กันได้ หน้าต่างและกระจกเป็นแบบสำเร็จรูปที่เลือกใช้วงกบสีขาวเป็นหลัก ตัดเข้ากันได้ดีกับกำแพงของตัวบ้านที่มาในสไตล์ลอฟท์ แบบบ้านนี้ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่นและ 1 ห้องครัว พื้นที่ใช้สอยทั้งหมดประมาณ 38 ตารางเมตร งบประมาณการก่อสร้างประมาณ 400,000 บาท

ขอบคุณที่มา :  thaidrawing

7. แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์คันทรีแบบบ้าน

บ้านถูกออกแบบมาเพื่อเน้นงานในด้านของการเกษตร ต้นทุนการก่อสร้างค่อนข้างต่ำ เหมาะสำหรับพี่น้องที่ต้องการงบประมาณในการต่ำในการก่อสร้างอย่างมาก โครงสร้างปูน หลังคาทรงหน้าจั่วซ้อน เนื่องจากต้องการกรองน้ำฝน จึงได้ติดตั้งราวกันน้ำเพื่อความสะดวกสบาย สำหรับการรองน้ำฝนไว้บริโภค บ้านนี้มี 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำพื้นที่ใช้สอย 72 ตารางเมตรและงบประมาณก่อสร้างประมาณ 450,000 บาท เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดกลางอย่างมาก

ที่มา : แบบบ้านเกษตรทำกิน จาก Thaidrawing.com

6. บ้านน็อคดาวน์ สไตล์โมเดิร์นแบบบ้าน

บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ที่มาในรูปแบบของบ้านน็อคดาวน์ ขนาดตัวบ้านอยู่ที่ 7 × 5 เมตร ตัวบ้านยกสูงจากพื้นแล้วทำเป็นบันได ค่อนข้างสูงพอตัว ด้านข้างของบ้านมีระเบียงเล็ก ๆ  ที่ถูกทาด้วยโทนสีเหลืองและเพิ่มความคมชัดด้วยสีน้ำตาลทำตัวบ้านดูโดดเด่นและสวยงาม พื้นของบ้านประกอบด้วย 1 ห้องนอน / 1 ห้องน้ำห้องแต่งตัวและโถงต้อนรับ งบประมาณการก่อสร้าง 400,000 บาท บ้านนี้สร้างขึ้นที่บ้านแม่ขุนกรณ์ จังหวัดเชียงราย

ขอบคุณที่มา : NEXT-HOUSE บ้านน็อคดาวน์

5. แบบบ้านสไตล์ร้านกาแฟแบบบ้าน

ประเภทบ้านของตัวบ้านนั้น เป็นบ้านชั้นเดียวที่ประกอบไปด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว ส่วนใครที่กำลังมองหาธุรกิจขนาดเล็ก บนที่ดินที่เหมาะสำหรับการค้าขาย แต่มีงบประมาณในการก่อสร้างที่จำกัดนั้น แบบบ้านสไตล์ร้านกาแฟ ที่ถูกออกแบบมาในทรงโมเดิร์นทันสมัย แต่เรียบง่ายนี้ ก็สามารถตอบสนองความต้องการของคุณได้อย่างแน่นอน มีพื้นที่สำหรับพักผ่อนอยู่ประมาณที่ บ้านขนาด 7 × 7 เมตร

ขอบคุณที่มา : thaidrawing.com

4. แบบบ้านโมเดิร์นชั้นเดียว พื้นที่ใช้สอย 63 ตร.ม.แบบบ้าน แบบบ้าน

ตัวบ้านหลังนี้นั้นประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขกหรือห้องนั่งเล่นสำหรับครอบครัว 1 ห้องครัว ตัวบ้านมีระเบียงอยู่บริเวณหน้าบ้านขนาด 3 x 7 (21) ตร.ม ระยะเวลาการก่อสร้างบ้านหลังนี้อยู่ที่ประมาณ 2 เดือน งบประมาณก่อสร้าง 400,000 บาท นั้นจะแยกออกเป็นค่าวัสดุการก่อสร้างบ้าน อยู่ที่ 240,000 บาทค่าช่าง 160,000 บาท

ขอบคุณที่มา : หนูหน่า ฅนราศี ตุลย์

3. บ้านหลังคาจั่ว ทรงกะทัดรัดแบบบ้าน แบบบ้าน

ฟังก์ชั้นของตัวบ้านหลังนี้นั้นประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว มาพร้อมกับระเบียงหน้าบ้าน ตัวบ้านหลังนี้นั้นมีพื้นที่ใช้สอยรวมทั้งหมดอยู่ที่ 60 ตร.ม งบประมาณ 400,000 บาท

ขอบคุณที่มา : คุณ Art Puengpittayanun

2. แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น งบ 4 แสนบาทแบบบ้าน

แบบบ้านที่เรานำไม่ให้ดูในครั้งนี้ประกอบไปด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำภายใน 1 ห้องน้ำภายนอก ห้องครัว ห้องนั่งเล่นหรือห้องรับแขก หน้าบ้านมีระเบียงนั่งเล่นขนาดพอดีกับตัวบ้าน ไม่ใหญ่มากจนเกินไป ตัวบ้านมีพื้นที่ใช้สอยทั้งหมด 45 ตารางเมตร ระเบียงอยู่ที่ 19 ตารางเมตร งบประมาณในการก่อสร้าง อยู่ที่ 4 แสนบาท

ที่มา :   รับออกแบบบ้าน แบบบ้านราคาประหยัด

1. บ้านชั้นเดียวสีขาวหลังเล็กแบบบ้าน

ภายในของบ้านหลังนี้ประกอบไปด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว มีห้องนั่งเล่นที่สามารถใช้รับแขก ไม่ยอมให้แขกมาเที่ยวบ้าน หรือจะเลือกใช้เป็นพื้นที่สำหรับพักผ่อนหลังจากเลิกงานก็ได้เช่นเดียวกัน ประตูอีกด้านหนึ่งของบ้านสามารถเปิดออกไปรับลมอากาศภายนอกได้ เหมาะสำหรับการดูวิวธรรมชาติกลางทุ่งนาอย่างมาก

ที่มา :  อริยะ

ทางเว็บไซต์ของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราเพียงแต่เข้ามาแบ่งปันไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ส่วนในเรื่องของราคาก่อสร้างที่ระบุไว้ เป็นตัวเลขของเจ้าบ้าน และทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ในด้านของราคาก่อสร้างที่แท้จริง อาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้เกรดวัสดุก่อสร้าง และต้นทุนแรงงานแต่ละสถานที่ด้วย เช่นกัน ไม่สามารถที่จะระบุงบการก่อสร้างได้แบบตายตัว

Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close