แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรี

ไอเดียบ้านหลังเล็ก สไตล์โมเดิร์น 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 70 ตร.ม.

บ้านหลังเล็กสไตล์โมเดิร์น เป็นแบบบ้านที่มีการก่อสร้างโดยทั่วไปของประเทศไทย นั้นเพราะว่าเป็นแบบบ้านที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ส่วนบ้านที่เรานำมาให้ชมในครั้งนี้ เป็นไอเดียบ้านดี ๆ จากคุณ KruMui Kamollawat ถึงตัวบ้านจะมีขนาดไม่ใหญ่มาก แต่ตัวบ้านนั้นก็มีความพร้อมต่อการใช้งานอย่างมาก จะมีอะไรที่น่าติดตามบ้าง หรือต้องนำมาทำตาม ก็มาติดตามดูไปพร้อม ๆ กันได้เลย

บ้านหลังเล็กสไตล์โมเดิร์น

บ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียว บ้านมีดีไซน์เรียบง่ายทันสมัย มีหลังคาเพิงหมาแหงนที่เหมาะกับสภาพอากาศของประเทศไทย เอกลักษณ์ของบ้านหลังนี้คือการออกแบบสีภายนอกด้วยสีฟ้าสดใสทั่วทั้งบ้าน โดดเด่นจนสามารถมองเห็นมาจากที่ไกล ๆ ได้บ้านหลังเล็กสไตล์โมเดิร์น

เพื่อชดเชยพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านที่อาจไม่กว้างขวางมากนัก ด้วยการออกแบบระเบียงหน้าบ้านให้โปร่งโล่ง มีราวบันไดเป็นสัดส่วนจึงสามารถใช้พักผ่อนได้อย่างสบายใจ สามารถใช้เป็นพื้นที่นั่งเล่น หรือนั่งจิบกาแฟยามเช้าก็สามารถทำได้เช่นเดียวกันบ้านหลังเล็กสไตล์โมเดิร์น

ภายในโถงนั่งเล่น มีพื้นที่ใช้สอยพอประมาณ มีเฟอร์นิเจอร์ เช่น ชุดโซฟาหนังสีดำให้ความสบาย ผ่อนคลายในการใช้งานอีกด้วย ถึงจะไม่ได้มีพื้นที่ในส่วนตรงนี้กว้างขวางมากนัก แต่ก็สามารถทำเป็นห้องรับแขกออกมาได้อย่างลงตัวอย่างมากบ้านหลังเล็กสไตล์โมเดิร์น

สำหรับห้องนอนนั้น ภายในมีพื้นที่เพียงพอสำหรับการใช้งาน ผนังทาด้วยสีฟ้า ตัดขอบพื้นของห้องด้วยไม้มอกสีขาว ฝ่าเพดานเป็นแบบแผ่นเรียบ ติดตั้งไฟซาลาเปาเพื่อเพิ่มแสงสว่างให้กับห้องในช่วงเวลากลางคืน ติดตั้งหน้าต่างให้ตัวห้องนั้นโปร่งโล่งมากขึ้น จึงทำให้บรรยากาศสดชื่นนอกจากนี้ยังสดใสลดความอึดอัดอีกด้วยบ้านหลังเล็กสไตล์โมเดิร์น

บ้านสไตล์โมเดิร์นหลังนี้ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถงนั่งเล่น พื้นที่ใช้สอยประมาณ 70 ตร.ม. งบประมาณในการก่อสร้างประมาณ 650,000 บาท

ทางเว็บไซต์ของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราเพียงแต่เข้ามาแบ่งปันไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ส่วนในเรื่องของราคาก่อสร้างที่ระบุไว้ เป็นตัวเลขของเจ้าบ้าน และทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ในด้านของราคาก่อสร้างที่แท้จริง อาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้เกรดวัสดุก่อสร้าง และต้นทุนแรงงานแต่ละสถานที่ด้วย เช่นกัน ไม่สามารถที่จะระบุงบการก่อสร้างได้แบบตายตัว

ที่มา : KruMui Kamollawat

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close