แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรี

แบบบ้านสไตล์รีสอร์ท เรียบง่าย ขนาด 32 ตารางเมตร

แบบบ้านรีสอร์ทสไตล์โมเดิร์น ที่ทุกคนกำลังจะได้เห็นกันในขนาดนี้เป็นแบบบ้านที่ได้รับการออกแบบผลงานโดยทีมงาน แบบบ้านสวยนครสวรรค์ บ้านหลังเล็กที่ออกแบบมาเพื่อการพักผ่อนชั่วคราว รูปทรงเรียบง่ายทันสมัย อีกหนึ่งไอเดียที่เหมาะกับธุรกิจรีสอร์ท ถึงแม้ว่าตัวบ้านนนั้นมีขนาดกะทัดรัดไม่ใหญ่มากแต่ก็พร้อมสำหรับการใช้งานอย่างมาก

แบบบ้านรีสอร์ท

บ้านตัวนี้นั้นเป็นตัวบ้านชั้นเดียวดีไซน์ทันสมัยทรงกล่อง หลังคาออกแบบมาใน ทรงเพิงหมาแหงน ผนังภายนอกตกแต่งด้วยโทนสีขาวและเทา เพิ่มความสวยงามด้วยผนังไม้ใต้เพดานฝ่าและพื้นระเบียง ผนังด้านหน้าติดตั้งประตูหน้าต่างกระจกบานใหญ่ พื้นที่ภายในดูกว้างโปร่งโล่งและรับแสงธรรมชาติเข้ามาอย่างเต็มที่ สำหรับบริเวณภายนอกบ้าน ตรงสนามหญ้าหน้าบ้านผู้ออกแบบได้จัดสนามหญ้าไว้รอบ ๆ และปลูกดอกไม้สวย ๆ ไว้ช่วยให้บ้านตากอากาศดูร่มรื่นขึ้น

แปลนพื้นที่แบบบ้านรีสอร์ท

แบบบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำพื้นที่ใช้สอย 32 ตร.ม. งบก่อสร้าง 340,000 บาทต่อหลัง ถึงบ้านจะไม่มีขนาดที่ใหญ่มากแต่พื้นที่ภายในก็ถูกจัดมาได้อย่างลงตัวและน่าเข้าใช้งานอย่างมากแบบบ้านรีสอร์ท

ทางเว็บไซต์ของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราเพียงแต่เข้ามาแบ่งปันไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ส่วนในเรื่องของราคาก่อสร้างที่ระบุไว้ เป็นตัวเลขของเจ้าบ้าน และทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ในด้านของราคาก่อสร้างที่แท้จริง อาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้เกรดวัสดุก่อสร้าง และต้นทุนแรงงานแต่ละสถานที่ด้วย เช่นกัน ไม่สามารถที่จะระบุงบการก่อสร้างได้แบบตายตัว

ที่มา : แบบบ้านสวยพร้อมก่อสร้าง Design&Construction

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close