แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านบ้านน็อคดาวน์ แบบบ้านน็อคดาวน์ฟรี บ้านน็อคดาวน์ราคาถูกแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรี

ไอเดียบ้านสวนชั่วคราว หลังเล็ก สไตล์มินิมอล

พบกับเราได้เสมอ ในทุกครั้งที่คุณนั้นกำลังมองหาไอเดียดี ๆ ในการสร้างบ้าน คราวนี้มาพร้อมกับบ้านชั่วคราวหลังเล็กที่ตกแต่งสไตล์โมเดิร์น ตัวบ้านแบบโมเดิร์นที่ถูกผสมผสานกับการออกแบบที่เรียบง่าย สะท้อนความทันสมัย ​​แต่แฝงไอเดียจากวัสดุธรรมชาติให้อารมณ์คล้ายกระท่อม หรือรีสอร์ทเล็ก ๆ สำหรับการพักผ่อนได้เป็นอย่างดี จะสวยงามแค่ไหนเชิญชมได้เลย

บ้านชั่วคราวสไตล์มินิมอล

เนื่องจากลักษณะของบ้านเป็นบ้านหลังเล็กขนาดไม่ใหญ่มากนัก จึงสามารถเลือกสร้างได้ทุกที่ แต่ตัวบ้านขนาดเล็กหลังนี้ เหมาะสำหรับการสร้างบ้านไว้ภายในพื้นที่ธรรมชาติอย่างมาก เนื่องจากตัวบ้านต้องการร่มเงาของต้นไม้ใหญ่ในการลดแสงแดดที่สาดเข้มาในบ้านอย่างมากแนะนำให้ปลูกบ้านไว้ใกล้กับต้นไม้ เพื่อให้พื้นที่ภายในบ้านเย็นขึ้น แต่ไอเดียในครั้งนี้เลือกสร้างบ้านไว้กลางลานโล่ง พร้อมสนามหญ้ากว้าง ชวนให้อยู่มากามกขึ้นบ้านชั่วคราวสไตล์มินิมอล บ้านชั่วคราวสไตล์มินิมอล บ้านชั่วคราวสไตล์มินิมอล

ตัวบ้านจะเลือกใช้โครงสร้างเหล็ก หรือโครงสร้างไม้ก็ได้ ตามความสะดวกสบายของเจ้าของบ้านเอง เนื่องจากบ้านมีขนาดเล็ก ออกแบบโดยใช้รูปทรงกล่องเป็นหลัก สร้างมุมมองของบ้านที่แปลกใหม่สวยงามมาก ตกแต่งด้วยผนังไม้สีดำทั้งหมดและทำการติดตั้งหน้าต่างบ้านใหญ่ เพื่อทำให้ตัวบ้านนั้นดูโปร่งโล่งสบาย เหมาะสำหรับการพักอาศัยอย่างมาก

แปลนบ้านดูแล้วให้ความรู้สึกที่เรียบง่าย และทันสมัยอย่างมาก ใช้เฉพาะใน 1 ห้องนอนเพื่อการพักผ่อนทั้งเงียบและสงบอย่างมาก จัดวางฟังก์ชั่นง่าย ๆ มาพร้อมเฉลียงภายนอกก่อนเข้าสู่พื้นที่ห้องนอนบ้านชั่วคราวสไตล์มินิมอล บ้านชั่วคราวสไตล์มินิมอล

บ้านชั่วคราวสไตล์มินิมอล

บ้านหลังนี้อยู่ในงบก่อสร้าง 1-2 แสนบาทมีพื้นที่ใช้สอยภายในเพียง 9.1 ตร.ม. และเฉลียง 3.1 ตร.ม. สามารถลดหรือเพิ่มงบประมาณได้ตามขนาดและวัสดุที่ใช้ เหมาะสำหรับทำเป็นบ้านในสวน เป็นที่พักเล็กๆ หรือหากใครอยากได้เป็นบ้านแบบจริงจังก็ยังได้ แต่แนะนำให้ปรับพื้นที่เพิ่มขึ้นอีกเล็กน้อย ก็จะมีฟังก์ชั่นที่ครบครันอย่างแน่นอน

ที่มา : Designboom

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close