แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านบ้านน็อคดาวน์ แบบบ้านน็อคดาวน์ฟรี บ้านน็อคดาวน์ราคาถูกแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรี

บ้านโมเดิร์น สุดทันสมัย ตกแต่งแบบปูนเปลือยผสมงานไม้

ไอเดียบ้านโมเดิร์นทันสมัยชั้นเดียวในครั้งนี้ เป็นบ้านโมเดิร์นรูปทรงแปลกตา เหมาะสำหรับการทำเป็นบ้านตากอากาศเท่ ๆ ตัวบ้านภายนอกออกแบบและตกแต่งด้วยปูนเปลือยผสมงานไม้ ดูดีและเท่ไม่เหมือนใคร ภายในจะออกแบบมาให้น่าอยู่ และฟังก์ชั่นครบครันมากขนาดไหน มาตามดูไปพร้อม ๆ กันได้เลย

 บ้านโมเดิร์นทันสมัยแปลกตา

เลือกปลูกบ้านไว้ตำแหน่งที่อยู่กลางสนามหญ้า เป็นบริเวณที่โปร่งโล่งสบาย ออกแบบให้เป็นเนินสูงเข้ากันได้กับการตกแต่งบ้านจากต้นไม้ใหญ่ เนื่องจากตัวบ้านนั้นมีระเบียงที่ไม่ได้กว้างมากนัก ร่มเงาจากต้นไม้ช่วยให้บ้านเย็นขึ้นได้ในช่วงที่แดดส่องแบบจัด ๆ บ้านโมเดิร์นทันสมัยแปลกตา บ้านโมเดิร์นทันสมัยแปลกตา บ้านโมเดิร์นทันสมัยแปลกตา

ภายในบ้านออดีไซน์ออกแบบให้เป็นพื้นที่ต่างระดับ เลือกใช้พื้นที่อย่างเหมาะสม ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่สำหรับสระน้ำ และพื้นที่สำหรับพักผ่อน ดีไซน์สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ซ่อนอยู่หลังบ้านเพื่อความเป็นส่วนตัว มาพร้อมระเบียงเปิดโล่งที่รองรับกิจกรรมต่าง ๆ ตลอดทั้งวัน บ้านโมเดิร์นทันสมัยแปลกตา สระน้ำ  บ้านโมเดิร์นทันสมัยแปลกตา ห้องนั่งเล่น บ้านโมเดิร์นทันสมัยแปลกตา ห้องรับแขก

ออกแบบให้เป็นโถงโล่ง 2 ห้องแบ่งฟังก์ชั่นเป็นพื้นที่รับประทานอาหารและห้องครัว ภายในเป็นปูนเปลือยดูดิบๆอาร์ต ๆ ให้อารมณ์เท่ไม่เหมือนใคร การตกแต่งเพิ่มเติมจากไม้เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์สมัยใหม่ รูปร่างแปลกตามีโลหะผสมกับไม้ เลือกขนาดเล็ก ตามแบบฉบับของบ้านโมเดิร์นมินิมอลดูน่าใช้มาก ๆ

แบบแปลนบ้านบ้านโมเดิร์นทันสมัยแปลกตา แปลนบ้าน บ้านโมเดิร์นทันสมัยแปลกตา แปลนบ้าน

ทางเว็บไซต์ของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราเพียงแต่เข้ามาแบ่งปันไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ส่วนในเรื่องของราคาก่อสร้างที่ระบุไว้ เป็นตัวเลขของเจ้าบ้าน และทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ในด้านของราคาก่อสร้างที่แท้จริง อาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้เกรดวัสดุก่อสร้าง และต้นทุนแรงงานแต่ละสถานที่ด้วย เช่นกัน ไม่สามารถที่จะระบุงบการก่อสร้างได้แบบตายตัว

ที่มา : Archdaily

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close