แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรีแบบบ้านโมเดิร์น Modern บ้านสไตล์โมเดิร์น

แบบบ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น พร้อมระเบียงบ้านรูปตัวแอล

แบบบ้านที่เรานำมาให้ดูในครั้งนี้ เป็นแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นชั้นเดียว ขนาดหน้ากว้าง ตัวบ้านมีขนาดกะทัดรัดไม่ได้ใหญ่มาก เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดกลางอย่างมาก ผลงานการออกแบบดีไซน์ตัวบ้านในครั้งนี้เป็นของ Is More ArchitecturalDsign นอกจากตัวบ้านภายนอกที่ดูดี น่าเข้าไปอยู่แล้ว ภายในนั้นก็ออกแบบบมาลงตัวและจัดสัดส่วนไว้ดีอย่างมากอีกด้วย เพราะฉะนั้นมาชมตัวบ้านไปพร้อม ๆ กับเราได้เลย

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น

บ้านหลังนี้เป็นบ้านที่ถูกออกแบบมาสำหรับคนที่มีพื้นที่แบบหน้ากว้าง ตัวบ้านเป็นแบบชั้นเดียว ออกแบบดีไซน์ทันสมัยในรูปทรงสี่เหลี่ยม มีหลังคาเป็นทรงเพิงหมาแหงน ไล่ระดับน้ำไปทางด้านหลังเพื่อความสวยงาม ผนังภายนอกตกแต่งด้วยโทนสีเทา เพิ่มรายละเอียดลูกเล่นรอบ ๆ ตัวบ้านด้วยสีดำและน้ำตาลเพื่อให้บ้านดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น สวนหน้าบ้าน

เนื่องจากตัวบ้านนั้นมีขนาดที่ไม่ใหญ่มาก ทางนักออกแบบเลือกที่จะติดตั้งหน้าต่าง และประตูให้มีขนาดใหญ่ เพื่อเพิ่มความโล่งสบายให้กับตัวบ้าน ไม่ทำให้ผู้ที่เค้าไปพักอาศัยรู้สึกอึดอัด ที่สำคัญสารถระบายอากาศได้ดีมากขึ้น ทำให้ภายในบ้านไม่อับชื่นมากเกินไป แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น -ระเบียงบ้าน

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น เฉลียงหน้าบ้าน

พื้นที่ด้านข้างออกแบบให้เป็นระเบียงขนาดกว้าง ด้วยการเพิ่มหลังคากันสาดที่ถูกต่อเติมออกมาจากตัวบ้าน ติ้ตั้งมโครงเหล็กพ่นสีดำ พร้อมหลังคาแบบเมทัลชีท ให้การออกแบบตกแต่งที่สวยงาม ระเบียงเป็นรูปตัว L ภายในกว้างขวาง จึงสามารถนำไปประยุกต์ใช้งานได้หลากหลายโดยเฉพาะการพักผ่อนและปาร์ตี้

แบบแปลนภายในบ้านแบบบ้านสไตล์โมเดิร์น แบบแปลนบ้านภานใน

ทางเว็บไซต์ของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราเพียงแต่เข้ามาแบ่งปันไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ส่วนในเรื่องของราคาก่อสร้างที่ระบุไว้ เป็นตัวเลขของเจ้าบ้าน และทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ในด้านของราคาก่อสร้างที่แท้จริง อาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้เกรดวัสดุก่อสร้าง และต้นทุนแรงงานแต่ละสถานที่ด้วย เช่นกัน ไม่สามารถที่จะระบุงบการก่อสร้างได้แบบตายตัว

ที่มา : Is More ArchitecturalDsign

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close